Phim Ảnh

Mổ xẻ từng giây trong đoạn 'special look' 1 phút của 'Avengers: Endgame' để tìm nội dung phim

Minh Hoàng
Chia sẻ

Hãy cùng SAOstar bóc tách từng giây của đoạn trailer "Avengers: Endgame" vừa mới ra mắt vào ngày 02/04/2019 nhé.

Chỉ còn ba tuần nữa, siêu bom tấn Avengers: Endgame của nhà Marvel / Disney sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn cầu. Từ đây đến ngày đó, các fan của những siêu anh hùng nóng lòng mong ngóng, đồng thời ấp ủ thêm nhiều hy vọng từ phía nhà sản xuất cho những thông tin chi tiết hơn về bộ phim này.

Trailer phim.

Tính đến nay, các trailer trước gần như không cung cấp nhiều nội dung phim, thay vào đó là những cảnh quay flashback và các tình tiết rất nhỏ như bộ trang phục mới hay xác nhận những nhân vật sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, trong đoạn trailer mới nhất của Hồi kết, khán giả đã mổ xẻ để có nhiều thông tin hơn.

1. Cuộc họp chiến lược giữa các siêu anh hùng cho trận đánh lớn

Cũng giống như các trailer trước, những câu thoại bàn luận về kế hoạch lớn được đan xen cùng hình ảnh giữa các nhân vật. Trong phần phim này, Captain America, Bruce Banner, War Machine, Black Widow, Thor, Iron Man và cả Captain Marvel sẽ hợp sức cùng nhau. Dĩ nhiên không thể thiếu phần quan trọng của Ant-man hay Ronin.

2. Racoon Rocket động viên Nebula

Một mối liên hệ không mấy rõ ràng ở Avengers: Infinity War, nhưng hẳn nhiều người đã bất ngờ trước sự vỗ về động viên của Rocket đối với Nebula. Thành viên còn sót lại duy nhất của Guardians of the Galaxy sau cú búng tay của Thanos hẳn đang rất đau đớn trước sự mất mát những người bạn của mình, nhưng có vẻ như Nebula đang tự dằn vặt bản thân. Bởi lẽ vì cứu cô, Gamora đã đưa Thanos đi tìm viên đá Linh hồn và đánh đổi bằng mạng sống của mình.

3. Tony Stark hội ngộ Pepper Potts

Trong loạt poster nhân vật được công bố, hôn thê của tỷ phú Tony Stark - Pepper Potts và trợ tá đắc lực của anh - Happy Hogan đã được xác nhận sống sót. Chính vì thế, phân cảnh Iron Man và Pepper hội ngộ sau một khoảng thời gian đầy khó khăn, tưởng chừng như anh đã không thể trở về Trái Đất khi con tàu trôi dạt ngoài vũ trụ vì cạn kiệt nhiên liệu. Bức “di thư” bằng tin nhắn thoại của Tony Stark dành cho hôn thê của mình ngay ở trailer đầu tiên đã khiến nhiều người xúc động.

4. Xác nhận sự trở về Trái Đất của Iron Man và Nebula ngay trên phần sân cỏ của Tổng hành dinh Avengers

Còn nhớ ở trailer trước có một cảnh quay khi Black Widow, Captain America, Bruce Banner và War Machine chạy ra ngoài tổng hành dinh Avengers, ngước lên nhìn bầu trời. Nhiều giả thuyết được đưa ra, trong đó có việc phi thuyền vũ trụ của Iron Man và Nebula đang trở về Trái Đất.

Và ngay trong đoạn trailer Special Look này, giả thuyết đó thêm phần khẳng định với cái ôm đoàn tụ đầy hạnh phúc của Iron Man và Pepper Potts.

5. Các siêu anh hùng đứng lên hợp sức cùng nhau

Đây là một trong những phân cảnh khiến người xem phải rùng mình khi nhìn thấy sự đoàn kết của các nhân vật trong trận chiến lịch sử này: Hawkeye, War Machine, Iron Man, Captain America, Nebula, Rocket, Ant-man và Black Widow. Nếu như ở Inifnity War, họ phải tách nhau ra, đến những hành tinh khác vì nhiều lý do thì giờ đây, tất cả đã tề tựu ngay trong tổng hành dinh Avengers này.

6. Cú bắt tay tái hợp mang tính lịch sử giữa Iron Man và Captain America

“Cậu tin tôi chứ? / Tôi có” chính là câu thoại xứng đáng nhận được tán dương nhiều nhất trong số các thước phim đã được Marvel tung ra để quảng bá Avengers: Endgame. Giờ đây, khán giả đã có thể chứng kiến màn hợp tác giữa Iron Man và Captain America với cú bắt tay mang tính lịch sử.

Với những fan cứng của Vũ trụ điện ảnh Marvel hẳn sẽ nhớ nhất rõ, hai siêu anh hùng trụ cột của Avengers đã bất đồng quan điểm và có cuộc xung đột lớn trong phần phim Captain America: Civil War trước đó. Cũng trong phim đó, Ant-man và Spider-man đã gia nhập và sở hữu những phim riêng sau đấy.

“Đồng vợ đồng chồng, tát biển Đông cũng cạn” tuy không hoàn toàn phù hợp với vai vế, thế nhưng ý nghĩa lại rất xứng đáng để diễn tả cho tình cảnh hiện tại, rất cần sự hợp tác của hai nhân vật này.

7. Du hành thời gian hay chuyến giải cứu Iron Man ngoài vũ trụ?

Hẳn đây là câu hỏi lớn cho sự xuất hiện của các nhân vật trên phi thuyền không gian. Captain Marvel và Racoon Rocket cầm lái với sự tham gia của Black Widow tóc trắng, Thor và Captain America cùng War Machine. Một điều đáng chú ý là, các thành viên còn lại của Avengers đang mặc trang phục cũ phiên bản 2012 và vắng bóng Bruce Banner, Iron Man và cả Hawkeye.

Liệu rằng đây sẽ là phi đội giải cứu Iron Man và Nebula đang trôi dạt ngoài vũ trụ hay là chuyến du hành thời gian ngăn chặn Thanos? Hẳn phải chờ xem phim mới có thể biết được.

8. Sự xuất hiện của Spider-man

Dù không thực sự chính thức nhưng hình ảnh Peter Parker cùng với ông chú Tony Stark trong bức ảnh cùng khiến người xem ấm áp lòng. Phải chăng đây là gợi ý cho sự trở lại của Spider-man?

9. Giáp mặt Thanos

Ơn Giời, Thanos đã xuất hiện ở gần cuối trailer trong bối cảnh vạn vật tan hoang như đang giữa một cuộc đại chiến. Trước đó, Iron Man đang đứng trơ trọi xung quanh sự đổ nát, Captain America gục ngã còn Thor thì nhìn ngó với sự hoang mang tột độ.

10. Thor của năm 2012 hay Doctor Strange?

Cảnh cuối cùng của trailer mang đến nhiều tranh cãi nhất: Tấm áo choàng đỏ bên góc phải là Thor của năm 2012 trong Avengers hay Doctor Strange?

Nhiều ý kiến cho rằng, dựa trên trang phục của hai người bên cạnh là Iron Man và Captain America cùng chiếc khiên cũ của anh, thì hẳn người còn lại chính là Thor. Tuy nhiên, biết đâu bất ngờ của anh em đạo diễn Russo thì sao?

Thor và Captain America trong Avengers 2012.

Hãy cùng SAOstar đếm ngược thời gian để xem Avengers: Endgame từ ngày 26/04/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất