Phim Ảnh

Mong chờ bản remake 'Flatliners' 1990 nhưng hóa ra lại là 'bom xịt'

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Khán giả bị thu hút bởi trailer của 'Flatliners' và mong chờ bộ phim sẽ cứu lấy bản gốc không mấy thành công trong lần làm lại này thế nhưng... và nhận được 0% từ Rotten Tomatoes.

Flatliners 2017 là bản remake của Flatliners 1990 do hãng Sony Pictures sản xuất cách đây 27 năm. Câu chuyện theo chân mỗi nhân vật khi họ thực hiện một thí nghiệm khiến tim họ ngưng đập trong một khoảng thời gian ngắn trước khi được phục hồi ngay lập tức, điều này gây nên một số phản ứng phụ không mong đợi. Mỗi sinh viên thực tập đã trải nghiệm những ảo ảnh ác mộng của họ thời thơ bé, phản ánh lại những tội lỗi mà họ đã phạm phải hay những tội lỗi của người khác gây ra cho họ. Những nghiên cứu ngoại khóa truyền thống của họ có những hệ quả rất đen tối khi những ảo ảnh siêu nhiên của họ bắt đầu trở nên dữ dội hơn. Flatliners2017 được chỉ đạo trực tiếp từ đạo diễn Niels Arden Oplev.

Tưởng chừng đây sẽ bộ phim đáng mong chờ trong mùa phim gần cuối năm nay nhưng hóa ra lại là “bom xịt” khi bộ phim liên tục bị các nhà phê bình và khán giả phản ứng mạnh mẽ, rằng nên bỏ qua Flatliners 2017 trong buổi công chiếu thử đầu tiên. Điều này dẫn đến điểm đánh giá “Fresh” của Rotten Tomatoes thật sự nghiêm trọng khi không được phần trăm đánh giá nào, dựa trên khoảng 20 bài bình luận đánh giá về phim. Hiện tại, Flatliner 2017 dự đoán sẽ thu về 5 - 8 triệu USD trong tuần ra mắt với kinh phí là 19 triệu USD.

Nhận hẳn 0% trên trang Rotten Tomatoes.

Điều khiến khán giả hụt hẫng nhất chính bởi họ đã được xem một trailer đầy hứa hẹn, bên cạnh vai khách mời của Kiefer Sutherland. Được biết bộ phim gặp một số trục trặc về khâu kịch bản nên đã làm một sản phẩm “thê thảm” như thế. Điều đáng khen duy nhất ở bộ phim theo như các nhà chuyên môn nói rằng là dàn cast đa dạng.

Trailer chính thức của Flatliners.

Hiện tại dường như ekip của Flatliners có vẻ không đồng tình với tỉ lệ phần trăm của Rotten đưa ra tại thời điểm này. Thế nhưng biết đâu rằng bắt đầu tuần công chiếu sẽ khởi sắc ví dụ như Emoji trước đó cũng nhận hoàn toàn 0% nhưng sau ba tháng công chiếu bộ phim đã vớt vác lên được 10%.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất