Phim Ảnh

Misthy, Pew Pew, Misoa cùng vợ chồng Huy Cung lập hội đi xem phim 'Captain Marvel'

Jin Yin
Chia sẻ

Là bom tấn được trông chờ nhất năm nay của nhà Marvel, cuối cùng "Captain Marvel" cũng diện kiến khán giả Việt Nam. Chiều ngày 05/03, buổi họp báo công chiếu bộ phim đã diễn ra với sự góp mặt của đông đảo người hâm mộ và nghệ sĩ khách mời.

Mỗi khi nhà Marvel ra mắt phim, người hâm mộ nói riêng và khán giả nói chung lại xôn xao, phòng vé Việt lại có dịp rộn ràng. Và đương nhiên, Captain Marvel (Tên tiếng Việt: Đại úy Marvel) cũng không phải ngoại lệ. Gây “sóng gió” từ khi công bố, lúc tung poster cho đến khi tung trailer, Captain Marvel được đánh giá là phần phim quan trọng kết nối vũ trụ MCU, đồng thời, đây cũng là phần phim quan trọng trước thềm Avengers: Endgame.

Mang trọng trách nặng nề, Đại úy Marvel trở thành mấu nối bí ẩn giữa các phần phim. Tiêu tốn không ít giấy mực của truyền thông nội địa và thế giới, phần phim thứ 21 của nhà Marvel được dân tình dự đoán phát triển theo nhiều hướng khác nhau. Song suy cho cùng, phần lớn khán giả đều đặt khá nhiều kì vọng vào phần phim lần này.

Nam diễn viên Hứa Vĩ Văn

Misthy

Pew Pew

Vợ chồng Huy Cung.

Mai Ngô

Băng Di

Thịnh Vinh

Xuân Phúc

Gi A

Trương Thanh Long

Duy Khiêm Ngố.

Mai Ngô

Cũng có lẽ vì vậy mà sự kiện công chiếu của bộ phim đã thu đông đảo “fan cứng” Marvel cùng nhiều khán giả, nghệ sĩ khách mời khác. Bấy nhiêu là đủ thấy sức hút của những sản phẩm Marvel chưa bao giờ hạ nhiệt tại Việt Nam, và nó cũng chưa bao giờ ngừng mê hoặc người xem trên toàn cầu.

Misoa

Kelbin Lei.

Đức Tuấn.

Hướng về 08/03, Captain Marvel ra rạp như thông điệp đề cao nữ quyền và khẳng định giá trị của phụ nữ, đây cũng chính là một trong số những điều khác biệt ở “bom tấn” lần này. Hẳn chúng ta còn nhớ vào cuối phim Avengers: Infinity War, trước khi bị tan biến bởi cái búng tay của Thanos, Nick Fury đã kịp liên lạc với Captain Marvel. Vậy liệu Đại úy Marvel sẽ liên quan như thế nào đến câu chuyện trước?

Siêu mẫu Thúy Quỳnh - Thảo Phương.

Quỳnh Kool và Mạnh Khang

An Japan

Đinh Mạnh Ninh

Diễn viên Hà Hương

MC Mai Trang - Phí Linh - Hà Hương

Lộn Xộn Band

Nguyễn Trần Trung Quân - Quỳnh Lương - Denis Đặng.

Diễm Hằng

Hoàng Dũng.

Cùng ra rạp vào ngày 08/03 sắp tới để giải mã nhân vật Captain Marvel nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất