Phim Ảnh

Ngô Diệc Phàm ‘phớt lờ’ khán giả khi được yêu cầu hát Rap ngẫu hứng trong bữa tiệc âm nhạc thân mật với người hâm mộ

Theo Baidu, Sina, Wikipedia
Chia sẻ

Để quảng bá những bài hát mới sắp ra mắt, Ngô Diệc Phàm đã cùng với những người hâm mộ giao lưu trong không khí sôi động của buổi tiệc. Và phần trình diễn mà anh đem lại không tốt đẹp như khán giả đã hy vọng.

Với nghệ danh là Kris, nam ca sĩ người Canada gốc Trung là cựu thành viên của nhóm nhạc EXO. Ngoài tài năng ca hát, Ngô Diệc Phàm còn lấn sang lĩnh vực diễn xuất khi đóng những bộ phim điện ảnh và truyền hình. Gần đây, để quáng bá cho những bài hát mới của mình, anh đã tổ chức một buổi tiệc âm nhạc thân mật với người hâm mộ. Ngoài những bài hát anh đã từng biểu diễn, anh còn thể hiện 3 ca khúc mới giới thiệu với người tham dự. Không khí của buổi tiệc vô cùng sôi động, khán giả cổ vũ nồng nhiệt và rất hài lòng với tài năng ca hát của thần tượng.

Để ‘mồi’ thêm lửa cho buổi tiệc, một nhóm người hâm mộ đã yêu cầu Ngô Diệc Phàm hãy hát một đoạn Rap ngẫu hứng, họ mong muốn có buổi âm nhạc thật tuyệt vời nhất với nam ca sĩ thần tượng của mình. Chúng ta thường thấy, trong những buổi giao lưu với các fan hâm mộ. Các ca sĩ thường được khán giả yêu cầu hát ngẫu hứng để dành tặng cho người tham dự chương trình.

Tuy nhiên khi yêu cầu của nhóm khán giả được vang lên, Ngô Diệc Phàm đã thinh lặng vài giây và đảo mắt qua hướng khác mà không trả lời yêu cầu của họ. Thỉnh thoảng nhìn theo nhân viên hậu trường và DJ như thể đang truyền thông tin cho nhau. Hành động này của anh càng khiến phản ứng của người tham dự gay gắt hơn. Cuối cùng anh cũng đã lên tiếng, nhưng anh lại bỏ qua yêu cầu của họ, coi như chưa nghe thấy gì. Khiến khán giả cảm thấy không thỏa đáng và rất bất ngờ trước hành động thiếu tôn trọng này của anh. Cuối cùng, BTC thông báo kết thúc chương trình âm nhạc.

Hầu hết, trong những buổi hòa nhạc, các ca sĩ đều tự do thể hiện tài năng ca hát ngẫu hứng với khán giả. Tuy nhiên, với trường hợp của Ngô Diệc Phàm thật sự là rất hiếm, khiến người xem hơi choáng váng với hành động này của anh. Hy vọng là trong những năm tới, nam ca sĩ sẽ có thành tích tốt hơn trong ca hát và không để trường hợp này tái diễn, không phụ lòng mong đợi của hàng loạt người hâm mộ.

Chia sẻ

Theo

Baidu, Sina, Wikipedia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất