Phim Ảnh

Marvel chính thức xác nhận: Captain America tiếp theo sẽ là…..

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Roberta Mendez chính là cái tên sẽ đảm nhận vai trò Captain America trong tương lai, và siêu hùng này là một người con gái

Đã có một vài nhân vật khác đảm nhận vai trò của Captain America trong nguyên tác truyện tranh. Trong khi về phía nam diễn viên Chris Evans, anh vẫn chưa có bất kì thông báo nào về việc sẽ trở lại MCU, thì Marvel đã tuyên bố rằng sẽ có một zombie Cap trong series truyện tranh What if…? được phát hành trên kênh truyền hình Disney+ vào năm sau.

Đây có lẽ là phiên bản độc lạ nhất mà House of Ideas có thể nghĩ ra để kỉ niệm 80 năm thành lập Marvel comics.

Mới đây, Marvel đã thông báo rằng Roberta Mendez của trái đất 23291 chính là người sẽ là người đảm nhiệm vai trò của Đội trưởng Mỹ. Đúng rồi, các bạn không đọc nhầm đâu, Captain America trong tương lai sẽ là con gái. Được biết, cô chính là Cap trong vũ trụ Marvel 2099, nhưng mãi đến bây giờ thì chính Marvel mới xác nhận rằng, cô sẽ chính thức được đưa vào vũ trụ điện ảnh Marvel trong tương lai, và hiển nhiên là ở phiên bản điện ảnh chứ không chỉ trong series What if….?

Roberta Mendez của trái đất 23291

Tại sao quyết định này lại mang tính quan trọng như vậy? Tính tới thời điểm hiện tại, các series của Marvel được cho là khá linh hoạt nhờ vào những ý tưởng mà hãng phim có thể phát triển. Tuy nhiên, có vẻ như họ đang dần đi đến quyết định sẽ mở rộng vũ trụ Marvel 2099, đồng thời tác động đến với vũ trụ gốc mà chúng ta đã theo dõi trong suốt 11 năm qua là vũ trụ 616.

Dù sao đi nữa, vẫn tốt hơn khi thấy Marvel đã có quyết định và cả thông báo khi xác nhận Roberta Mendez là người kế thừa tiếp theo của danh hiệu cao quý đó, chứ không phải là một nhân vật có sẵn, đã từng xuất hiện trong MCU. Các fan lâu năm của Marvel cũng mong rằng họ có thể được thấy nhiều hơn những chi tiết trong Marvel 2099 được đưa vào màn ảnh rộng.

Chris Evans
Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất