Phim Ảnh

Nếu thay những diễn viên này trong 'Hậu cung Như Ý Truyện' thì có thể số lượt xem sẽ tăng nhiều lần

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Chắc hẳn gần đây vẫn còn rất nhiều khán giả xem bộ phim cung đấu "Hậu cung Như Ý Truyện". Một bài viết trên trang xuehua đặt ra nếu thay đổi một vài vai diễn trong bộ phim bằng những diễn viên khác có lẽ sẽ hợp vai và "ăn khách" hơn!

Bộ phim này khi mới lên sóng truyền hình đã có rất nhiều lời bàn luận không hay, rất nhiều khán giả cho rằng Châu Tấn không thích hợp với phim cổ trang do tạo hình cổ trang của Châu Tấn trông khá già. Nhưng sau đó, tình tiết phim phát triển qua giai đoạn khác, Châu Tấn vẫn nhận được khen ngợi nhờ khả năng diễn xuất của mình. Số lượt xem trên mạng đạt con số 15,5 tỷ lượt, đây là một thành tích khá tốt . Nhưng có khán giả cho rằng, nếu 3 vai diễn sau đây do 3 nhân vật này đảm nhiệm thì số lượt xem khả năng sẽ tăng gấp đôi.

Thứ nhất là Vương gia Ngọc Thị

Đất diễn của Vương gia Ngọc Thị không có nhiều, chỉ có một vài cảnh quay ngắn ngủi, nhưng lại là một nhân vật chủ chốt trong phim, là người Kim Ngọc Nghiên yêu sâu đậm. Chỉ một nụ cười của Vương gia Ngọc Thị đã đủ để chinh phục Kim Ngọc Nghiên. Nhưng vai diễn này do Lý Quang Khiết đảm nhận khiến cho khán giả cảm thấy khá buồn cười, tạo hình nhân vật hơi giống người Ấn Độ, không phù hợp với Vương gia trong nguyên tác. Nếu đổi lại để Hồ Ca đảm nhiệm vai diễn này chắc chắn hiệu quả sẽ rất tốt. Khí chất của Hồ Ca vô cùng phù hợp với vai Vương gia Ngọc Thị này.

Thứ hai là Hàn Hương Kiến

Hàn Hương Kiến được thiết lập là tuyệt sắc giai nhân của hậu cung, tuy Lý Thấm cũng là một trong những vai mỹ nhân có vẻ ngoài xinh đẹp lạnh lùng, nhưng khán giả cho rằng cô vẫn còn thiếu một chút lanh lợi nên chưa thực sự phù hợp với vai Hàn Hương Kiến. Nếu để Đồng Lệ Á hoặc Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai này thì sẽ phù hợp hơn rất nhiều. Khí chất của hai nữ diễn viên này đều rất phù hợp với khí chất của mỹ nữ dân tộc thiểu số trong nguyên tác.

Cuối cùng là Vệ Yến Uyển

Phải thừa nhận một điều rằng Lý Thuần đã rất thành công trong việc khắc họa nhân vật Vệ Yến Uyển, cô đã thể hiện rất rõ nét vẻ quyến rũ, tàn nhẫn thâm độc của nhân vật này. Nhưng nếu vai diễn này do Lý Tiểu Lộ đảm nhận thì sẽ thích hợp hơn. Bởi vì một trong những nguyên nhân Càn Long thích Vệ Yến Uyển là vì Vệ Yến Uyển có vài nét giống với Như Ý, mà Lý Tiểu Lộ thì có rất nhiều điểm giống Châu Tấn, vẻ xinh đẹp cùng ngoại hình của Lý Tiểu Lộ cũng thích hợp với vai Vệ Yến Uyển hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất