Phim Ảnh

Michael B. Jordan của 'Black Panther' được Warner Bros. nhắm là Superman thay thế Henry Cavill?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Ngôi sao của "Black Panther" - Michael B. Jordan được cho là ứng viên mà hãng Warner Bros. đang cân nhắc thay thế Henry Cavill cho vai diễn Superman, sau khi anh từ bỏ nó để tập trung cho dự án TV Series "The Witcher".

Vào tối ngày 12/09/2018 (theo giờ Việt Nam), cộng đồng người hâm mộ DC bàng hoàng trước thông tin Henry Cavill từ bỏ vai diễn Superman đã gắn bó 4 năm qua, kể từ sau Man of Steel (2013) cho đến nay. Thông qua 3 bộ phim của Vũ trụ điện ảnh DC (DCEU), Henry Cavill đã chiếm trọn cảm tình của khán giả, trở thành một trong những nam diễn viên đóng vai Superman được yêu thích nhất. Điều này cũng giúp anh sở hữu một vai diễn đắt giá trong phim Mission Impossible 6: Fallout cùng với Tom Cruise vừa qua.

Sau khi The Hollywood Reporter đưa tin, nhiều thông tin trái chiều đã liên tục xuất hiện. Phía công ty quản lý của Henry Cavill đã phủ nhận, cho rằng “áo choàng vẫn đang ở trong tủ áo của anh”, và họ vẫn tiếp tục làm việc cùng Warner Bros. rất tốt. Ngay sau đó, hãng phim này cũng đưa ra phát ngôn chính thức khá mơ hồ, rằng:

“Vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra cho những bộ phim của Superman tới đây, chúng tôi luôn có sự tôn trọng đặc biệt và mối quan hệ tốt với Henry Cavill, và điều đó sẽ không thay đổi”. 

Số phận của Superman đối với Henry Cavill đang rất mỏng manh, vì nam diễn viên có vẻ quyết tâm bỏ vai này để dành hết thời gian cho dự án TV Series The Witcher của Netflix - một cơ hội lớn lao, nhất là khi gần đây Warner Bros. đang đổi hướng không còn tập trung vào Superman cho những bộ phim sắp tới, thậm chí còn muốn anh xuất hiện với vai trò… khách mời trong Shazam!. 

Nếu đây là sự thật 100%, sớm hay muộn DCEU cũng phải tìm kiếm một nam diễn viên mới cho nhân vật Superman. Một cái tên vừa được ra cho hình tượng Man of Steel này: Ngôi sao của Black Panther và Fantastic Four Michael B. Jordan. Theo hãng tin Deadline, Warner Bros. đang xem xét xây dựng Siêu nhân theo một chiều hướng khác, bao gồm việc tuyển chọn một nam diễn viên da màu cho nhân vật này, lần đầu tiên trong lịch sử. Dĩ nhiên ứng viên sáng giá chính là Jordan.

Trong vài năm tới, hãng phim này cũng chưa có kế hoạch cho dự án phim riêng nào của Superman, thay vào đó là tập trung cho Supergirl.

Michael B. Jordan được đánh giá cao về diễn xuất thông qua bom tấn Marvel trong năm 2018 này - Black Panther. Vai diễn phản diện Erik Killmonger của anh đã nhận được nhiều lời tán dương của giới chuyên môn lẫn sự yêu quý của khán giả. Trước đó, nam diễn viên da màu này từng thể hiện khá tốt trong Creed Creed II, cũng như là góp mặt trong dự án reboot Fantastic Four. Hiện tại anh đang được Disney vận động để có mặt trong đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Oscar 2019.

Superman không phải là nhân vật duy nhất mà hãng phim Warner Bros. đang cần phải tuyển chọn mới. Theo đó, hãng này cũng đã cân nhắc việc thay thế Batman của Ben Affleck bằng ngôi sao của Game of Thrones.

Theo lịch trình của Vũ trụ phim ảnh DC, những bộ phim sẽ ra mắt trong thời gian tới bao gồm Aquaman (21/12/2018), Wonder Woman 1984 (01/11/2019), Shazam! (05/04/2019), Cyborg, Flash và Green Lantern Corps trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất