Phim Ảnh

Mở màn tháng Halloween bằng bộ phim kinh dị được đạo diễn bởi ác quỷ - 'Warning: Do Not Play'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện truyền thuyết đô thị nổi tiếng tại Hàn Quốc, Warning: Do Not Play về một tác phẩm điện ảnh bí ẩn gây nên những cái chết bất thường trong buổi chiếu thử làm cho tác phẩm này bị cấm chiếu vĩnh viễn và không ai được phép nhắc đến nó.

Truyền thuyết đô thị (urban legend) là những câu chuyện dân gian xảy ra tại các thành phố lớn được truyền tai nhau với các yếu tố bí ẩn, kinh dị, rùng rợn bắt nguồn từ Châu Âu và Bắc Mỹ. Thời gian qua, đề tài này trở thành xu hướng kinh dị mới, là nguồn cảm hứng dồi dào cho các vị đạo diễn là nên nhiều tác phẩm đặc sắc.

Mở màn tháng Halloween bằng bộ phim kinh dị được đạo diễn bởi ác quỷ - 'Warning: Do Not Play'.

Không chịu kém cạnh so với các nước Âu Mỹ, cuối tháng 9 này, khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim điện ảnh kinh dị Khung hình chết chóc đưa câu chuyện truyền thuyết đô thị của Hàn Quốc lên màn ảnh rộng.

Câu chuyện truyền tai trong giới điện ảnh từ một sinh viên trẻ làm ra bộ phim bị cấm chiếu vĩnh viễn bởi độ ám ảnh và rùng rợn, trở thành một chủ đề cấm kỵ khi được cho là đã làm khán giả đột quỵ ngay tại buổi chiếu thử. Đạo diễn Jae-Hyun (Jin Seon-Kyu) của bộ phim ám ảnh đó đã mất đi sự nghiệp và trở nên điên loạn, ôm theo những bí mật rùng rợn nhất biến mất.

Sự bí ẩn ma mị của lời đồn lại càng khiến Mi-Jung (Seo Ye-Ji) cô nàng tân binh quyết tâm phớt lờ đi mọi sự cảnh báo để tìm kiếm kịch bản đó với hy vọng sẽ giành được hào quang danh vọng. Bộ phim đã khiến cô bị cuốn vào nó, không còn phân biệt được mình đang ở thực tại hay đang trong chính màn ảnh.

Trailer mở đầu bằng hình ảnh nhân vật Mi-Jung đang trong trạng thái hoảng loạn với chiếc đèn pin điện thoại, giữa không gian vô cùng tối tăm và rộng lớn. Tiếng la hét thất thanh, rùng rợn từ chính mình khiến Mi-Jung mở mắt, thì ra tất cả là một giấc mơ. Càng tìm hiểu về bộ phim bị ma ám, càng có nhiều điều kỳ lạ, đáng sợ xảy ra khiến cô không thể thoát khỏi.

Teaser trailer nhá hàng đầy ma mị.

Mi-Jung như một con thiêu thân, xem đó như một cơ hội để đánh đổi mạng sống của mình giành lấy hào quang danh vọng. Phải chăng chính thứ hư ảo đó mới chính là điều ám ảnh nhất và có quyền năng tước đoạt mạng sống của con người? Sự đan xen giữa thực tại và ảo giác từ bộ phim bị nguyền rủa sẽ tạo nên những tình tiết xoắn não “phim trong phim”.

Người xem dường như cũng bị cuốn vào bí ẩn và những điều cấm kỵ, tạo nên cảm giác vừa mới lạ vừa hồi hộp, căng thẳng. Đây cũng là điểm mới lạ từ dòng phim kinh dị của Hàn Quốc không đi theo những lối mòn trước đó tạo nên sự khác biệt đối với các tác phẩm Âu Mỹ khi kể về những câu chuyện truyền thuyết đô thị.

Bộ phim sẽ được khởi chiếu tại rạp vào ngày 27/09/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất