Phim Ảnh

Marvel thông báo chốt hạ đội hình hoàn hảo cho 'Avengers 4'

Khánh Ly
Chia sẻ

Marvel không chỉ khiến các phòng vé khiếp sợ vì khả năng tạo kỷ lục doanh thu ngất trời mà còn khiến các hãng phim khác trong Hollywood phải dè chừng vì khả năng sáng tạo vô hạn.

Marvel thay máu ư?

Những tưởng MCU sẽ kết thúc đỉnh cao huy hoàng của mình khi có quá nhiều đồn đoán rằng sau Infinity Warnhững cái tên bán vé, những anh hùng đỉnh cao sẽ lần lượt từ giã sự nghiệp cứu thế của mình. Thế nhưng Marvel đã không cho phép điều đó xảy ra, làm sao nỡ để thương hiệu vang danh của mình một chốc tan thành hư vô được. Chính xác, họ đã lên kế hoạch đâu vào đấy cho một đội hình hoàn hảo gồm những tân binh thiện chiến chuẩn bị cho những cuộc chiến mới trong Avengers 4.

Đã có rất nhiều nhân vật siêu anh hùng được giới thiệu suốt 18 phần phim của Marvel, đa phần đều được lấy cảm hứng từ đội hình sáu anh hùng đầu tiên trong The Avengers. Ba trong số đó là Iron Man, Captain AmericaThần Sấm Thor chắc chắn sẽ tiếp tục xuất hiện trong phần phim gay cấn Infinity War. Theo như Marvel chia sẻ, hãng đã rất thận trọng khi đưa ra quyết định mang tính “sống còn” đối với những thành viên trụ cột ấy. Nhìn dưới góc độ tích cực, việc các ngôi sao Robert Downey Jr., Chris EvansChris Hemsworth tạm rời khỏi vị trí của mình sau khi Infinity War kết thúc cũng chưa hẳn là điều buồn nhất.

Cuộc sống vẫn luôn vận hành theo hướng tre già măng mọc, và Marvel cũng cần phải có những sự mới mẻ để làm tươi sáng hơn cho vũ trụ của mình. Điều mới mẻ ở đây chính là những đội quân siêu anh hùng trẻ sẽ tiếp tục kế bước các đàn anh “gánh” team Avengers theo một cách tuyệt diệu và thần sầu hơn. Biết đâu đó sẽ làm nên một tương lai xán lạn hơn?

Thực tế chứng minh, giám đốc của hãng phim Marvel, Kevin Feige, và đội ngũ của mình đã cho chào sân nhiều nhân tố mới trước đó nhằm chuẩn bị cho một cuộc “thay máu” để đời cho team nhà mình. Thương hiệu Marvel tên tuổi đang muốn làm trẻ hóa dàn “đồng ca” của mình, hy vọng trong những khúc chiến ca sắp đến, tiếng hát của họ sẽ càng vang vọng hơn bao giờ hết, sẵn sàng át cả tiếng bom rơi đạn lạc từ phía kẻ thù.

Từng chặng đường dài mà ta qua…

Marvel không chỉ khiến các phòng vé khiếp sợ vì khả năng tạo kỷ lục doanh thu ngất trời mà còn khiến các hãng phim khác trong Hollywood phải dè chừng vì khả năng sáng tạo vô hạn, cho ra đời không biết bao nhiêu sản phẩm ấn tượng. Marvel thành danh, ngoài debut các nhân vật siêu anh hùng solo, họ cũng chẳng ngần ngại tổ hợp họ với nhau tạo nên nhiều màn phối hợp ăn ý trên màn ảnh, mãn nhãn người xem. Chúng ta từng được dịp chứng kiến tất cả các anh hùng hội ngộ trong Captain America: Civil War hay sự đổ bộ của Iron Man đến Spider-Man: Homecoming, Hulk tiến thẳng vào Thor: Ragnarokhết thảy đều vô cùng thành công, để lại dấu ấn khó phai nhòa trong lòng công chúng.

Nếu đã nói đến những pha kết hợp ấn tượng thì không thể không nhắc đến nhánh phim đồng-đội-tác-chiến rất thành công của Marvel - AvengersThe Avengers phần phim mở đầu cho sự phối hợp của vô vàn anh hùng với nhiều thể loại năng lực khác nhau trong cùng một sàn đấu đã không làm khán giả thất vọng. Có vẻ như những màn chiến đấu đơn lẻ của họ trước đó đã khơi lên trong lòng người hâm mộ cái cảm giác muốn được thấy cả bọn cùng nhau kề vai vào sinh ra tử sẽ thú vị thế nào. Và thế là nhánh phim Avengers ra đời với người tiên phong lái tàu là đạo diễn Joss Whedon.

Khi Iron Man lần đầu ra rạp, Marvel lúc ấy dường như đang muốn thực hiện một câu chuyện của riêng mình, vẽ nên một vũ trụ điện ảnh mà ở đó họ tha hồ sáng tạo ra những anh hùng trong mơ của biết bao người; điều mà chưa một hãng phim nào nghĩ đến. Mong muốn đó tiếp tục được nuôi dưỡng bằng những phần phim debut Hulk, Thor và Captain America ngay sau đó.

Dẫu không dễ gì thành công ngay nhưng có vẻ hướng đi của họ đã dần có người dõi theo. Bằng chứng là sau rất nhiều phần phim ra rạp, vị thế Marvel càng lúc càng được củng cố. Sự mạo hiểm trong những nước cờ đã giúp hãng tiến rất xa trong thị trường phim ảnh như những gì chúng ta đã thấy. Vì thế, nếu bạn là một khán giả trung thành của hãng phim này, đừng vội thất vọng khi phải chứng kiến một diễn biến đau thương nào đó trong các phần phim sắp tới bởi những chi tiết ấy đều nằm trong tầm kiểm soát của Marvel. Họ đang mạo hiểm trên chính hành trình của mình đấy, một hành trình mà đích đến là những sản phẩm tốt nhất phục vụ khán giả.

… Đều để lại kỷ niệm quý giá!

Vậy là chúng ta và Marvel đã trải qua một chặng đường 10 năm cùng nhau. Biết bao câu chuyện vui hòa lẫn cùng kỷ niệm như một vết khắc đẹp đẽ của tuổi trẻ tươi xanh. Chúng ta ngày càng trưởng thành hơn và Marvel cũng thế. Đại gia đình siêu nhân giờ đây đã quy tụ thật nhiều anh tài, làm nên một vũ trụ điện ảnh đáng mơ ước. Bất cứ ai khi trưởng thành đều cần phải đổi mới. Bạn của hôm nay không thể giống bạn của hôm qua. Dĩ nhiên Marvel của năm 2018 sẽ khác Marvel của năm 2008. Và nếu Marvel có những cái tên mới cho cuộc hành trình tương lai thì không có nghĩa những nhân vật cũ đã hết thời. Hành trình của họ trong lòng khán giả luôn còn mãi, những khoảnh khắc tuyệt vời không thể nào quên được. Hãy cứ giữ họ trong tim như những trang hồi ức lung linh nhất của thời gian. Và cũng đừng quên tiếp tục cùng Marvel chạm đến các cột mốc 20, 30 năm bên cạnh các gương mặt mới đầy triển vọng.

Quả thật chúng ta thật khó nhận ra nhau sau 10 năm khôn lớn, Marvel nhỉ?

Trailer “Avengers: Infinity War”.

Chặng đường của MCU đang dừng ở trạm mới nhất là Infinity War, bạn đã kịp ra rạp để đón chào các siêu anh hùng mình hằng mong đợi chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất