Phim Ảnh

'Monta trong dải ngân hà kỳ cục' - Phim hoạt hình của 4 bạn trẻ Việt Nam và biên kịch Spider-Man từ Marvel

Pennington
Chia sẻ

Bộ phim hoạt hình vui nhộn "Monta trong dải ngân hà kỳ cục" cộp "made in Việt Nam" sẽ chính thức ra mắt những tập đầu tiên vào đầu tháng Tám tới.

Khán giả Việt Nam, đặc biệt là các bạn nhỏ, luôn mong muốn nước ta sẽ có một bộ phim hoạt hình homemade (tự thực hiện) trong suốt nhiều năm qua. Như hiểu thấu nỗi lòng ấy, một nhà sản xuất ở Việt Nam sẽ cho ra mắt dự án hoạt hình “Viet-made” mang tên Monta trong dải ngân hà kỳ cục trong thời gian tới..

Poster đầy màu sắc bắt mắt của “Monta trong dải ngân hà kỳ cục”.

Được biết, Monta trong dải ngân hà kỳ cục là sản phẩm chiến thắng giải thưởng một tỉ đồng ở cuộc thi Tác giả lừng danh của nhóm The Whale Hunters gồm bốn bạn trẻ tài năng. Họ là những người đã tạo nên thành công cho kịch bản của bộ phim này, giúp bộ phim vượt lên giành ngôi vị quán quân một cách ngoạn mục.

The Whale Hunters - tác giả của “Monta trong dải ngân hà kỳ cục”.

Được đầu tư hoành tráng về ý tưởng, nội dung cũng như tạo hình, Monta trong dải ngân hà kỳ cục là câu chuyện về chú khỉ Monta đang thực tập tại Căn bếp Vũ trụ. Tại đó, Monta gặp gỡ Đầu Bếp Tối Thượng - nghệ nhân làm nên những kiệt tác là những món hầm vũ trụ. Biến cố xảy đến khi chú khỉ nghịch ngợm làm rối tung toàn bộ mọi thứ, biến dải ngân hà trở thành một mớ hỗn độn với các hành tinh kỳ cục.

Tạo hình nhân vật chính - chú khỉ Monta.

Bị phát hiện bởi Đầu Bếp Tối Thượng, khỉ Monta buộc phải chịu hình phạt thu dọn mối tơ vò mà mình đã gây ra. May mắn thay, cậu không phải làm điều đó một mình mà có sự giúp sức của nhóm bạn “kỳ cục” của mình, từ đó họ bắt đầu chuyến hành trình “kỳ cục” để giải quyết những vấn đề cũng… “kỳ cục” không kém. Ở từng tập phim, người xem sẽ được giới thiệu đến từng hành tinh cụ thể, mang màu sắc riêng biệt và nhiều điều thú vị độc đáo. Ngoài ra, phim cũng không quên lồng ghép những bài học nhân văn, thông điệp gần gũi dễ hiểu, dễ chiêm nghiệm, phù hợp với đối tượng khán giả nhí mà hãng đang nhắm đến.

“Monta trong dải ngân hà kỳ cục” hướng đến đối tượng trẻ em là chính.

Không chỉ sở hữu dàn ekip gồm 70 họa sỹ tài năng, Monta trong dải ngân hà kỳ cục còn được hỗ trợ sản xuất bởi cái tên lớn của Hollywood là Jeffrey Scott - nhà biên kịch từng làm nên thành công của hàng loạt tựa phim hoạt hình ăn khách như Spider-Man của Marvel, DuckTales của Disney, James Bond Jr., Adventure of Sonic the Hedgehog,… Sự giao thoa giữa nét hồn hậu, hào sảng của đất Việt và nét hài hước thâm sâu của phương Tây chính là yếu tố giúp bộ phim trở nên nổi bật và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Jeffrey Scott bên cạnh một số tác phẩm hoạt hình nổi danh.

Vào ngày 06/08 sắp tới, bộ phim sẽ tổ chức buổi họp báo giới thiệu ba tập phim đầu tiên với tổng thời lượng là 60 phút, nhan đề lần lượt là Hành tinh Mì, Hành tinh RácHành tinh Bánh ngọt.

Tập đầu tiên - Hành tinh Mì, mở ra chuyến phiêu lưu đầu tiên của Monta và hội bạn khi cả bọn cố gắng dàn xếp cuộc xung đột, hay nói đúng hơn là cuộc chiến “câu khách” giữa hai nhà hàng nức tiếng nhất của Hành tinh Mì là Má Mì RamenDzô Phở. Với nhiệm vụ đầu tiên này, chú khỉ tinh nghịch sẽ dàn xếp thế nào đây?

Hình ảnh preview của tập phim “Hành tinh Mì”.

Tiếp đến, các khán giả sẽ di chuyển sang Hành tinh Rác, cũng là tập 2 của series. Tại đây, nhóm “kỳ cục” của Monta phải giúp đỡ thần dân hành tinh này dọn hết bãi rác ô nhiễm và hôi thối. Tuy nhiên, nhiệm vụ không hề dễ dàng khi cả bọn có dịp diện kiến Nhà vuaHoàng hậu của Hành tinh Rác, cũng là bộ đôi “nghiện” rác đích thực. Đây sẽ là bài toán khó dành cho nhóm Monta khi vừa phải trả lại cuộc sống trong lành cho người dân, ngược lại không làm mích lòng bậc đế vương.

Sự xuất hiện của tên khổng lồ đáng sợ trong Hành tinh Rác.

Cuối cùng, tập 3 của phim sẽ dẫn dắt người xem đến Hành tinh Bánh ngọt. Sinh nhật của Wally sắp đến và Monta đang khá tâm huyết chuẩn bị bánh gâteau (ga-tô) cho người bạn của mình. Tuy nhiên kế hoạch làm bánh bỗng chốc thất bại nên cả nhóm quyết định đến Hành tinh Bánh ngọt để tìm hiểu, song họ lại vướng vào một rắc rối khác cùng những chiếc bánh tại nơi đây. Monta sẽ giải quyết ra sao để kịp thời thoát thân và tổ chức bữa tiệc sinh nhật thật ý nghĩa cho Wally?

Hành tinh bánh ngọt cùng cuộc truy đuổi bởi những chiếc bánh.

Với tham vọng mang đế chế hoạt hình Việt vươn xa ra thị trường quốc tế, Nguyễn Phi Phi Anh - người chịu trách nhiệm dự án này nhấn mạnh: “Với sứ mệnh 'mang lại tiếng cười cho trẻ thơ', bằng tất cả nhiệt huyết với phim hoạt hình, chúng tôi hi vọng một ngày nào đó sẽ đưa 'Monta và những người bạn' đến thật gần với cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình Việt Nam, trở thành những niềm vui được các bạn nhỏ đón nhận và yêu mến“.

Các bạn nhỏ đã sẵn sàng tham gia cùng hội bạn kỳ cục chưa?

Hiện tại, ekip sản xuất vẫn đang làm việc hết công suất để hoàn thiện các tập phim tiếp theo, và dự kiến sẽ phát hành Monta trong dải ngân hà kỳ cục trên các kênh truyền thông trong thời gian sớm nhất. Các bạn nhỏ hãy cùng đón chờ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Pennington

Tin mới nhất