Phim Ảnh

Người dùng Youtube bị ngộp tim vì đoạn quảng cáo hù dọa của 'The Nun'

Minh Thông
Chia sẻ

Trailer gần đây nhất của bộ phim kinh dị "The Nun" – phần ngoại truyện của "The Conjuring" – đang khiến những người dùng Youtube trở nên sợ hãi theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Một trong những thực tế mà người sử dụng internet gặp phải đó là “vấn nạn” quảng cáo xảy ra liên tục và dễ dàng tiếp cận với người dùng. Cũng có một vài ngoại lệ, tuy nhiên không nhiều. Một vài người khuyến khích nên dùng các phần mềm chặn quảng cáo nhưng một số lại cho rằng là không nên, vì những sản phẩm sáng tạo và tốn nhiều công sức thì nên cho họ quảng cáo để thu về những giá trị mà họ đã tạo ra cho người dùng.

Có rất nhiều những kiểu quảng cáo gây chú ý khác nhau, hầu hết đều vô hại nhưng một điều chắc chắn là không một ai thích thú với việc đang chăm chú đọc một bài báo hoặc đang ngồi xem video mà bống nhiên từ đâu đó xuất hiện một âm thanh ghê rợn hay một hình ảnh máu me bất ngờ xuất hiện. Và The Nun hiện đang “làm rất tốt” hiệu ứng gây giật mình kinh hãi này trong chiến dịch quảng cáo của mình.

Theo Polygon, người dùng Youtube đang bị dọa nạt bởi những đoạn trailer ngắn của The Nun. Các tín đồ youtube thậm chí còn không kịp nhấn nút giảm volume mỗi khi những hiệu ứng âm thanh la hét, những hình ảnh máu me đột ngột xuất hiện. Dù ngắn ngủi, nhưng nó cũng khiến ai nấy đều khiếp sợ, giật mình và cảm thấy hết sức phiền toái. Vì dù gì, không phải ai cũng thích những bộ phim kinh dị hoặc những thứ gây sợ hãi.

Đoạn quảng cáo này đang ngày càng nổi tiếng trên mạng xã hội. một đoạn tweet cảnh báo cho các youtuber đã được retweet hơn 80 ngàn lần. “CẢNH BÁO! CẢNH BÁO! Nếu bạn nhìn thấy một quảng cáo trên youtube chỉ với tín hiệu âm thanh đang giảm dần và không còn gì khác thì hãy xoay mặt đi hướng khác hoặc tắt ngay volume máy tính, bởi vì đây là quảng cáo của The Nun, một khuôn mặt gớm ghiếc sẽ hiện ra trước mắt bạn, đặc biệt là mấy bạn bị tim mạch hoặc cực kỳ ghét mấy kiểu hù dọa này”.

Ngoài ra cũng có một đoạn quảng cáo với hình ảnh một con nhện bò ra khỏi miệng một cô gái cũng đang thu hút bình luận trên Reddit, nhưng hình như đây là quảng cáo cho một dự án âm nhạc chứ không phải một bộ phim.

Nhìn chung thì kiểu quảng cáo này của The Nun cũng khá là bình thường đối với tiêu chuẩn của một bộ phim kinh dị, nhưng thật sự nó cũng gây phiền phức cho nhiều người. Dù cho có phải là fan của dòng phim kinh dị hay không, thì thiết nghĩ WB cũng không cần thiết phải làm kiểu quảng cáo gây thót tim như thế này.

Teaser trailer “The Nun”.

Đôi khi chúng ta bị ép buộc phải xem những đoạn hù dọa ngộp tim như thế. Nhưng may thay, Google đã có giải pháp cho The Nun. Người dùng có thể truy cập vào trang adssettings.google.com sau đó đăng nhập tài khoản cá nhân để lựa chọn những kiểu quảng cáo mà mình không mong muốn đụng phải.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất