Phim Ảnh

Nghệ sĩ Hoa Ngữ có tạo hình cổ trang xấu nhất do cư dân mạng bầu chọn: Vương Nhất Bác, Lý Hiện, Dịch Dương Thiên Tỉ bất ngờ cũng có mặt

Yuu
Chia sẻ

Bộ phim cổ trang Trung Quốc thường xuyên được nhiều khán giả đón nhận và với nghệ sĩ lưu lượng cùng tạo hình cổ trang cũng khiến cư dân mạng được chú ý hơn, nhưng cũng có thể nói tạo hình cổ trang cũng đặc biệt kén chọn người mặc nên không phải tiểu sinh nào cũng có phù hợp với tạo hình này.

Bảng xếp hạng các nghệ sĩ có tạo hình xấu trong phim cổ trang do cư dân mạng bầu chọn

Bảng xếp hạng này được bầu chọn với hơn 3000 phiếu do cư dân mạng, bất ngờ khi thấy số phiếu bầu cao đều nằm trong các tiểu lưu lượng hàng đầu hiện này như Vương Nhất Bác, Lý Hiện,  Trương Nhược Quân, Trương Nhất Sơn và Dịch Dương Thiên Tỉ,…

Bảng xếp hạng 'Nghệ sĩ có tạo hình cổ trang xấu nhất'

Với xếp hạng nằm thứ ba chính là Lý Hiện, Lý Hiện được fan hâm mộ và khán giả thường gọi là 'Hiện bạn trai', dựa vào bộ phim ngôn tình ngọt ngào 'Cá Mực Hầm Mật' mà nổi tiếng và nhận được nhiều đại ngôn lớn, tài nguyên sáng giá.

Lý Hiện hiện là lưu lượng được khán giả chú ý đến

Sau khi bộ phim 'Cá Mực Hầm Mật' sau khi phát sóng, bộ phim cổ trang 'Kiếm Vương Triều' của Lý Hiện cũng chính thức phát sóng. Dù khi ấy danh tiếng của Lý Hiện đã được nâng cao một bước nhưng với tạo hình cổ trang của Lý Hiện đã khiến khán giả thất vọng, quả thật với góc mặt hiện đại của Lý Hiện như vậy thật khó có thể hợp với phong cách cổ trang.

nhưng lại bị chê trách với tạo hình cổ trang

Có thể thấy nếu xét về nhan sắc đẹp trai thì cũng không phải quá chính xác, ngay cả Lý Hiện cũng từng thừa nhận khuôn mặt bản thân mình giống như những người ở thập niên 70, dù Lý Hiện không có vẻ đẹp thanh tao, trang nhã nhưng lại có nét riêng biệt khiến nhiều người hút hồn.

Vương Long Hoa với tạo hình khiến khán giả phải thoát lên chữ 'Xấu' khi nhìn lần đầu

Đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng này chính là Vương Long Hoa, Vương Long Hoa là cái tên ít người biết đến, không được chú ý nhiều trong các bộ phim nhưng lại khiến khán giả nhớ mãi không quên với tạo hình 'Trùng Nhĩ Truyện'.

Với bộ phim hợp tác chung với Trương Nhất Sơn, Vương Long Hoa đã bị cư dân mạng chê trách và đánh giá tạo hình quá xấu, với bộ trang phục lộng lẫy khoác trên người cũng không thể cứu vớt được. Nhiều cư dân mạng còn phê bình 'Mong Vương Long Hoa đừng đóng phim cổ trang nữa', 'Bộ phim khá được nhưng với tạo hình như vậy tôi coi không nổi',…

Sau cùng với phiếu bầu cao nhất chính là thuộc về tiểu sinh lưu lượng cao nhất Vương Nhất Bác, với số phiếu vượt hơn 2000 phiếu trong đó có hơn 3000 người tham gia bầu chọn, cũng có thể nói vậy số phiếu Vương Nhất Bác chiếm được hơn 60%.

Với tạo hình 'Hữu phỉ' đẹp nhưng vẫn có khán giả chê

Nhiều người vẫn thắc mắc sao Vương Nhất Bác có thể nằm trong bảng xếp hạng này trong khi tạo hình 'Hữu Phỉ' của Vương Nhất Bác lại rất đẹp trai. Nhìn chung lại Vương Nhất Bác hiện đang được nhiều người biết đến chính là từ trong phim 'Trần Tình Lệnh', nhưng nhiều cư dân mạng dù yêu thích phim cũng khó chấp nhận được tạo hình Lam Vong Cơ do Vương Nhất Bác thể hiện.

Vương Nhất Bác quả có khuôn mặt của hiện đại hơn

Nếu nhìn Vương Nhất Bác với phong cách đời thường hiện đại đẹp trai, thanh tú, lạnh lùng thì nhìn lạ Lam Vong Cơ trong 'Trần Tình Lệnh' quả thật tạo hình không phù hợp, có thể so với Tiêu Chiến trong phim với tạo hình xuất sắc thì Vương Nhất Bác lại bị chìm khi đứng cạnh chung.

Tạo hình trong phim 'Trần Tình Lệnh' khiến khán giả đến giờ vẫn không chấp nhận được

Ngoài ra còn nhiều lưu lượng cũng nằm trong bảng xếp hạng trên như Dịch Dương Thiên Tỉ, Trương Nhược Quân, Ngô Kiến Hào, Nguyễn Kinh Thiên,…

Trương Nhược Quân

Ngô Kiến Hào

Truong Nhất Sơn

Dịch Dương Thiên Tỉ cũng nằm trong bảng xếp hạng

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất