Phim Ảnh

Ngay cả nữ chính Sophie Turner của 'X-Men: Dark Phoenix' cũng không biết bộ phim sẽ đi về đâu

Nguyễn Ngọc Huyền
Chia sẻ

Mặc dù nội dung của "Dark Phoenix" được chuyển thể hoàn toàn từ truyện tranh nhưng bộ phim vẫn là một dấu hỏi chấm trong lòng người hâm mộ, đến Sophie Turner cũng không biết bộ phim sẽ diễn ra như thế nào

Tuy có rất nhiều phim về siêu anh hùng đã được công chiếu nhưng thương hiệu X-Men vẫn luôn là một điều gì đó đặc biệt trong lòng người hâm mộ, series X-Men được sản xuất trước cả khi Tony Stark thay đổi thế giới điện ảnh với Iron Man. Thương hiệu X-Men của Fox vẫn đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, với Deadpool 2 gần đây đã phát hành được đánh giá cao và thu về cả tỉ USD. Phần phim tiếp theo trong series là X-Men: Dark Phoenix, bộ phim gần đây đã bị đẩy lùi lịch công chiếu. Phần lớn bộ phim là một bí ẩn, chỉ biết phim tập trung vào nhân vật Jean Gray của Sophie Turner. Turner tiết lộ rằng cô không thực sự biết điều gì sẽ xảy ra khi phim được công chiếu.

'Dark Phonenix'

“Tôi nghĩ rằng nó chỉ là một vài hoạt cảnh khôn ngoan và hiệu ứng phim xuất sắc. Thành thật mà nói, tôi thậm chí không biết những gì mà đoàn làm phim sẽ mang lại tại thời điểm này. Vì vậy, tôi thực sự không thể nói cho bạn nhiều về điều đó. Tất cả những gì tôi biết là tôi sẽ sớm trở lại Montreal vào một thời điểm nào đó. Bộ phim sẽ được công chiếu đúng vào ngày ngày Valentine, và đó là một điều tích cực, bởi vì Black Panther đã được phát hành vào Ngày Valentine. Vì vậy, chúng tôi mong rằng Dark Phoenix sẽ thành công được như Black Panther.” - Sophie Turner chia sẻ.

Jean Grey của Sophie Turner

Bài trả lời phỏng vấn ​​của Sophie Turner có thể khiến một số fan X-Men lo lắng. Trong khi công chúng đang háo hức được biết những thông tin đầu tiên về Dark Phoenix nhưng có vẻ Turner không rõ ràng về tương lai của bộ phim. Dark Phoenix được đặt tên theo sức mạnh của bản thể đang sống cộng sinh trong cơ thể Jean Grey, nhưng bản thân ngôi sao của bộ phim lại không hề biết những gì đang được tiến hành. Đây có thể là một cơn ác mộng đối với đoàn làm phim và đặc biệt là với Sophie Turner và Maisie Williams trong công việc và quan trọng hơn là họ vẫn còn đang dở dang với mùa phim cuối cùng của Game of Thrones.

hình ảnh mới nhất của Sophia Turner trong 'Game of Thrones'

20th Century Fox đã thực hiện một số thay đổi lịch trình nghiêm trọng, đẩy lùi cả The New MutantsX-Men: Dark Phoenix. Mặt trái của sự thay đổi lịch trình này là khán giả đã xem Deadpool 2, và do đó việc nhượng quyền thương mại X-Men cho Disney sẽ bị chậm lại hơn nhiều so với kế hoạch ban đầu. Hiệu suất phòng vé của Solo: Star Wars Story bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cũng như The Last Jedi và các bộ phim bom tấn khác.

Trailer chính thức của 'The new Mutants'

Tất cả sẽ được tiết lộ khi X-Men: Dark Phoenix ra rạp vào ngày 14 tháng 2 năm 2019, một năm sau khi phát hành Black Panther của Marvel.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Ngọc Huyền

Tin mới nhất