Phim Ảnh

Ngô Kiến Huy khóc nhè vì không tìm được cách cưa đổ 'nữ hoàng băng giá' Miu Lê

Vân Ngọc
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất trong teaser trailer của Cô gái đến từ hôm qua khiến khán giả không khỏi thích thú trước những tình huống hài hước, đáng yêu, của tuổi học trò.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim Cô gái đến từ hôm qua vừa tung ra đoạn teaser trailer hài hước, đáng yêu và mang đậm dấu ấn tuổi học trò hồn nhiên, mơ mộng với những kỷ niệm khó quên về mối tình đầu. Trong 1 phút 30 giây, khán giả đã được làm quen và hiểu hơn về cặp đôi Thư Thơ Thẩn (Ngô Kiến Huy đóng) và Việt An (Miu Lê). Đoạn teaser chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả những cảm xúc bồi hồi khó tả khi nhớ lại thời áo trắng với những rung động đầu đời trong trẻo.

Teaser trailer mới của Cô gái đến từ hôm qua.

Thư Thơ Thẩn vốn chẳng thích thú gì với việc học, nhưng từ ngày cô bạn mới Việt An chuyển đến lớp, anh chàng bỗng dưng có cảm hứng đặc biệt mỗi lần đến trường. Cơn say nắng bất ngờ khiến Thư quyết tâm cưa đổ cô bạn học. Cũng từ đây, những tình huống đau thương bắt đầu ập đến với anh bạn.

Ngô Kiến Huy khóc nhè vì không tìm được cách cưa đổ nữ hoàng băng giá Miu Lê

Đây có phải là “cảm nắng từ cái nhìn đầu tiên”?

Miu Lê xinh đẹp trong tạo hình cô nữ sinh Việt An.

Chỉ với 1 phút 30 giây nhưng teaser trailer đã tái hiện được không khí học trò tinh nghịch với mối tình đầu khờ dại, khó quên mà ai trong chúng ta cũng từng một lần trải qua. Đó là những lần đi học muộn, chạy đến “đứt dép, sút quần” của Thơ Thẩn, những gói kẹo Thư ném vào giỏ xe của Việt An, việc nhờ vả quân sư quạt mo, những lần Thư rủ Việt An đi xem phim nhưng lại bị “kỳ đà cản mũi” Hồng Hoa (Hoàng Yến) thản nhiên xuất hiện…

Ngô Kiến Huy khóc nhè vì không tìm được cách cưa đổ nữ hoàng băng giá Miu Lê

Hàng loạt chiêu thức được Thư Thơ Thẩn vận dụng để cưa đổ Việt An.

Những hình ảnh đẹp về lứa tuổi học sinh, mối tình đầu đưa khán giả trở về một miền ký ức xa xăm.

Nhưng chẳng ngờ đáp lại sự nhiệt tình của Thư lại là trái tim băng giá của Việt An. Điều này khiến anh chàng đau khổ rầu rĩ suốt một thời gian dài. Để vơi bớt những nỗi buồn đó, Thư đã chọn giải pháp… khóc nhè, mong nước mắt xóa hết những u sầu chất chứa.

Ngô Kiến Huy khóc nhè vì không tìm được cách cưa đổ nữ hoàng băng giá Miu Lê

Những giọt nước mắt có khiến Thư vơi bớt đi nỗi buồn?

Teaser trailer của Cô gái đến từ hôm qua còn hé lộ một đoạn điệp khúc tuy ngắn nhưng rất ấn tượng của một ca khúc mới trong phim - bài hát Ngồi hát đỡ buồn do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác và Trúc Nhân trình bày. “Nhờ em mà tôi u sầu. Nhờ em mà tôi biết đau. Chờ xem tình yêu bấy lâu sẽ đi về đâu” - lời bài hát chính là nỗi lòng “không ai tỏ” của anh chàng si tình Thơ Thẩn. Với giai điệu thú vị, ca từ dí dỏm, Ngồi hát đỡ buồn hứa hẹn sẽ gây “sốt” khi được phát hành chính thức trong thời gian tới.

Cô gái đến từ hôm qua dự kiến khởi chiếu toàn quốc kể từ ngày 21/7/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất