Phim Ảnh

Nam MC nổi tiếng Trung Quốc tố Phạm Băng Băng hách dịch đóng phim với catse 214 tỷ đồng trong 4 ngày

Khánh Yên
Chia sẻ

MC nổi tiếng Thôi Vĩnh Nguyên tố cáo nàng đại hoa đán Phạm Băng Băng yêu cầu mức thù lao trên trời và ra yêu sách quá đáng trong quá trình quay bộ phim điện ảnh mới "Di động 2" của đạo diễn trứ danh Phùng Tiểu Cương.

Showbiz Trung là nơi không bao giờ thiếu thị phi mà một trong những gương mặt thân quen là nữ hoàng thị phi Phạm Băng Băng. Mới đây, Phạm Băng Băng vừa dính phải nghi án “báo giá trên trời” và thái độ hống hách kênh kiệu trên phim trường bộ phim Di động 2 đang khởi quay do MC nổi tiếng Thôi Vĩnh Nguyên tố cáo.

Nam MC Thôi Vĩnh Nguyên

Đầu tiên, nam MC đã đăng bức hình Phạm Băng Băng đoạt giải Người bồi dưỡng tinh thần quốc gia cách đây 8 năm trước với lời bình trên Weibo: “Một bên dám phát, một bên dám nhận”. Ngay lập tức, cộng đồng fandom của cô nàng đã phản pháo đây là giải thưởng nhiều năm về trước do thương hiệu mà Phạm Băng Băng lúc ấy đang là đại diện toàn cầu - Mercedes Benz - kết hợp với một tạp chí tổ chức trao giải. Chính vì thế, đây được xem là một hoạt động PR bắt buộc mà nhãn hàng yêu cầu phía đại diện phải đến và góp mặt.

Sang ngày hôm sau, Thôi Vĩnh Nguyên đã đăng tải ảnh chụp hợp đồng của Phạm Băng Băng và ekip Di động 2 ngay trên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái: “Cô không cần phải diễn, cô thật sự quá tệ!”.

Theo như những gì MC này đã tố cáo thì trong hợp đồng có ghi mức thù lao mà Phạm Băng Băng sẽ nhận được sau bộ phim này là 10 triệu NDT (35,8 tỷ đồng) sau khi đã nộp thuế, đồng thời ra yêu sách được ở trong khách sạn 5 sao với chi phí ăn uống cho riêng cô lên đến 15.00NDT/ngày (5,5 triệu đồng), các nhân viên khác của cô cũng phải được trả 200 NDT/ngày (700 ngàn đồng) xuyên suốt quá trình quay phim. Chưa kể, vì yêu cầu mang theo stylist riêng, chỉ trang điểm cho mỗi mình người đẹp họ Phạm mà đoàn làm phim Di động 2 phải trả thêm 80 nghìn NDT mỗi tháng (287 triệu đồng) cho stylist “đặc biệt” này của cô nàng.

Đặc biệt phần bảo hiểm cho suốt quá trình quay phim của nàng đại hoa đán có giá gấp đôi so với phần cát xê là 20 triệu NDT (76 tỷ đồng). Một con số khiến nhiều người phải kinh ngạc vì đây được coi là “cái giá ưu đãi” bởi trước đó Phùng Tiểu Cương đã có công lớn giúp Phạm Băng Băng đạt được nhiều giải thưởng. Nên đối với phim điện ảnh do ông sản xuất, Phạm Gia phải nhẹ tay với mức cát xê của mình.

Chưa hết, vào sáng ngày hôm nay, Thôi Vĩnh Nguyên đã tiếp tục cập nhật trang thái Weibo được cho là nhằm tiếp tục công kích Phạm Băng Băng: “Đoán thử xem tại sao một người chỉ diễn một bộ phim thôi mà lại ký tận hai hợp đồng? Theo như ngôn ngữ trong nghề thì cái này gọi là “song hợp đồng một lớn một nhỏ”. Nhỏ thì không sợ bị bóc trần, bởi bản thân ai đó đã tự mang cái mác cao giá rồi. Mà hợp đồng lớn lại tới 50 triệu NDT (179 tỷ đồng). 10+50=60, trời ạ, cầm tận 60 triệu NDT (214 tỷ đồng). Vấn đề hiện tại là tại sao lại muốn cầm 5 triệu NDT này một cách lén lút? Sợ gì chứ? Sau đó còn có thể cầm tận 60 triệu NDT, nhưng người anh em này chỉ ở đoàn phim quay có 4 ngày.

Phạm Băng Băng với tạo hình trong phim điện ảnh “Di động 2”

Hiện tại, tất cả các tờ báo lớn của Trung Quốc và Weibo đang xôn xao tin tức trên. Bài báo trên tờ Sina cập nhật vụ việc giữa Thôi Vĩnh Nguyên và Phạm Băng Băng thu hút tới hơn 25 ngàn lượt bình luận. Ngay lập tức, đoàn đội của nàng đại hoa đưa văn bản tố cáo những gì mà Thôi Vĩnh Nguyên nói là hoàn toàn sai sự thật và không có căn cứ để chứng minh việc Phạm Băng Băng làm tới hai hợp đồng và nhận số tiền cao ngất ngưởng kia. Sự việc này ảnh hưởng tới danh dự của minh tinh Hoa ngữ nên văn phòng đại diện của Phạm Gia đã yêu cầu Thôi Vĩnh Nguyên ngay lập tức gỡ bỏ bài đăng này nếu không bên phía cô sẽ chính thức kiện anh ta ra tòa.

Được biết nguyên nhân Thôi Vĩnh Nguyên công kích Phạm Băng Băng đến từ việc nam MC này xích mích với đoàn phim Di động phần một do Phùng Tiểu Cương đạo diễn cách đây 15 năm về trước. Anh ta cho rằng bộ phim này châm biếm tới đời tư của mình và từ đó thường xuyên gây gổ với đạo diễn Phùng. Trước khi “tố” Phạm Băng Băng yêu sách, nam MC này đã đăng tải nhiều bài viết công kích, chửi bới Phùng Tiểu Cương và biên kịch của hai phần bộ phim Di động là Lưu Chấn Vân. Cho tới giờ phút này, nam MC vẫn chưa có động thái gì với tuyên bố đầy cứng rắn từ phía Phạm Gia.

Vụ việc này hiện đang gây sốt xứ Trung và nhận được rất nhiều phản hồi từ phía cộng đồng mạng. Dưới đây là những bình luận ngay dưới trang chủ Weibo của trang mạng Sina về chuyện này:

- Xin hỏi ngài Thôi là trong hợp đồng chỗ nào viết 50 triệu NDT? Chỗ nào viết Phạm Gia ở đoàn làm phim ăn không ngồi rồi 4 ngày? Anh đăng một cái hợp đồng rồi tự to mồm, anh có cảm thấy hổ thẹn với danh tiếng MC của mình không hả ngài Thôi?

- Kinh tế thị trường là như thế này, một người dám báo giá, một người chịu bỏ tiền, Phạm Băng Băng không đình công, không làm trái với thỏa thuận. Nếu Phạm Băng Băng không đáng với cái giá như trong hợp đồng thì thị trường tự động điều tiết như kiểu gạn đục khơi trong và tất nhiên là sẽ chẳng ai kiếm cô ấy hợp tác nữa, đồng thời cô ấy cũng phải hạ giá xuống thôi. Thôi Vĩnh Nguyên mất não rồi à, kích động quần chúng làm gì không biết, anh thấy có ý nghĩa gì không?

- Minh tinh Trung Quốc ngày nay giàu thiệt đó, hoàng thất nước Anh chưa chắc sướng được vậy!

- Tại sao lại muốn gây với một nữ diễn viên?

- Mắng đạo diễn mà chả ai thèm để ý nên bắt đầu chuyển sang mắng diễn viên cho bõ tức ấy mà.

- Một kẻ chịu chi một người chịu nhận, có vấn đề gì à anh Thôi?

- Phạm Gia làm từ thiện hơn chục năm nay sao không ai nói? Những cô diễn viên khác hách dịch sao không ai nói? Phạm Gia là diễn viên hạng A chẳng nhẽ lại không đáng được trả giá này à?

- Mặt dày quá mà, công kích từ Phùng Tiểu Cương, đến Từ Phàm, tới Lưu Chấn Vân, giờ là quay sang hoạnh họe Phạm Băng Băng, mọi người thử đánh cược xem tiếp theo Thôi Vĩnh Nguyên có chơi xỏ Trương Quốc Lập, Phạm Vĩ và Cát Ưu không?

- Để mị xem vị MC nổi tiếng này còn muốn dựa hơi ai tiếp nữa?

- Thật à mấy chế? Nghe bảo hồi giờ Phạm Băng Băng thù lao cao lắm, không ngờ cao tận như này luôn, mà cũng đáng thôi, giá trị thương mại của người ta cao mà, giá đó cũng quá xứng.

- Ôi giàu nhở? Tiền nhiều như này xài tới bao giờ mới hết?

- Cắn không được Phùng Tiểu Cường quay sang cắn diễn viên, công nhận anh này can đảm.

- Ăn không được quay sang đạp đổ à?

-….

Hãy theo dõi SAOSTAR để cập nhật vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Yên

Tin mới nhất