Phim Ảnh

Ngoài 'Avengers 4', fan hy vọng cụ Stan Lee sẽ xuất hiện trong 'Spider-Man: Far From Home' lẫn 'Dark Phoenix'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Bên cạnh "Avengers 4", một số bộ phim siêu anh hùng sắp ra mắt trong năm 2019 như "Spider-Man: Far From Home" hay "X-Men: Dark Phoenix" đang được khán giả kỳ vọng sẽ có vai cameo của huyền thoại Stan Lee.

Vào ngày 12/11/2018, “cha đẻ” của các siêu anh hùng Marvel - Stan Lee đã qua đời ở tuổi 95 do tuổi già sức yếu. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng đau lòng. Bên cạnh việc là người xây dựng nên tên tuổi của các nhân vật siêu anh hùng như Iron Man, Captain America, Spider-man hay Black Panther, cụ Stan Lee còn xuất hiện với vai trò khách mời (cameo) trong những bộ phim.

Sau khi cụ qua đời, đạo diễn Joe Russo của Avengers: Infinity War đã xác nhận vai diễn cameo của Stan Lee trong Avengers 4 đã được ghi hình trong thời điểm quay Ant-Man 2. Như vậy, ít nhất người hâm mộ vẫn còn có thể nhìn thấy hình ảnh của huyền thoại nhà Marvel trên màn ảnh rộng vào mùa hè 2019. Tuy nhiên, khán giả vẫn đang nuôi hy vọng đây chưa phải là vai diễn khách mời cuối của Stan Lee, vì vẫn còn nhiều phim Marvel đã và đang ghi hình nhưng chưa đưa ra thông tin chính thức về sự xuất hiện của cụ.

Đầu tiên phải nói đến Spider-Man: Far From Home. Chưa rõ rằng Stan Lee đã tham gia quay cho bộ phim này hay chưa. Nếu như không có cụ trong phần phim này, đây sẽ là một phim đầu tiên trong Vũ trụ điện ảnh Marvel thiếu vắng sự xuất hiện của cụ. Đây sẽ là một điều đáng tiếc cho Spider-man khi anh giăng đầy lưới nhện trên màn ảnh rộng nhưng lại không có sự hiện diện của người tạo ra mình.

Các vai diễn cameo của cụ Stan Lee từ 1989 đến 2018.

Bên ngoài Marvel, Fox cũng chưa lên tiếng về sự xuất hiện của Stan Lee trong vai cameo của X-Men: Dark Phoenix hay New Mutants, những phần phim tiếp theo của Vũ trụ điện ảnh X-Men. Cả hai phim này đều đã ghi hình khá lâu, hiện tại đang bổ sung thêm một số cảnh quay cũng như quay lại, thế nên hoàn toàn có thể có sự tham gia của cụ Stan Lee.

Ngoài ra, bộ phim hoạt hình của Sony Animation - Spider-Man: Into The Spider-Verse sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay cũng chưa tiết lộ điều gì về Stan Lee. Có thể cụ cũng sẽ góp phần lồng tiếng cho một vai cameo nào đấy trong phim.

Biết về những vai cameo của “ông trùm” Stan Lee cũng giúp cho người hâm mộ quan tâm nhiều hơn đến các phim siêu anh hùng sắp ra mắt. Hãy cùng SAOstar chờ đợi thông tin chính thức từ các nhà sản xuất nhé.

Captain Marvel (2019) khởi chiếu 08/03/2019
The Avengers 4 / Untitled Avengers Movie (2019) khởi chiếu 03/05/2019
Spider-Man: Far From Home (2019) khởi chiếu 05/07/2019
Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) khởi chiếu 14/12/2018
New Mutants (2019) khởi chiếu 02/08/2019
X-Men: Dark Phoenix (2019) khởi chiếu 07/06/2019

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất