Phim Ảnh

Mỹ nhân phim 'Bloodshot' đau đớn khi để vụt mất vai Catwoman trong 'The Batman'

Đông Hải
Chia sẻ

Eiza González đã xác nhận từng tham gia tuyển chọn cho vai diễn Catwoman trong The Batman, nhưng sau đó đã không nhận được vai.

“Đả nữ thế hệ mới” Eiza González đang là cái tên nổi đình nổi đám trong các bom tấn hành động Hollywood, thế nhưng mấy ai biết được cô nàng từng theo đuổi vai diễn Selina Kyle, hay Catwoman, trong phim The Batman sắp tới. Khoảng tháng 6/2017, cô nàng đã đăng tải một story vô cùng thú vị lên Instagram cá nhân của mình, đó là ảnh bản thân trong trang phục Catwoman nổi tiếng kèm theo dòng trạng thái “Trang phục gần đây“. Vài tháng sau, đạo diễn Suicide Squad David Ayer cũng theo dõi cô trên Twitter, khiến fan nghi hoặc González sẽ trở thành Miêu Nữ tiếp theo của DC.

Eiza González.

González đăng ảnh trang phục Catwoman lên Instagram Story.

Tuy nhiên, khi ấy thì Catwoman dự kiến sẽ xuất hiện trong tựa phim Gotham City Sirens - một trong các dự án thuộc chuỗi 3 phim riêng của Harley Quinn. Sau đó, DC đã lùi lịch dự án và tập trung hơn vào The Batman của đạo diễn Matt Reeves. Tưởng rằng mọi việc đã an bài, thế nhưng cuối cùng vai Catwoman lại thuộc về nữ diễn viên Zoë Kravitz. Rất lâu trước kia, Kravitz từng từ chối đóng vai này trong The Dark Knight Rises, và giờ đây cô đã thành công vượt qua rất nhiều ứng viên bí ẩn, trong đó có Eiza González theo tiết lộ mới nhất từ nữ diễn viên.

Zoë Kravitz sẽ trở thành Catwoman tiếp theo của DC.

Trong một cuộc phỏng vấn nhằm quảng bá cho tựa phim mới nhất Bloodshot, González tiết lộ cô không chỉ tham gia buổi tuyển chọn cho vai Catwoman trong The Batman, mà cô thậm chí còn đến dự buổi camera test (kiểm tra tạo hình trên máy quay). Vì thế, “bóng hồng” Mexico tỏ ra vô cùng thất vọng vì không nhận được vai.

González chia sẻ: “Thật sự rất đau lòng, và lúc nào cũng khó khăn với tôi hết. Bạn phải tự tưởng tượng mình trở thành nhân vật để có thể thấu hiểu họ. Bạn không thể làm qua loa được. Vào buổi đầu sự nghiệp, tôi từng qua loa như thế và đã không tiến sâu. Và giờ tôi thay đổi, nhưng thật đau lòng khi không thành công sau đó“.

Eiza González trong Bloodshot.

Dù không thể hóa thân thành “nữ hoàng mèo” của Gotham, thế nhưng sự nghiệp của Eiza González đang lên như diều gặp gió trong những năm gần đây, liên tiếp góp mặt trong các bom tấn hành động đình đám như Alita: Battle Angel và Fast & Furious Presents: Bobbs & Shaw. Gần đây nhất, cô tiếp tục tái ngộ bạn diễn Vin Diesel trong tựa phim siêu anh hùng đầu tiên của hãng Valiant - Bloodshot. Chưa dừng lại ở đó, González sẽ trở thành một trong số các thành viên phe người trong siêu phẩm quái vật Godzilla vs. Kong đang rất được mong chờ.

González cùng tạo hình cực ngầu trong Alita: Battle Angel.

Trước tình hình hiện tại, dù González có thật sự nắm chắc trong tay vai diễn Catwoman, thì cô cũng sẽ không có cơ hội tham gia quá trình quay phim. Đại dịch COVID-19 (Corona) đã ảnh hưởng không nhỏ đến điện ảnh Hollywood, khiến nhiều dự án dang dở, trong đó có cả The Batman, phải hoãn lại. Vì thế, có lẽ ít nhất 2 tuần sau thì dự án có sự góp mặt của Robert Pattinson mới có thể tái khởi động, đó là nếu như tình hình dịch bệnh có những chuyển biến tích cực.

The Batman hoãn lịch quay vì dịch COVID-19.

Ở mặt trận phòng vé, Bloodshot đang là cái tên chịu ảnh hưởng nặng nề, mang về doanh thu mở màn đáng thất vọng. Vì thế, đây được xem là mở màn không mấy khả quan của vũ trụ điện ảnh Valiant, khiến cho Bloodshot 2 cũng càng ngày càng xa vời. Về phía Eiza González, cô đang có một hành trình rộng mở và tiềm năng phía trước, nhưng có lẽ cô nên bắt đầu tìm kiếm những cơ hội mới nếu muốn tiếp tục tung hoành trong thế giới siêu anh hùng màn ảnh rộng.

Bloodshot đang thất thu tại phòng vé vì dịch bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất