Phim Ảnh

Ngô Cẩn Ngôn bị lộ ảnh thời đại học, dấy lên nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Minh Thiên
Chia sẻ

Các bộ phim cung đấu phát sóng trong năm nay, thành công nhất chính là "Diên Hi công lược". Vu Chính nhờ thế mà tìm lại danh tiếng năm xưa. Bộ phim này giúp các diễn viên tham gia nổi tiếng, nhân khí tăng vọt.

Từ dàn diễn viên dày dặn diễn xuất như Tần Lam, Nhiếp Viễn, đến các diễn viên trẻ không tên tuổi trở thành diễn viên tuyến một. Ngô Cẩn Ngôn với vai Ngụy Lạc Anh là một ví dụ điển hình.

Thành công của Diên Hi công lược có liên hệ với nội dung phim, trong đó cách xây dựng nhân vật khiến khán giả vừa thương vừa ghét, không giống với các nữ chính của các bộ phim khác là người đẹp, thiện lương, dễ bị bắt nạt. Mà Ngụy Anh Lạc được xây dựng là một nhân vật dám yêu dám hận, có thù tất báo, nếu người phạm ta, ta tất phạm người. Một nhân vật được xây dựng ấn tượng và rất thật với đời sống.

Vì vai diễn này của Ngô Cẩn Ngôn được khán giả rất yêu thích, nên Ngô Cẩn Ngôn vì thế mà thu về nhiều fan hâm mộ. Lúc đó Ngụy Anh Lạc nổi tới mức bất cứ diễn đàn nào cũng thấy cái tên này, 10 bình luận thì 9 bình luận nói về Ngụy Anh Lạc. Cho dù chưa xem qua Diên Hi công lược, thì cũng phải biết đến cái tên Ngụy Anh Lạc. Chẳng qua, càng nổi tiếng thì thị phi càng nhiều, diễn viên vừa nổi tiếng thì sẽ có rất nhiều người đào lại ảnh quá khứ, Ngô Cẩn Ngôn là một trong số đó. Gần đây có người đào lên các tấm ảnh cũ của Ngô Cẩn Ngôn khi học đại học rất khác với nhan sắc bây giờ của cô.

Có thể do nguyên nhân về trang điểm và trang phục nên Ngô Cẩn Ngôn nhìn có vẻ già.

Thời trang khi đó cũng ảnh hưởng tới nhan sắc, có lẽ do thời trang những năm trước khiến khán giả cảm thấy rất lỗi thời, không quen mắt. Nhưng Ngô Cẩn Ngôn vẫn giữ được vẻ đẹp trong sáng.

Qua các bức ảnh cũ khán giả có thể thấy mặt của Ngô Cẩn Ngôn khá to, và cằm không nhọn như thế. Từ sau khi nổi tiếng với Diên hi công lược, chiếc cằm của Ngô Cẩn Ngôn bị khán giả chê bai nhiều. Chỉ cần cô ấy nói chuyện sẽ cảm thấy không tự nhiên, đặc biệt là chiếc cằm.

Bất luận ở góc độ nào khán giả luôn thấy chiếc cằm của Ngô Cẩn Ngôn lòi ra ngoài.

Khi Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn ngồi cùng nhau trong một sự kiện và so sánh cằm của Nhiếp Viễn và cằm của Ngô Cẩn Ngôn, khán giả sẽ cảm thấy cằm của ai tự nhiên hơn.

So với ảnh cũ thì gương mặt khi đó của Ngô Cẩn Ngôn không nhọn như vậy. Xương hàm mặt rộng, nhưng nhìn chung vẫn trong sáng, các biểu cảm rất tự nhiên.

Chiếc cằm năm xưa của Ngô Cẩn Ngôn.

Rất nhiều cộng đồng mạng cho rằng Ngô Cẩn Ngôn đã chỉnh sửa cái cằm. Thậm chí nhiều khán giả vẫn cảm thấy cô ấy phẫu thuật nhưng cũng không đẹp. Nhưng cũng có không ít khán giả cho rằng diện mạo của Ngô Cẩn Ngôn so với quá khứ cũng không khác mấy, khẳng định là không có phẫu thuật. Có thể là do quá gầy, cho nên cằm mới nhọn ra như thế.

Còn các bạn thì sao? Bạn cảm thấy Ngô Cẩn Ngôn có phẫu thuật không?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất