Phim Ảnh

Nam thần xứ chùa Vàng Mark Prin lấn sân sang màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh đầu tay 'Jom Kha Mung Wej 2'

Ng T Hà
Chia sẻ

Đến với năm 2019, bên cạnh việc tham gia bộ phim truyền hình đang quay "My Husband In Law", Mark Prin sẽ còn đảm nhận thêm một vai diễn hoàn toàn khác biệt trong phim điện ảnh đầu tay của mình - 'Jom Kha Mung Wej 2'.

Chắc hẳn có rất nhiều mọt phim Thái đã quen thuộc với nam diễn viên Mark Prin trong các bộ phim truyền hình dài tập. Với rất nhiều năm trong ngành giải trí, nam chính của biết bao bộ phim truyền hình, Mark Prin đã xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Đến với năm 2019, bên cạnh việc tham gia bộ phim truyền hình đang quay My Husband In Law, Mark Prin sẽ còn đảm nhận thêm một vai diễn hoàn toàn khác biệt trong phim điện ảnh đầu tay của mình. Khác biệt với những bộ phim truyền hình, thử sức với một bộ phim điện ảnh là một thử thách mới dành cho nam diễn viên.

Bộ phim điện ảnh có tựa đề Necromancer 2 ( จอมขมังเวทย์ 2 / Jom Kha Mung Wej 2 ), thuộc thể loại phim hành động, kỳ ảo và ma thuật. Đây sẽ là phần 2 của phim, nối tiếp câu chuyện của phần 1 sản xuất và công chiếu năm 2005. Dàn diễn viên của phần 2 sẽ gồm có: Mark Prin, Chatchai Plengpanich, Sinjai Plengpanich, Got Jirayu và Kitty Chicha.

Hai cái tên gây ấn tượng nhất trong Necromancer 2 phải kể đến Mark Prin và Got Jirayu. Hai anh chàng từng hợp tác với nhau trong bộ phim Kom Faek (Hành trình đi tìm tình yêu và công lý). Với anh chàng đang cực hot hiện nay Got Jirayu, người đã tạo nên cơn sốt với hàng loạt bộ phim năm 2018: Buppe Sannivas, Kom FaekNeung Dao Fah Diew. Dù không phải nam chính trong phim nhưng ngoại hình điển trai và nam tính, Got Jirayu nhanh chóng khiến chị em chao đảo.

Còn đối với anh chàng bạn trai lâu năm của Kimmy Kimberley, Necromancer 2 đánh dấu màn tái hợp của anh với nhà sản xuất Chatchai Plengpanich. Năm 2018, bộ phim hành động Kom Faek do Mark Prin và Kimberley dưới sự dẫn dắt của nhà sản xuất kiêm đạo diễn Chatchai được đánh giá rất cao cả về nội dung lẫn hình ảnh chân thực. Đây cũng có lẽ là một trong những lý do để Mark Prin được nhà sản xuất tin tưởng giao phó cho một vai hành động trong phim điện ảnh sẽ ra mắt trong năm nay.

Cùng nhìn lại những siêu phẩm của Mark Prin và Got Jirayu trong bộ phim truyền hình Kom Faek:

Đặc thù của Necromancer 2 là những cảnh hành động quyết liệt, hình ảnh nam tính của các diễn viên nam với những hình xăm đầy mình, đây cũng sẽ là cú lột xác hoàn toàn mới dành cho những diễn viên trẻ như Mark Prin hay Got Jirayu. Trong Kom Faek, khán giả vô cùng ấn tượng với hình ảnh đầy nam tính, mạnh mẽ, những pha hành động quyết liệt của hai nhân vật nam. Đến với Necromancer 2, khi các bạn tới rạp ủng hộ phim thì tin chắc rằng những pha hành động chân thực, những cảnh quay thật nhất, hấp dẫn và gay cấn nhất sẽ không làm bạn thất vọng.

Lễ cúng khai máy của đoàn làm phim đã diễn ra vào ngày 06 tháng 02 năm 2019. Theo như dự kiến, phim sẽ ra rạp trong năm 2020. Sẽ có rất nhiều điều đáng để chờ đợi ở một bộ phim điện ảnh hành động, kịch tính như Necromancer 2.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất