Phim Ảnh

Ngô Thanh Vân ước ao có trợ lý như Khả Doanh, fan lại được dịp đẩy thuyền Mỹ Tâm

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn nghĩ sao về "couple" cực đáng yêu này: Ngô Thanh Vân và Mỹ Tâm?

Sau thành công của Hai Phượng, dường như “đả nữ” Ngô Thanh Vân chưa chịu nghỉ ngơi mà vẫn tất bật chuẩn bị cho các dự án phim ảnh mới. Đó cũng là lý do khiến nữ diễn viên luôn cảm thấy bận rộn, cần được chia sẻ công việc cho trợ lý để có thời gian dành riêng cho bản thân.

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã đăng tải trên facebook cá nhân kèm lời than thở: “Đi làm thứ 7. Mặt đói nghệch ra. Tui cần tuyển trợ lý mới… ??? Nói chung nhanh nhẹn như tui là được!”

Ngô Thanh Vân than phiền tìm trợ lý mới giống với Khả Doanh.

Đặc biệt, cuối bài viết của mình Ngô Thanh Vân còn đặc biệt sử dụng hashtag “#mạidzô”, “#ướcgìcóemtrợlýnhưKD”. Ngay lập tức, người hâm mộ đã gửi hàng trăm bình luận giới thiệu người “trợ lý” lý tưởng mà cô cần tuyển ngay lúc này - không ai khác chính là Mỹ Tâm.

Người hâm mộ tích cực đề cử “chị trợ lý” Mỹ Tâm.

Thấy fan hứng giới thiệu, Ngô Thanh Vân cũng vui vẻ đáp trả lại bình luận về người “trợ lý” đặc biệt này. Cụ thể, khi được đùa rằng hóa ra Mỹ Tâm là người trợ lý vừa nghỉ việc của Ngô Thanh Luân, nàng “đả nữ” hài hước đáp lại: “Em này chắc trả tiền không nổi quá!” hay “Ước gì có được em trợ lý này nhở” khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Ngô Thanh Vân cũng dí dỏm bàn luận với fan về “chị trợ lý”.

Trước đó, cặp đôi Mỹ Tâm - Ngô Thanh Vân được đông đảo người hâm mộ yêu thích và tích cực “chèo thuyền” bởi mối quan hệ khăng khít, thường xuyên tỏ ra thân thiết với nhau khi xuất hiện. Đặc biệt, trong sự kiện họp báo ra mắt phim Hai Phượng, Mỹ Tâm là khách mời đặc biệt xuất hiện từ đầu bên Ngô Thanh Vân. Cặp đôi cũng không ngại cười đùa, ôm hôn, thậm chí nựng má lẫn nhau khiến khán giả ồ lên hâm mộ.

Mỹ Tâm và Ngô Thanh Vân được fan “đẩy thuyền vì tình cảm vô cùng thân thiết”.

Mỹ Tâm cũng từng công khai ủng hộ và kêu gọi khán giả đi xem phim mới của Ngô Thanh Vân.

Bạn nghĩ sao về cặp đôi cực dễ thương này?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất