Phim Ảnh

Không thể rời mắt trước sự nóng bỏng của Minh Hằng trên thảm đỏ Cánh Diều 2017

Duy Vũ
Chia sẻ

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Minh Hằng đã có màn đọ dáng với "bà hoàng thảm đỏ" Lý Nhã Kỳ. Thật khó chọn ra ai là người đẹp hơn tại đêm lễ trao giải Cánh Diều 2017 tối nay.

Màn tái xuất đình đám trong bộ phim Bao giờ có yêu nhau đã giúp Minh Hằng xuất hiện trong đêm trao giải Cánh Diều 2017 với tâm thế là một ngôi sao hàng đầu. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ khoe dáng trong bộ cánh đen bí ẩn, đặc biệt, còn khiến tất cả những người có mặt tại đó không thể rời mắt trước vòng một nóng bỏng của mình.

Minh Hằng đẹp không vì vết trước hàng chục ống kính hướng vào.

Ở góc độ nào, trông cô cũng rạng ngời và đầy thách thức.

Vai diễn kép trong bộ phim Bao giờ có yêu nhau của Minh Hằng được đánh giá là bước đột phát về diễn xuất lẫn sức hút của cô.

Một ngôi sao khác, cũng có mặt tại đêm trao giải nhưng không phải là ứng cử viên hay gương mặt của điện ảnh, đó chính là doanh nhân kiêm nữ hoàng thảm đỏ Việt Nam Lý Nhã Kỳ. Xa rời phong cách hoàng gia, sang trọng thường thấy, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam vẫn nổi bật không thua kém bất cứ minh tinh nào với dáng vẻ thanh lịch, quý phái.

Dù không tham gia đóng phim đã lâu, nhưng hầu hết khán giả vẫn công nhận Lý Nhã Kỳ là một diễn viên thực lực với nhiều vai diễn thành công.

Trông Lý Nhã Kỳ trẻ trung và thân thiện hơn so với những lần xuất hiện trước đó.

Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x và Jun như tái hiện lại phong cách cổ điển từ bộ phim Cô Ba Sài Gòn.

Kim Tuyến

Gia đình nhỏ của ca sĩ Đoan Trang

Cường Se7en

Mai Thu Huyền và con gái

Siêu mẫu Anh Thư

Thiên Nguyễn

MC Quỳnh Chi

Nghệ sĩ hài Lê Giang và con gái Lê Lộc.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất