Phim Ảnh

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun tỏ lòng biết ơn Ahn Jae Hyun: 'Tôi sẽ giữ khoảnh khắc cuộc sống hôn nhân trong tim'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Goo Hye Sun đã cởi mở hơn về cuộc sống hôn nhân với nam diễn viên Ahn Jae Hyun trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Vào sáng ngày 10/07, Goo Hye Sun tiến hành một cuộc phỏng vấn với các phóng viên để chia sẻ về cuốn tiểu thuyết mới Tears are Heart-Shaped (Nước mắt có hình trái tim). Nữ diễn viên giải thích: “Đây là một cuốn tiểu thuyết về tình yêu và các mối quan hệ. Nó là cuốn tiểu thuyết đầu tiên kể từ khi ra mắt cuốn tiểu thuyết về tình đầu vào năm 2009. Trong đó, tôi nói rất nhiều về các mối quan hệ của riêng mình”.

Khi được hỏi liệu Goo Hye Sun có từng cân nhắc viết một cuốn tiểu thuyết về cuộc hẹn hò và cuộc sống hôn nhân của mình với Ahn Jae Hyun không. Nàng cỏ ngại ngùng trả lời: “Thành thật mà nói, tôi nghĩ vợ chồng tôi đã thể hiện rất nhiều về mối quan hệ của bản thân thông qua chương trình truyền hình '‘Newlywed Diary'. Bằng cách cho khán giả thấy cuộc sống riêng của chúng tôi như những cặp vợ chồng mới cưới, tôi nghĩ rằng cả hai có thể chia sẻ nhiều khoảnh khắc mà bây giờ chúng tôi không thể”.

Mỹ nhân Vườn sao băng mỉm cười nói thêm: “Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng có lẽ tôi sẽ viết một cuốn sách nếu có điều gì đó tôi cần tiết lộ và viết về nó sau 10 năm nữa. Tôi sẽ giữ những khoảnh khắc hôn nhân trong tim cho đến lúc đó”. Bà xã Ahn Jae Hyun nói đùa: “Cá nhân tôi nghĩ rằng sẽ thật khó khăn để có thể chung sống với một người như tôi, vì vậy tôi luôn cảm ơn anh ấy vì đã ở cạnh”.

Nói về sự khác biệt giữa hẹn hò và hôn nhân, Koo Hye Sun vừa cười vừa nói: “Ưu điểm và khuyết điểm là đều có người ở nhà. Khi bạn hẹn hò, cả hai sẽ đều đến nhà riêng của nhau, nhưng khi bạn kết hôn, thì hai bạn về cùng một nhà”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất