Phim Ảnh

Ngô Diệc Phàm bất chấp gió bão vội vã về Bắc Kinh ngay trong đêm chỉ để mừng sinh nhật 'bạn gái tin đồn'?

Như Hồ
Chia sẻ

Tin tức Ngô Diệc Phàm và bạn gái gây sốt trong ngày 30/08/2019. Nam ca sỹ từng bất chấp gió bão vội vã về Bắc Kinh ngay trong đêm chỉ để mừng sinh nhật 'bạn gái tin đồn'?

Hôm nay, có truyền thông chụp được hình nghi ngờ Ngô Diệc Phàm hẹn hò yêu đương cùng một cô gái trẻ. Trong hình, nam ca sỹ đội mũ đeo khẩu trang, hành động khiêm tốn nhưng phía nhân vật nữ thì không hề che giấu, cả hai mười ngón tay đan chặt.

Ngày 09.08, có cư dân mạng tiết lộ vì cơn bão mà Ngô Diệc Phàm mắc kẹt ở Thượng Hải, chuyến bay liên tục bị dời lại. Ngô Diệc Phàm thay đổi chuyến bay, thậm chí là di chuyển đến sân bay khác nhưng cuối cùng chuyến bay vẫn bị hủy bỏ. Vì vậy, anh chàng buộc phải lái xe ngay trong đêm, tức tốc chạy về Bắc Kinh. Lúc đó, fan hâm mộ không thể hiểu vì sao Ngô Diệc Phàm lại bất chấp tất cả về Bắc Kinh như vậy, nhưng bây giờ thì đã rõ nguyên nhân rồi.

Hóa ra, ngay ngày hôm sau đó chính là sinh nhật của bạn gái của anh (10.08). Không quản mưa gió, bão táp, nam nghệ sỹ nổi tiếng tìm mọi cách để có thể trở về cùng bạn gái trải qua sinh nhật. Quả thật, anh chàng là mẫu bạn trai mà chị em nào cũng muốn có.

Theo như cư dân mạng tìm được thì phía nữ tên Tần Ngưu Chính Uy, đang theo học Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, ngoại hình thanh khiết, tươi tắn, vô cùng phù hợp với hình tượng nữ thần vườn trường. Trên một diễn đàn, tên tuổi của cô cũng có chút danh tiếng nhỏ. Ngày 10 tháng 08, chính là sinh nhật của Tần Ngưu Chính Uy, cô đã đăng tải những hình ảnh tươi đẹp lên Weibo để chúc mừng sinh nhật chính mình.

Mặc dù trong hình của Tần Ngưu Chính Uy không có hình bóng của Ngô Diệc Phàm, nhưng chúng ta lại có thể thấy hình ảnh của một bức tranh đầy bí ẩn. Khán giả vẫn chưa thể xác nhận liệu đó có phải của Ngô Diệc Phàm hay không, song mọi người đều biết Ngô Diệc Phàm vẽ rất tốt. Biết đâu đây thật sự là món quà anh dành tặng bạn gái?

Khi tin tức hẹn hò được tiết lộ thì tín vật định tình của Ngô Diệc Phàm và bạn gái tin đồn cũng được suy đoán. Theo như những gì trên mạng râm ran đồn thổi thì Pikachu có khả năng là món quà liên kết của cả hai.

Ngoài ra, từ những hình ảnh được tiết lộ hôm nay thì trên túi của cô gái này có gắn một chiếc móc khóa hình Pikachu. Trước đây, cô cũng từng đăng hình cùng thú nhồi bông Pikachu. Thật trùng hợp, khi đó Ngô Diệc Phàm trong lúc ghi hình một chương trình cũng mang theo thú nhồi bông này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất