Phim Ảnh

Mew Nittha gây bão mạng xã hội khi đăng tấm ảnh SAID YES trước màn cầu hôn của bạn trai thượng lưu

Ng T Hà
Chia sẻ

Vậy là sau khoảng thời gian 1 năm yêu nhau kể từ khi công khai, nữ diễn viên xinh đẹp và đa năng của channel 3 Mew Nittha đã quyết định lên xe hoa cùng bạn trai thượng lưu. Cô nhận lời cầu hôn lãng mạn mà bạn trai cất công chuẩn bị cho cô ở nước ngoài khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và vui mừng

Mew Nittha

Nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên

Vào ngày 16 tháng 7 năm 2019, Mew Nittha đã chia sẻ một bức ảnh cầu hôn của cô trên Instagram chính thức. Tấm hình cô ôm bạn trai cùng dòng chia sẻ: ” It’s quite fast but I said ‘YES YES YES’.” ( dịch: Thực sự là khá nhanh nhưng em đã nói EM ĐỒNG Ý)

Tấm ảnh được Mew Nittha đăng tải trên Instagram

Sở dĩ không chỉ đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước màn “đánh nhanh thắng nhanh” của nữ diễn viên Mew Nittha bởi chỉ sau khoảng thời gian 1 năm yêu nhau cô đã quyết định về chung nhà với bạn trai gia thế giàu có. Đặc biệt Mew Nittha không phải người thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào hay công khai quá nhiều chuyện đời tư nên việc cô nàng bất ngờ “bỏ cuộc chơi theo chồng” khiến nhiều người rất sốc.

Không gian lãng mạn được bạn trai Mew Nittha bất ngờ chuẩn bị

Màn cầu hôn được anh chàng thượng lưu tổ chức ở nước ngoài

Chung vui với nữ diễn viên, cô nàng nhận được cơn mưa lời chúc mừng đến từ đồng nghiệp và người hâm mộ:

“Congratulations,” Mint Chalida. ( chúc mừng em)

“OHO,” Sunny Suwanmethanont.

“Wow! Mew, congratulations,” Toey Jarinporn. ( Wow! Mew, chúc mừng nha)

“Omg! Congratulations my Mew,” Kimmy Kimberley Anne Voltemas. ( Chúa ơi! Chúc mừng Mew của tui)

“Omg! Congrats P’ Mew,” Patricia Good.( Ôi chúa ơi! Chúc mừng chị Mew)

“Congratulations Nong Mew,” Ploy Chermarn. ( Chúc mừng em nha)

“Congratulations na ka,” Yaya Urassaya Sperbund. ( Chúc mừng nha)

“Omg! Congratulations to both of you. Love love love,” Vee Violette. ( Chúa ơi! Em chúc mừng cả hai anh chị. Yêu yêu yêu)

Nụ cười ngập tràn hạnh phúc của Mew Nittha bên bạn trai

Cùng với đó là hàng ngàn hàng ngàn bình luận khác nữa chung vui với niềm hạnh phúc của Mew Nittha và lời chúc phúc dành cho cô. Cô nàng còn được trêu là “chen hàng” yên bề gia thất trước nhiều đàn chị khác. Màn đánh úp bất ngờ tung tin cầu hôn lúc nửa đêm của nữ diễn viên thật sự khiến nhiều đồng nghiệp và thậm chí là fanclub của cô bất ngờ.

Lễ cầu hôn còn có sự tham gia của 1 nhân vật đặc biệt nữa tên Thames

Mew Nittha sẽ là cô nàng diễn viên Thái tiếp theo gia nhập hội con dâu nhà tài phiệt. Được biết, bạn trai thương lưu của Mew Nittha tên Saint Tharaput Kumapremgit, hiện 35 tuổi. Saint học trung học tại Singapore, tốt nghiệp cử nhân kinh tế tại Boston và lấy thêm hai bằng thạc sĩ nữa về quản lý. Anh hiện đang làm quản lý cho công ty kinh doanh vàng của gia đình, mang tên Globlex Holdings Mangament.

Một lần nữa chúc mừng diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Thái Mew Nittha.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất