Phim Ảnh

Nghi vấn bồ nhí tự đăng bài trên Weibo công ty phủ nhận Trương Đan Phong ngoại tình?

Âu Vì
Chia sẻ

Những nghi vấn mới nhất về scandal ngoại tình giữa Trương Đan Phong và Tất Oánh khiến dư luận một phen dậy sóng!

Sau hơn một tuần im hơi lặng tiếng giữa những lời đồn ngoại tình với nữ trợ lý Tất Oánh (còn gọi là Tất Huỳnh) thì mới đây văn phòng làm việc của Trương Đan Phong đã chính thức lên tiếng phát ra một bảng thông báo phủ nhận hoàn toàn những lời đồn vừa qua. Nếu tin tức thất thiệt cứ tiếp tục bị lan truyền, nam diễn viên sẽ ủy thác cho luật sư tiến hành kiện ra pháp luật.

Toàn bộ văn bản của bài thông báo như sau:

1. Tin đồn: Trương Đan Phong ngoại tình trợ lý Tất Huỳnh, Tất Huỳnh nghi ngờ đang mang thai

Sự thật: Trên tay Tất Huỳnh không phải là “que thử thai” mà là thẻ phòng khách sạn

2. Tin đồn: Trương Đan Phong liên kết với Tất Huỳnh di dời tài sản, vợ Hồng Hân phải ra ngoài thuê phòng đồng thời mượn tiền sống qua ngày

Sự thật: Chưa từng di dời bất kỳ tài sản nào, Trương Đan Phong trước mắt không nhà, không xe, cũng không có tài khoản tiền lớn nào, tiền kiếm được toàn bộ đều đưa cho vợ là Hồng Hân

3. Tin đồn: Trên mạng lan truyền Trương Đan Phong và Tất Huỳnh hẹn hò thân mật trong khách sạn đến sáng sớm, đồng thời mặc áo ngủ ra ra vào vào

Sự thật: Có công việc đến đêm khuya và sáng sớm, Tất Huỳnh chưa từng thay quần trong phòng nghệ nhân

4. Tin đồn: Nghi ngờ tài khoản khác của Tất Huỳnh bị tiết lộ

Sự thật: Bản thân Tất Huỳnh xác thực chưa từng lập qua tài khoản nào

5. Tin đồn: Phim điện ảnh của Trương Đan Phong bị phía chế tác loại bỏ

Sự thật: Trong series phim điện ảnh Đặc cần tinh anh bộ trước do Trương Đan Phong đảm nhận vai chính, phần sau không hề tham gia diễn xuất.

Thế nhưng, trên Weibo của nam diễn viên xuất hiện những động thái mới đáng ngờ. Đầu tiên, dù văn phòng làm việc liên tục thanh minh, giải thích thế nhưng Trương Đan Phong vẫn không share bài đăng hay bình luận bất cứ gì. Tiếp theo, trên dòng giới thiệu người đại diện trên Weibo, nam diễn viên cũng xóa bỏ ba chữ “Tất tiểu thư”. Mặt khác, Trương Đan Phong và Tất Oánh đều thiết lập chế độ bài đăng chỉ được hiển thị trong nửa năm trở lại đây.

Nhiều người đặt ra nghi vấn liệu hành động không tương đồng giữa Trương Đan Phong - phòng làm việc và việc xóa bỏ tên Tất Oánh ra khỏi chức danh người đại diện trên Weibo có phải là dụng ý của nam diễn viên muốn sa thải cô bồ nhí ra khỏi công ty. Tuy nhiên, Tất Oánh cũng chẳng phải dạng vừa khi hiện tại tất cả giấy tờ, đứng tên pháp lý của công ty Trương Đan Phong đều do cô ta nắm giữ. Chính vì vậy, dân mạng cho rằng việc đăng bài phủ nhận kia đều do Tất Oánh tự biên tự diễn.

Trong khi Hứa Chí An - Huỳnh Tâm Dĩnh nhận lỗi, xin lỗi để sớm kết thúc mọi chuyện thì phía Trương Đan Phong “giả ngu ngơ” chờ thời gian làm phai mờ tất cả. Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi diễn biến chuyện này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất