Phim Ảnh

Khi nam thần Hoa ngữ diện quân phục: Bạn 'gục ngã' trước ai?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Dịch Dương Thiên Tỉ, Dương Dương, Chung Hán Lương,... khiến fan "đổ gục" khi diện lên người bộ quân phục vô cùng nam tính, mạnh mẽ.

Nhân gian thường có câu “người đẹp vì lụa”, tuy nhiên đối với những nam thần Hoa ngữ này thì có vẻ như câu nói trên nên đảo ngược lại “lụa đẹp vì người”. Không chỉ cổ phục, trang phục hiện đại, trang phục thể thao mà cả trang phục trong quân ngũ khi được các nam thần khoác lên người cũng khiến các khán giả phải trầm trồ vì khí khái đĩnh đạc, thần thái phong trần.

Dưới đây là danh sách những nam thần khiến fan “say như điếu đổ” với những bộ quân phục oai vệ.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Thời gian gần đây, cái tên Dịch Dương Thiên Tỉ đột nhiên được vô số báo chí săn đón, với ngoại hình đẹp trai cùng khí chất cao ngạo, Dịch Dương Thiên Tỉ là “cậu bé vàng” trong làng “vịt hoá thiên nga”, được rất nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, anh chàng còn chứng minh được bản thân là một trong những nghệ sĩ đa tài khi khẳng định được năng lực của bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: ca hát, diễn xuất, thời trang,…

Nhờ thành công từ bộ phim điện ảnh Em của niên thiếu, tên tuổi của Dịch Dương Thiên Tỉ được vô số nhà sản xuất phim để mắt đến. Mới đây, anh chàng lại khiến cộng đồng mạng “chao đảo” khi tham gia bộ phim mới mang tên Diễm thế phân chi tân thanh niên. Không chỉ thu hút khán giả với lối diễn xuất hấp dẫn, mà hình ảnh anh chàng khoác lên người bộ quân phục oai phong cũng là điều khiến nhiều khán giả “gục ngã”. Có thể nói quân phục chính là trang phục hợp với phong cách lãnh đạm của Dịch Dương Thiên Tỉ nhất.

Dương Dương

Dương Dương được biết đến là một trong những “tiểu thịt tươi” sở hữu ngoại hình “đẹp không góc chết”. Tên tuổi của anh chàng được khán giả biết đến và yêu thích qua nhiều tác phẩm đình đám như: Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Vũ động càn khôn, Toàn chức cao thủ,… Với vẻ ngoài thư sinh cùng phong thái thanh lịch, Dương Dương luôn được người hâm mộ nhớ đến với hình ảnh chàng thư sinh diện áo sơ mi trắng thanh lịch tên Tiêu Nại trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Song, hình ảnh của Dương Dương trong những bộ quân phục cũng không tồi!

Đầu năm 2019 vừa qua, Dương Dương đã gây bất ngờ khi tái xuất màn ảnh nhỏ với tạo hình quân nhân có phần bụi bặm hơn trước trong tác phẩm phim truyền hình Đặc chiến vinh diệu. Hình ảnh anh chàng diện quân phục đã đốn gục biết bao nhiêu trái tim của người hâm mộ. Vốn sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt “đẹp như tượng”, Dương Dương dường như có thể chấp được mọi thể loại trang phục khác nhau.

Trần Vỹ Đình

“Mỹ nam Hong Kong” Trần Vỹ Đình từ lâu đã gây ấn tượng với công chúng với vẻ ngoài điển trai cùng thân hình chuẩn. Các tác phẩm tiêu biểu của anh phải kể đến như: Tuý linh lung, Cổ kiếm kỳ đàm, Thục Sơn chiến kỷ,…

Kết hợp với “Nữ hoàng rating”- Triệu Lệ Dĩnh trong tác phẩm đình đám Lão Cửu Môn, Trần Vỹ Đình đã “đốn tim” người hâm mộ khi khoác lên mình bộ quân phục xanh toát lên khí khái của một quân nhân.

Chung Hán Lương

Chung Hán Lương gia nhập làng giải trí từ năm 1990 với tư cách một người mẫu. Đến năm 1992, Chung Hán Lương dần lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Thiếu niên ngũ hổ. Sau nhiều năm lăn lộn trong nghề cùng với đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Chung Hán Lương dần khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng người hâm mộ qua loạt vai diễn, tiêu biểu nhất chính là vai thiếu soái Mộ Dung Bái Lâm trong tác phẩm truyền hình đình đám Không kịp nói yêu em do anh chàng thủ vai chính. Bộ phim từ lâu đã trở thành tượng đài trong thể loại phim về đề tài quân nhân, đồng thời là bộ phim đưa tên tuổi Chung Hán Lương lên một tầm cao mới.

Sở hữu vóc dáng cao ráo cùng với đó là khuôn mặt nghiêm nghị, quân phục dường như được “đo ni đóng giày” sẵn cho ông chú U40 này. Không chỉ vậy, thần thái mà Chung Hán Lương toát ra cũng khiến người xem cảm thấy hết sức nghiêm nghị như người nhà binh thứ thiệt.

Những cái tên khác cũng khiến các chị em “đổ gục” khi họ xuất hiện với tạo hình quân nhân, phải kể đến như:

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất