Phim Ảnh

Ngô Diệc Phàm đã bỏ ra hơn 10 tỷ đồng để dìm hot search về chuyện tình cảm

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện tin Ngô Diệc Phàm đã bỏ ra 3 triệu NDT (10 tỷ đồng) để đè hot search này xuống. Phòng làm việc Ngô Diệc Phàm muốn phản kích nhưng bản thân nam ca sỹ lại muốn bảo vệ Tần Ngưu Chính Uy?

Với những video tin nhắn tiêu cực liên quan đến Lộc Y đã xuất hiện trên top tìm kiếm vào tối qua, thì có cư dân mạng cho biết Ngô Diệc Phàm đã bỏ ra 3 triệu NDT (tương đương 10 tỷ đồng) để đè hotsearch này xuống. Bản thân anh cũng ở trong phòng liên lạc PR. Phòng làm việc Ngô Diệc Phàm muốn đáp trả nhưng bản thân nam ca sỹ lại muốn bảo vệ cô ấy. Cũng chính nguyên nhân này dẫn đến phía Ngô Diệc Phàm cứ mãi chậm trễ không hề liên tiếng thanh minh cho sự việc lần này.

Hôm qua, có truyền thông chụp được hình nghi ngờ Ngô Diệc Phàm hẹn hò yêu đương cùng một cô gái trẻ. Trong hình, nam ca sỹ đội mũ đeo khẩu trang, hành động khiêm tốn nhưng phía nhân vật nữ thì không hề che giấu, cả hai mười ngón tay đan chặt.

Theo như thông tin dữ liệu cho biết cô gái này đang theo học Học viện điện ảnh Bắc Kinh, tên là Tần Ngưu Chính Uy, nghệ danh Lộc Y luna, là bạn học cùng khóa với Ngô Lỗi, Tống Tổ Nhi.

Ngay khi tin tức hẹn hò này được đăng tải thì vào tối qua, đột nhiên xuất hiện một đoạn video trò chuyện của Ngô Diệc Phàm và một cô gái nào đó. Mặc dù chất lượng video không được rõ nhưng người lần lượt xuất hiện trong các video mọi người đều nhận định đó là Ngô Diệc Phàm.

Trong nội dung trò chuyện có thể thấy Ngô Diệc Phàm và cô gái đó vô cùng thân mật, có nói có cười, cô gái trong video còn làm nũng với anh. Không ít tin tức đều chí Tần Ngưu Chính Uy vì muốn ở cùng với Ngô Diệc Phàm, trong lúc nảy sinh tình cảm với anh đã đá bay bạn trai của mình, sau đó ngầm bày cục diện tiết lộ hẹn hò này.

Ngoài ra, trước đó có dân mạng vạch trần vốn dĩ chuyện tiết lộ hẹn hò này vốn không phải là chủ ý của Ngô Diệc Phàm mà là phía nữ bày ra để sao tác. Đồng thời cho biết Tần Ngưu Chính Uy vốn không hề đơn thuần như mọi người đã nghĩ. Trong bài còn nói rõ vào tháng 5 , Tần Ngưu Chính Uy ở cùng với bạn trai khác, nhưng đến nay lại bị vạch trần chuyện tình với Ngô Diệc Phàm.

Đồng thời có blogger tiết lộ thực ra Ngô Diệc Phàm và Tần Ngưu Chính Uy đã quen biết nhau vào ba bốn năm trước rồi. Trước mắt, về vấn đề video phía Ngô Diệc Phàm vẫn chưa đưa ra bất kỳ câu trả lời nào. Trong khi đó, phòng làm việc Tần Ngưu Chính Uy đã lên tiếng cho biết video là giả và không hề có chuyện hẹn hò tình cảm với Ngô Diệc Phàm.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất