Phim Ảnh

Muốn biết trước nội dung 'Avengers: Infinity War', hãy thử sắp xếp trailer theo thứ tự này

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Một số fan hâm mộ đang cố đoán trước nội dung bom tấn "Avengers: Infinity War" bằng cách sắp xếp các cảnh trong 2 trailer ngắn ngủi.

Dù chỉ còn hơn 20 ngày nữa là ra rạp, nhưng bom tấn siêu anh hùng Avengers: Infinity War vẫn không chịu tiết lộ thêm thông tin hay ra trailer mới nào. Có vẻ như hãng Marvel kiên quyết giữ nội dung phim trong vòng bí mật đến cùng. Tuy nhiên, người hâm mộ dàn siêu anh hùng đình đám cũng không chịu ngồi yên. Mới đây, một tài khoản trên youtube đã thử sắp xếp lại từng cảnh trong các trailer theo một thứ tự hợp lý, để đoán ra phần nào nội dung bộ phim.

Trailer do fan thực hiện.

Đoạn video này mở màn với cảnh Thanos tấn công tàu di cư của người dân xứ Asgard - đúng như tiết lộ trong cảnh after-credits của Thor: Ragnarok năm ngoái. Dù mạnh mẽ nhưng hai anh em thần sấm sét Thor và thần lừa bịp Loki sẽ không thể chống đỡ nổi Thanos. Gã sẽ hủy diệt toàn bộ cư dân trên con tàu, rồi cướp khối Tesseract mà Loki đem theo từ Asgard. Bên trong khối lập phương này chính là viên đá Không Gian màu xanh - một trong 6 viên đá Vô Cực toàn năng mà Thanos đang lùng kiếm.

Chi tiết tiếp sau đó được suy đoán sẽ là về nhóm Vệ Binh Ngân Hà: Star-Lord, Gamora, Drax, Rocket Racoon, Groot và Mantis. Trong khi đang chu du giữa vũ trụ, họ bắt gặp thần Thor vừa bị Thanos đánh bại đang trôi nổi. Nhóm Vệ Binh sẽ giải cứu Thor và đưa anh đi cùng mình.

Sau khi đón Thor lên phi thuyền, Gamora - vốn là con gái nuôi của Thanos, sẽ giải thích cho anh về gã cha độc ác của mình. Trailer gốc của Marvel khiến fan tưởng rằng Gamora đang nói chuyện với Iron Man. Tuy nhiên, sẽ hợp lý hơn rất nhiều nếu đối tượng nghe về Thanos trong cảnh này là Thor.

Thor về sau sẽ cùng đi với hai Vệ Binh Groot và Rocket Racoon trên một con tàu nhỏ, trong khi 4 thành viên còn lại tới Trái Đất. Mục đích của chuyến đi này là tìm cho Thor một vũ khí mới, thay thế cây búa Mjolnir đã bị phá hủy. Thor sẽ phải trải qua vô vàn khó khăn, thậm chí treo mình trước cỗ máy sáng rực khổng lồ, trước khi lấy thành công vũ khí mới này.

Tại Trái Đất, người máy Vision bằng cách nào đó tạo được vẻ ngoài người thường và đang chung sống cùng Scarlet Witch. Tuy nhiên, hai người bất ngờ bị một nhóm lính Black Order của Thanos tấn công. Vision suýt nữa đánh mất viên đá Vô Cực gắn trên trán mình. Tuy nhiên sự xuất hiện kịp thời của Captain America và Black Widow đã giúp họ chống trả thành công.

Nhận ra nguy cơ đang đến gần, nhóm Avengers đưa Vision (đang bị thương ở sườn) tới vương quốc Wakanda lánh nạn. Trong khi đó, một thành viên khác vốn đi cùng Thor là Hulk/Bruce Banner rơi trở về Trái Đất xuyên qua mái nhà nơi Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange cư ngụ. Strange lập tức gọi Iron Man tới để lắng nghe Hulk kể về cuộc tấn công của Thanos vào con tàu Asgard trước đó. Đây chính là lúc Iron Man hỏi: “Nói lại tên hắn đi” (“Tell me his name again”), và người trả lời là Banner, thay vì Gamora như trailer đánh lừa.

Strange và Iron Man vừa nghe xong thông tin này thì một con tàu vũ trụ đã đổ bộ Trái Đất, do nhóm lâu la Black Order của Thanos dẫn đầu. Mục tiêu của chúng là viên đá Vô Cực màu xanh - viên Thời Gian, nằm trong tấm bùa đeo cổ của Strange. Trong khi bốn người: Iron Man, Hulk, Strange và pháp sư Wong nghênh chiến với chúng, cậu học sinh Peter Parker nhìn thấy con tàu hình vòng tròn khổng lồ trên bầu trời. Cậu lập tức đội mặt nạ Spider-Man và tìm cách leo lên con tàu đó.

Nhóm Black Order đánh bại các siêu anh hùng và bắt giữ Strange đem lên con tàu của mình. Con tàu cứ thế rời mặt đất mà không biết đang mang theo cả Spider-Man ra ngoài không gian. Trên con tàu, Doctor Strange bị Black Order tra tấn bằng những mũi kim xiên đầy người. May mắn là Iron-Man sử dụng động cơ gắn ở chân bộ giáp đuổi theo con tàu. Anh và Spider-Man cùng đột nhập vào trong, tấn công Black Order và giải cứu Strange.

Nhận ra mối nguy từ Thanos còn lớn hơn bất cứ thứ gì họ đối mặt trước đó, hai phe nhóm trong Avengers của Captain America và Iron Man quyết định giảng hòa tại Wakanda. Cùng với đó, nhóm Vệ Binh Ngân Hà cũng đã hạ cánh xuống đây và tham gia cùng. Tất cả các siêu anh hùng sử dụng toàn bộ lực lượng để đánh một trận quyết chiến, và đây cũng là thời điểm Thanos thực sự xuất hiện trên Trái Đất.

Trailer Avengers: Infinity War.

Avengers: Infinity War sẽ được ra mắt ngày 25/4 tới trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất