Phim Ảnh

Ngoài Lệ Tổng của 'Thời gian tươi đẹp của anh và em', đây là Tổng Tài từng khiến dân mạng phát cuồng khi nên duyên cùng Triệu Lệ Dĩnh

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh tái xuất với tạo hình Lâm Thiển trong "Thời gian tươi đẹp của anh và em" (你和我的倾城时光) nhận được cơn bão lời khen từ phái khán giả. Cô cũng thành công đưa gà nhà Kim Hạn vào vai Tổng Tài Lệ Trí Thành được nhiều người yêu thích.

Khán giả phát sốt với tạo hình cực cool ngầu của Kim Hạn trong vai một Tổng Tài mới xuất ngũ. Ngay từ những tập đầu chưa quen biết, trong một lần làm nhiệm vụ Lệ Trí Thành (Kim Hạn) đã tình cờ cứu được Lâm Thiển (Triệu Lệ Dĩnh). Mãi sau này Lâm Thiển mới biết được Lệ Trí Thành chính là người đã từng cứu sống mình từ tay bọn tội phạm nguy hiểm.

Nhưng cũng từ sau sự việc đó mà cô luôn bị xã hội đen quấy rầy. Mỗi lần gặp khó khăn Lệ Tổng đều kịp thời bảo vệ, ra tay đánh tan những kẻ xấu. Số lần Lệ Tổng cứu Lâm Thiển nhiều đến nỗi khán giả hài hước khẳng định : “Lệ Tổng sinh ra là để bảo vệ Lâm Thiển”. Đối mặt với những kẻ ra tay tàn ác, Lệ Tổng không tiếc thân mình bảo vệ người con gái anh yêu. Có thể nói Lệ Tổng hội tụ đầy đủ khí chất của một Tổng Tài văn võ song toàn, thông minh tài ba và hết lòng yêu thương Lâm Thiển. Có thể nói Lệ Tổng thuộc hình tượng Tổng Tài mạnh mẽ và ngông nhất từ trước đến nay.

Lệ Tổng và Lâm Thiển hứa hẹn sẽ tạo nên một chuyện tình ngọt ngào đầy cung bậc cảm xúc giữa một Tổng Tài quân nhân và một cô nàng đam mê theo đuổi sự nghiệp. Đồng thời những cuộc chiến trên thương trường khốc liệt cùng âm mưu nguy hiểm cùng những tình tiết cạnh tranh gay cấn sẽ tạo nên một bộ phim đầy hấp dẫn. Cho dù thương trường khốc liệt, hay thủ đoạn xấu xa thì vẫn luôn có một Lệ Trí Thành đứng ra che chở cho Lâm Thiển. Cho dù trong cuộc sống có nhiều sóng gió thì cả hai người họ vẫn nắm tay nhau đi đến thành công cả trong sự nghiệp lẫn tình yêu.

Ngoài Lệ Tổng ra, chắc sẽ có rất nhiều fan không thể quên được hình ảnh Boss Phong Đằng trong Sam Sam đến rồi. Nội dung phim chính là chuyện tình nhẹ nhàng dễ thương của cặp đôi Phong Đằng - Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh). Vai diễn Phong Đằng được Trương Hàn thể hiện hoàn hảo và nhận được cơn mưa lời khen của khán giả. Đến nỗi người ta nhớ đến Trương Hàn liền không ngần ngại gọi tên Phong Đằng. Trong phim, em gái của Phong Đằng thuộc nhóm máu hiếm mà chỉ có Sam Sam mới thuộc loại máu này. Chính vì vậy mà Phong Đằng tuyển Sam Sam vào làm tại tập đoàn Phong Đằng với mục đích khi em gái cần là có máu truyền ngay.

Đây cũng chính là duyên phận đưa Sam Sam đến với Phong Đằng. Sự đáng yêu của Sam Sam đã biến Phong Đằng từ một chàng trai lạnh lùng, nghiêm khắc thành một Tổng Tài dịu dàng khiến khán giả đổ gục. Trong công việc hay trên thương trường, Phong Đằng luôn đứng ra bảo vệ Sam Sam. Tình tiết nhẹ nhàng cùng với sự dịu dàng của Phong Đằng tạo nên một hình tượng Tổng Tài vừa dịu dàng vừa ấm áp.

Có vẻ như Triệu Lệ Dĩnh thật sự rất có duyên với các Tổng Tài đẹp trai. Dù là Sam Sam ngốc nghếch hay Lâm Thiển thông minh lanh lợi đều được yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin mới nhất