Phim Ảnh

‘Mr. Sunshine’: Siêu bom tấn của biên kịch 'Hậu duệ mặt trời' được Netflix phát hành trên toàn thế giới

Theo Netflix
Chia sẻ

Đây chắc hẳn là một tin tuyệt vời dành cho những người hâm mộ các bộ phim của biên kịch Kim Eun Sook trên toàn thế giới.

Vừa qua, dịch vụ truyền dữ liệu video theo yêu cầu trên toàn cầu Netflix tiết lộ rằng họ đã thành công trong việc mua bản quyền và phát hành Mr. Sunshine, dự án phim truyền hình mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok sau thành công rực rỡ của Descendants Of The Sun (Hậu duệ mặt trời)Goblin (Yêu tinh).

Hai mươi bốn tập phim của Mr. Sunshine sẽ được ra mắt độc quyền trên Netflix bắt đầu từ ngày 07/07/2018. Các tập phim sẽ đồng thời được trình chiếu tại Mỹ cũng như nhiều quốc gia châu Á khác, không chỉ riêng Hàn Quốc. Cụ thể bộ phim sẽ được ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 08/07 và sẽ có mặt trên toàn thế giới vào ngày 19/07.

Mr. Sunshine là dự án đánh dấu sự tái hợp của biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok với sự tham gia của các diễn viên chính là: Lee Byung Hun, Kim Tae Ri, Yoo Yeon Seok, Byun Yo HanKim Min Jung. Bộ phim được sản xuất bởi Hwa & Dam Pictures, một trong những công ty sản xuất phim hàng đầu của Hàn Quốc và Studio Dragon. Đây là bộ đôi đã tạo nên thành công cho GoblinBravo My Life.

Được lấy bối cảnh vào những năm cuối triều đại Joseon vào đầu những năm 1900, thời kì Nhật Bản ra sức khẳng định vị thế cường quốc của mình đối với các nước láng giềng, đặc biệt là Hàn Quốc. Mr. Sunshine xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của anh lính Eugene Choi (Lee Byung Hun). Khi còn là một đứa trẻ, anh đã được đưa sang Mỹ sau sự kiện Shinmiyangyo năm 1871. Đó là một cuộc viễn chinh ngoại giao của Mỹ nhưng nó nhanh chóng biến thành một cuộc xung đột vũ trang. Với quân đội thiếu hụt, phe Hàn Quốc hoàn toàn thất bại với hơn hai trăm chiến sĩ đã hy sinh, trong khi phe Mỹ chỉ có ba người thiệt mạng. Eugene Choi trở lại Joseon trong những năm cuối cùng của cuộc chiến triều đại và đem lòng cảm mến nàng tiểu thư quyền quý Go Ae Shin (Kim Tae Ri).

Những kỳ vọng của khán giả dành cho bộ phim là rất cao, đánh dấu cho một mở đầu suôn sẻ. Rob Roy, Phó Chủ tịch của Netflix tại châu Á chia sẻ: “Chúng tôi rất quan tâm đến những bộ phim Hàn Quốc gần đây, hầu hết những bộ phim đều rất thành công trên mọi phương diện. Việc Netflix mua bản quyền và phát hành Mr. Sunshine sẽ là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng một thư viện phim Hàn Quốc rộng lớn cho các thành viên của chúng tôi trên thế giới.

“Mr. Sunshine” Teaser

“Mr. Sunshine” Teaser

Mr. Sunshine sẽ được ra mắt khán giả vào lúc 21h00 thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 07/07/18.

Chia sẻ

Theo

Netflix

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất