Phim Ảnh

Nếu như Leonardo DiCaprio góp mặt vào 'The Joker Origin' thì sẽ thế nào?

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Hãng Warner Bros tung ra dự án sẽ làm một bộ phim riêng về nguồn gốc của Joker nằm ngoài DCEU với mong muốn diễn xuất của nam diễn viên đoạt giải Oscar - Leonardo DiCaprio. Nhưng tất cả còn đang trong giai đoạn dự thảo.

Có thể nói đây là thời điểm quan trọng của các bộ phim DC, đặc biệt là những bộ phim của DC liên quan đến The Joker. Gần đây hãng Warner Bros đã tuyên bố đang phát triển bộ phim về nguồn gốc Joker bên ngoài Vũ trụ DC, với Todd Phillips (The Hangover) được chỉ định là đạo diễn, và quan trọng hơn, Martin Scorsese (The Wolf of Wall Street) được chỉ định sản xuất. Điều đáng nói ở đây chính là nhà sản xuất mong muốn chiêu mộ được Leonardo DiCaprio thủ vai The Joker trong bộ phim này.

Nam diễn viên Leonardo DiCaprio sẽ đảm nhận vai chính trong The Joker lần này ?

Họa sĩ BossLogic - người thường vẽ những tác phẩm về các vai diễn, gần đây đã làm một tác phẩm cho Leonardo DiCaprio khi nghe tên anh ấy xuất hiện cho bộ phim Joker. Tác phẩm này được đăng trên Comicbook.com và cho khán giả một cái nhìn về người từng thắng tượng vàng Oscar, là một trong những diễn viên được săn đón và kính trọng nhất hiện nay, có thể trông như thế nào khi thủ vai kẻ phản diện nổi tiếng của DC. Đúng như bất cứ ai có thể đoán được, điều này trông khá tuyệt vời.

Trông như thế nào khi nam diễn viên vào vai Joker ? - Họa sĩ BossLogic

Thế nhưng, đừng vội hy vọng nào fan DC. Tờ The Hollywood Reporter gần đây đã đưa tin rằng Warner Bros kỳ vọng rất nhiều cho bộ phim lần này nhưng mong muốn và đạt được là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Bài phỏng vấn họ còn thậm chí lưu ý rằng “Cơ hội mà DiCaprio góp mặt có thể nói là từ mong manh đến không hy vọng.” Không chỉ vậy, những thỏa thuận Martin Scorsese sản xuất bộ phim còn chưa chính thức hoàn thiện, và đó cũng là cơ hội duy nhất khiến cho Leonardo DiCaprio bắt máy điện thoại đồng ý cho bộ phim, vì anh đã hợp tác thành công với Martin Scorsese nhiều lần trong quá khứ.

Sự kết hợp của bộ đôi Martin Scorsese và Leonardo DiCaprio luôn được đón nhận.

Điều mà chúng ta biết chắc là Todd Phillips hiện tại đang làm việc với Scott Silver (8 Mile) trên phim trường cho bộ phim Joker này. Nếu mọi thứ thuận lợi, việc này sẽ cho ra mắt nhánh sản xuất mới ở Warner Bros cùng với chuyện sẽ cho phép các bộ phim khác diễn ra ngoài Vũ trụ DC. Mặc dù trong bài phỏng vấn gần đây với The Hollywood Reporter cũng lưu ý rằng nhà sản xuất “Nhận thức sâu sắc rủi ro gây nên sự rối loạn cho khán giả“. Ngoài ra, có vẻ như Jared Leto - người được chỉ định để tái hiện lại vai diễn The Joker của mình trong Suicide Squad 2 và bộ phim về Joker và Harley Quinn được tiết lộ gần đây, không hề vui vẻ về ý tưởng một diễn viên khác đóng cùng một vai cho Warner Bros vào cùng thời điểm với mình.

Và nếu như có hai Joker cùng vận hành song song trong Vũ trụ DC thì Jared Leto sẽ cảm thấy như thế nào nhỉ?

Mặc cho những sự hỗn độn hay tranh cãi mà bộ phim Joker Origin đang tạo ra, Warner Bros vẫn cứ muốn cược một ván lớn, ngay cả khi đó không phải là Leonardo DiCaprio. Tuy nhiên, như BossLogic đã cho thấy, trong bất cứ vũ trụ nào mà bộ phim này diễn ra, DiCaprio vẫn có thể trông rất tuyệt với tạo hình The Joker như thế.

Vũ trụ DC được cấu thành bởi sự tồn tại của dàn siêu anh hùng Batman, Superman, Wonder Woman, Flash, Green Lantern, Green Arrow, Aquaman, Martian Manhunter. Ngoài ra trong vũ trụ điện ảnh này còn bao gồm các lực lượng siêu anh hùng như Justice League, Justice Society, Watchmen và Teen Titans… và các đối thủ như Joker, Lex Luthor, Catwoman, Darkseid, Black Manta, Deathstroke, Sinestro…

Vũ trụ DC tồn tại độc lập và không có sự xuất hiện của các thành viên trong Vũ trụ Marvel (Captain America, Iron Man, Spider Man…)

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất