Phim Ảnh

Ngồi chưa ấm chỗ, ‘Ocean's 8’ đã bị ‘Incredibles 2’ giành ngôi vương tại phòng vé Bắc Mỹ tuần này

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau 14 năm chờ đợi, “Incredibles 2” đã trở lại một cách hoành tráng và vươn lên dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ chỉ trong tuần đầu tiên ra mắt

Dịp cuối tuần qua (15-17/6), doanh thu phòng vé Bắc Mỹ đã chào đón phần hai của bộ phim hoạt hình đã tạo ra làn sóng năm 2004 - Incredibles 2. Và đúng như dự đoán, ngay từ khi ra mắt, bộ phim hoạt hình này đã tạo ra một cơn bão trong các rạp chiếu phim và giúp nó vươn lên vị trí đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ tuần này. Với 180 triệu USD trong tuần đầu tiên, Incredibles 2 đã cho hai bộ phim của Warner Bros Ocean's 8 và Tag hít khói ở phía sau.

Điểm của Incredibles 2 lần lượt là:

IMDB: 8,5/10

Rotten Tomatoes: 94%

Cinema Score: A+

Metacritic: 80

Với doanh thu này , Incredibles 2 đã vươn lên đứng đầu BXH doanh thu mở màn cho một bộ phim hoạt hình được thống trị bởi Finding Dory với 135 triệu USD. Tuần tới, Jurassic World 2 sẽ chính thức chào sân thị trường Bắc Mỹ vào ngày 22/6 và hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm cho Gia đình siêu nhân 2 trên BXH doanh thu vào tuần sau.

Ở vị trí thứ 2 là bộ phim Ocean's 8 - Bộ phim đứng đầu BXH doanh thu Bắc Mỹ tuần trước. Tuần này bộ phim thu về 19,5 triệu USD và nâng tổng doanh thu tại thị trường Bắc Mỹ của phim lên 79,1 triệu USD.

Vị trí thứ 3 thuộc về bộ phim mới từ Warner Bros - TAG. Bộ phim có sự tham gia của Jeremy Renner - Người từng vào vai Hawkeye trong loạt phim The Avengers . Bộ phim Tag thu về 14,6 triệu USD trong tuần đầu tiên ra mắt. Đây là một khởi đầu khá tốt so với kinh phí 28 triệu USD mà nhà sản xuất phim bỏ ra.

Điểm của TAG lần lượt là:

IMDB: 7.1/10

Rotten Tomatoes: 56%

Cinema Score: B+

Metacritic: 57

Các vị trí còn lại trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé cuối tuần qua tại Bắc Mỹ: Solo: A Star Wars Story (9,0 triệu USD), Deadpool 2 (8.8 triệu USD), Hereditary (7.0 triệu USD), Superfly (6,3 triệu USD), Avengers: Infinity War (5,2 triệu USD), Adrift (2,1 triệu USD), Book Club ( 1.8 triệu USD)

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất