Phim Ảnh

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun mũm mĩm tại họp báo, chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Goo Hye Sun có kế hoạch trở lại diễn xuất sau khi kết thúc buổi triển lãm cá nhân.

Vào ngày 07/06, Goo Hye Sun đã tổ chức một buổi họp báo ở Seoul để chào mừng sự kiện khai trương triển lãm nghệ thuật riêng mang tên A World Without You, Loneliness for Me.Trong quá trình diễn ra sự kiện, nữ diễn viên đã chia sẻ một số điều về kế hoạch sắp tới với truyền thông.

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun mũm mĩm tại họp báo.

Xem thêm: Lý do Goo Hye Sun đăng ảnh cưới nhưng buồn rầu, Ahn Jae Hyun: 'Tôi đang rất đau lòng'

Cô tuyên bố: “Tôi đã suy nghĩ cẩn thận về vai trò và xem xét các dự án mới trong tương lai. Tôi muốn thử thách bản thân với những nhân vật mới mà tôi chưa từng thực hiện trước đây. Do đó, tôi đã đọc rất kỹ các kịch bản được gửi đến. Tôi nghĩ rằng mình sẽ có thể diễn xuất một lần nữa khi cả cảm xúc và hoàn cảnh được đặt đúng chỗ”.

Chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ.

Bà xã Ahn Jae Hyun tiếp tục: “Trong khi đó, tôi đã hoàn thành xong công việc vẽ tranh. Tôi đã lùi một bước để theo đuổi đam mê nghệ thuật, nhưng cuối cùng lại kết thúc nó ở đây. Sau triển lãm này, tôi nghĩ mình sẽ dành chút thời gian để tập trung vào diễn xuất”.

Hiện tại, “nàng cỏ” đang tổ chức triển lãm tại Phòng trưng bày Jinsan ở Seoul. Sự kiện đã diễn ra từ ngày 01/06 và kéo dài đến ngày 28/07. Trước đó, có thông báo nói rằng nữ diễn viên đã ký hợp đồng độc quyền với HB Entertainment, cũng là công ty quản lý của Ahn Jae Hyun. Cách đây ít ngày, ông ngoại của Ahn Jae Hyun qua đời, do đó cả hai vợ chồng đã cố gắng sắp xếp lịch trình để lo toan cho gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất