Phim Ảnh

Một số lựa chọn thành viên mới Suicide Squad 2 dành cho Amanda Waller

Vịt
Chia sẻ

Với doanh thu khả quan như hiện nay và cái kết mở, phần 2 dành cho Suicide Squad là hoàn toàn có khả năng. Nếu là Amanda Waller, có lẽ bạn sẽ muốn "nghía" một vài sự lựa chọn thành viên mới sau đây.

Lưu ý: Bài viết có tiết lộ nội dung phim

Mất đi 3 thành viên khá “nặng ký” ở ngay nhiệm vụ đầu tiên là Slipknot, El Diablo và Enchantress nhưng Amanda Waller không phải lo lắng bởi bà có hàng tá sự lựa chọn khác chất lượng hơn, giúp cho màn “giết trùm” ở phim sau (nếu có) sẽ bớt phần… lãng xẹt.

Deathstroke

GalleryComics_1900x900_20141022_DSTROKE001_Cover_rev_54416b6f917e21.78074269

Từng là một người lính tinh nhuệ trong lực lượng biệt kích Mỹ, Slade Wilson bị thương và phải trải qua một cuộc phẫu thuật khiến sức mạnh, tốc độ và trí tuệ của hắn tăng lên rất nhiều. Sau khi gia đình bị giết chết, Slade trở thành một tay lính đánh thuê với biệt danh Deathstroke. Hắn là một trong những kẻ thù lâu đời và nguy hiểm nhất khiến ngay cả Batman cũng phải e dè.

Deathstroke xuất hiện trong tập New Suicide Squad #1 (2014) với tư cách là một trong những thành viên sáng lập nhưng nhanh chóng quay lưng lại với “đồng đội”. Deathstroke là sự bổ sung tuyệt vời cho Suicide Squad 2 với với khả năng cận chiến tuyệt vời và biết sử dụng mọi loại vũ khí. Hắn chính là phiên bản kết hợp hoàn hảo giữa Deadshot và Katana.

Thông tin thêm: Deathstroke đã từng xuất hiện và là đối thủ của Suicide Squad trong series Arrow của đài CW.

Epic-Trailer-for-Arrow-Episode-the-Promise-Featuring-Deathstroke-and-Suicide-Squad-570x294

Power Girl

173897

Nghe có vẻ hoang đường nhưng Powergirl đã từng là một thành viên của Suicide Squad. Power Girl chính là Kara Zor-L (Supergirl) của Earth 2. Cuộc xâm lăng của Darkseid tới nơi này đã đẩy Kara Zor-L sang Earth 0 (vũ trụ chính của New 52). Không thể trở về quê hương cũng như đã có một phiên bản Supergirl ở đây, Kara quyết định bảo vệ ngôi nhà mới này dưới cái tên Power Girl.

Trong sự kiện Forever Evil, Crime Syndicate (phiên bản đối lập của Justice League ở Earth 3) tấn công Earth 0. Amanda Waller thành lập một nhóm Suicide Squad để cùng với Justice League chống lại bọn chúng. Vì liên quan đến sự tồn vong của cả hành tinh nên Power Girl không ngại ngần cùng tham gia chiến đấu bên cạnh các siêu ác nhân. Với việc Justice League sẽ ra mắt vào năm sau, rất có thể DC Comics và Warner Bros. sẽ có kế hoạch kết hợp 2 nhóm này vào 1 bộ phim. Nếu vậy, Power Girl (Supergirl) sẽ là một thành viên rất tiềm năng.

Thông tin thêm: Supergirl hiện có một series truyền hình riêng trên đài CW, cùng vũ trụ với The FlashArrow.

supergirl-5600ba91aaa40-1446513980714_large

Atom

adamcray-145683

Adam Cray là con trai của một Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ. Sau khi cha bị ám sát, Adam được Ray Palmer (Atom nguyên bản) tuyển dụng để giúp anh tiêu diệt băng tội phạm Micro Squad. Ray Palmer truyền danh hiệu Atom lại cho Adam Cray còn bản thân thì giả dạng thành một thành viên của Micro Squad. Do đó, Adam sở hữu bộ trang phục có khả năng phóng to, thu nhỏ của Atom.

Anh xuất hiện trong Suicide Squad Vol.1 #44 (1990) và là một thành viên bí mật của nhóm. Với khả năng thu nhỏ, Adam từng cứu Amanda Waller khỏi một nhóm sát thủ mà vẫn không để lộ tung tích của mình ngay cả với Suicide Squad. Giống với Ant-Man, khả năng của Atom cực kỳ hữu dụng trong mọi cuộc chiến dù quy mô lớn hay nhỏ.

Thông tin thêm: Atom Ray Palmer đang góp mặt trong series ArrowLegends of Tomorrow của đài CW do “cựu Superman” Brandon Routh thủ vai.

Arrow-Atom-Suit-Ray-Palmer-Image

Bronze Tiger

red-hood-and-the-outlaws-26-new-52-bronze-tiger

Ben Turner sinh trưởng trong một gia đình da màu trung lưu tại Central City. Khi còn bé, Ben đã tỏ ra có khuynh hướng bạo lực. Sau này, anh đi tới phương Đông và học võ thuật dưới trướng O-sensei. Ben Turner từng bị League of Assassins tẩy não trở thành Bronze Tiger, một sát thủ bậc thầy với chiếc mặt nạ cọp không bao giờ cởi ra. Anh được giải cứu và trở thành một phó chỉ huy của Suicide Squad, dưới quyền của Rick Flag.

Bronze Tiger xuất hiện lần đầu tiên dưới danh nghĩa thành viên Suicide Squad là trong tập truyện Legend #2 (1986). Cũng giống như Rick Flag, Bronze Tiger là một trong những thành viên lâu đời và “tốt” của nhóm. Anh nghe theo lệnh của Amanda Waller và giữ cho những tên tội phạm của Suicide Squad không bỏ trốn hay giết lẫn nhau. Khả năng tinh thông của môn võ thuật của Bronze Tiger là cực kì hữu dụng khi có lần chính anh đã đánh bại cả Batman.

Thông tin thêm: Bronze Tiger cũng từng xuất hiện trong series Arrow của đài CW dưới danh nghĩa thành viên của Suicide Squad.

Bronze_Tiger

Killer Frost

Mark-reviews-batman-assault-on-arkham-e42e309c-47a9-4a4b-8244-6752f66637a1

Có tới 3 nhân vật từng mang danh hiệu Killer Frost là Crystal Frost, Louise Lincoln và Caitlin Snow. Tất cả họ đều có điểm chung là gặp tai nạn với máy nhiệt động lực tại Nam Cực nhưng sống sót và trở thành người biến dị (Meta-human). Cả 3 phiên bản Killer Frost đều có mối quan hệ nhập nhằng với Firestorm vì lửa do anh này tạo ra vừa có thể chữa lành nhưng cũng có thể giết chết họ nếu hấp thụ quá nhiều. Cũng vì mối quan hệ đó mà Killer Frost mang mối thù với con người và trở thành siêu ác nhân.

Chỉ có mình Louise Lincoln từng trở thành một thành viên của Suicide Squad. Trong Superman Vol.2 #182 (1987), Killer Frost cùng với Deadshot và Solomon Grundy được lệnh tiêu diệt Lois Lane để bịt miệng về những cuộc điều tra nhắm vào tổng thống Lex Luthor. Với sự ra đi của anh chàng “người lửa” El Diablo thì cô nàng “tạo băng” Killer Frost là một sự bổ sung ngang tài ngang sức.

Thông tin thêm: Louise Lincoln từng xuất hiện trong phim hoạt hình Batman: Assault on Arkham dưới danh nghĩa thành viên của Suicide Squad. Caitlin Snow hiện đang là nhân vật chính trong series The Flash của đài CW và từng biến thành Killer Frost của vũ trụ song song.

top-168852

Count Vertigo

4141865-count+vertigo

Count Vertigo tên thật là Werner Zytle, thành viên hoàng tộc của đất nước Vlatava nhỏ bé. Trong một cuộc nổi dậy của người dân, Werner phải chạy trốn sang Canada và sau đó là Star City. Tại đây, hắn tham gia và các hoạt động phi pháp nhằm tài trợ cho chuyến hồi hương giành lại ngai vàng của mình. Count Vertigo bị Green Arrow và Black Canary tống giam vào ngục.

Xuất hiện trong Suicide Squad Vol.1 #24 (1989), Count Vertigo gia nhập Suicide Squad để giảm án tù cho mình. Nhưng vì phạm quá nhiều tội ác, thời gian thụ án dài nên hắn trở thành một thành viên khá thường trực của biệt đội này. Count Vertigo có khá nhiều năng lực hữu dụng trong chiến đấu như bay, đôi giày từ tính giúp hắn dễ dàng đi lại trên tường, khả năng cận chiến khá tốt và đặc biệt là có siêu năng lực khiến đối phương… đau đầu, chóng mặt.

Thông tin thêm: Count Vertigo xuất hiện trong rất nhiều series hoạt hình của DC Comics như The Batman, Batman: The Animated Series,… Ngoài ra, hắn cũng góp mặt trong series Arrow của đài CW.

Hi vọng rằng với sự lựa chon phong phú, phần 2 của Suicide Squad (nếu có) sẽ có nội dung hay hơn, cùng những màn chiến đấu ác liệt và máu lửa hơn so với người tiền nhiệm.

Chia sẻ

Bài viết

Vịt

Tin mới nhất