Phim Ảnh

'Mỹ nam đẹp hơn hoa' Lee Min Ho lịch lãm, gây xao xuyến tại sự kiện sáng nay (09/07)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Min Ho được bổ nhiệm làm đại sứ quảng bá Học viện Vua Sejong!

Vào sáng ngày 09/07, Lee Min Ho được bổ nhiệm làm đại sứ quảng bá cho Học viện Vua Sejong tại Hội nghị Giáo dục Ngôn ngữ Hàn Quốc Thế giới 2019. Sự kiện đã diễn ra tại Khách sạn Plaza ở Jung-gu, Seoul, được tổ chức bởi Quỹ Sejong cùng với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Chương trình có mục đích tăng cường tính chuyên nghiệp của các nhà giáo dục ngôn ngữ Hàn Quốc và xây dựng một mạng lưới hợp tác quốc tế. Theo đó, Lee Min Ho sẽ tham gia sản xuất nội dung học tập văn hóa Hàn Quốc, và sẽ thực hiện các hoạt động khác để quảng bá Học viện Vua Sejong trên toàn thế giới.

Trong sự kiện hôm nay, nam ngôi sao diện trang phục sang trọng, lịch lãm và không ngừng toát lên vẻ ngoài ấm áp và thân thiện. Một số phương tiện truyền thông ấn tượng với ngoại hình và khen ngợi Lee Min Ho là mỹ nam đẹp như hoa.

Hiện tại, ngôi sao 32 tuổi đang tham gia vào dự án phim The King: The Eternal Monarch (더 킹: 영원의 군주). Phim thuộc thể loại tình cảm giả tưởng, nội dung kể về câu chuyện tình lãng mạn của hai thế giới song song.

Một thế giới mà chúng ta đang sống và một thế giới thay thế, nơi Hàn Quốc được cai trị bởi một vị vua duy nhất. Vua Lee Gon (Lee Min Ho) đang chiến đấu chống lại cái ác bằng cách hợp tác với thám tử Jung Tae Eul (Kim Go Eun) để đóng cánh cửa giữa hai thế giới.

Bộ phim dự kiến ​​sẽ bắt đầu quay vào nửa cuối năm, và sẽ phát sóng vào năm 2020.

Clip của Lee Min Ho tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất