Phim Ảnh

Nghệ sĩ Chí Trung xác nhận rút khỏi 'Táo Quân', khán giả bùi ngùi làm thơ chia tay

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau "Táo Quân 2018", nghệ sĩ Chí Trung sẽ không còn đồng hành cùng với chương trình thường niên này nữa. Nhiều khán giả đã gọi anh là "huyền thoại" và tiếc nuối khi phải chia tay anh.

Táo Quân là chương trình thường niên vào mỗi tối Giao thừa, như một món ăn tinh thần quen thuộc trong suốt 15 năm qua. Dẫu cho vào mỗi năm, tin đồn “đây là số cuối cùng của Táo Quân” đều xuất hiện, thế nhưng một thập kỷ rưỡi trôi qua đã chứng minh đó chỉ là lời đồn thất thiệt. Tuy nhiên gần đây, những cái tên làm nên danh tiếng của Táo Quân như Quốc Khánh, Chí Trung, Công Lý, Xuân Bắc, Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng,… đều mập mờ đánh tiếng về “sự quá quen thuộc” của mình với Táo Quân và mong muốn tìm kiếm thế hệ tiếp nối với những gương mặt mới mẻ, tươi trẻ cho chương trình.

Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung là nhân vật đầu tiên xác nhận, Táo Quân 2018 là sự hiện diện cuối cùng của anh. Trên trang cá nhân của mình, anh chia sẻ:

Vậy là Táo Quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét. Chỉ biết rằng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ đem niềm vui đến cho mọi người trong lúc đất nước đang “chìm trong giá rét”! Đây cũng là lời chào của một “Táo Già” là tôi, tặng lại các bạn khi sức cùng lực kiệt. Mong rằng trong Đêm Ba mươi, các bạn sẽ mở lòng đón nhận như một lời từ biệt và hẹn gặp lại trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, nơi tôi sẽ dốc lòng trước khi nghỉ hưu!

Xin cảm ơn các bạn VTV-VFC đã giúp tôi được cả nước yêu mến qua những nhân vật Táo mà tôi có dịp thể hiện!

Hàng ngàn khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối trước quyết định của nghệ sĩ Chí Trung. Khán giả Lê Xuân Tùng tâm sự: “Cảm ơn bác vì tất cả. Năm nay quá đặc biệt, quá nhiều cho cái gọi là cuối cùng, năm cuối cùng của Táo Quân, cũng có lẽ là năm cuối chị cháu ăn đêm tất niên ở nhà bố mẹ (sang năm có thể chị sẽ lấy chồng), là năm cuối cả gia đình ngồi xem Táo Quân chờ giao thừa, căn nhà tràn ngập ấm cúng, tiếng cười, tình yêu và hạnh phúc. Cũng tết năm nay, cháu chính thức 19 tuổi, trở thành 1 người trưởng thành, dù cháu vẫn muốn là 1 đứa trẻ hơn, không âu lo, suy nghĩ. Táo Quân cũng chính là tuổi thơ của cháu, bây giờ Táo Quân cũng theo tuổi thơ mà trôi đi. Sang năm trở thành một người đàn ông đúng nghĩa, tự hứa phải làm được thật nhiều điều, xứng đáng làm con trai cả, làm một đứa cháu đích tôn. Đúng là buồn nhất là lần cuối. Cảm ơn bác Phạm Chí Trung, cảm ơn Táo Quân, tất cả đã là một huyền thoại!!!!”

Trong khi đó, khán giả Nhung Nguyễn thì dành lời cảm ơn cho nghệ sĩ Chí Trung: “Cảm ơn chú đã cống hiến sức mình cho những mùa Táo đã qua. Sau này không nhìn thấy chú trên Táo Quân cháu sẽ nhớ lắm. Dù sao cháu vẫn luôn ủng hộ các quyết định của chú”.

Tình cảm của mọi người dành cho chương trình Táo Quân cũng như nghệ sĩ Chí Trung là vô bờ bến. Bạn Thảo Nguyễn cho biết: “Tết này cháu được nghỉ vài giờ ít ỏi đêm 30 nhưng vẫn luôn chờ đợi Táo. Táo Quân làm Tết trở nên có màu và ý nghĩa. Cháu yêu giây phút cả nhà quây quần bên màn ảnh nhỏ xem Táo Quân”.

Bên cạnh những lời chúc sức khỏe và thành công cho công việc của nghệ sĩ Chí Trung tại Nhà hát Tuổi trẻ cùng vô vàn lời cảm ơn vì những cống hiến của anh đối với chương trình và khán giả, khán giả Tạ Hồng Đẹp đã viết tặng riêng cho vị “Táo già” một bài thơ đầy xúc cảm:

“Táo già” mới ngọt vai hài
Cuối năm hỉ hả lật bài một năm
Vui buồn thế sự chuyện quan
Chuyện trời đất với muôn vàn bi ai…
Cảm ơn các Táo nhập vai
Nói giùm tâm sự chuyện hài nhân gian…

Với những ý nghĩa mà chương trình Táo Quân đã mang đến vào mỗi đêm Ba Mươi, chắc chắn rằng số phát sóng kỷ niệm 15 năm sẽ mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho người xem, đặc biệt với sự hiện diện lần cuối của nghệ sĩ Chí Trung. Và rất có thể, anh chưa phải là người duy nhất rời khỏi chương trình. Hãy cùng SAOstar đón chờ Táo Quân 2018 vào tối ngày 15/12 (tức Giao thừa Tết Nguyên đán) nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất