Phim Ảnh

Màn ảnh Việt sắp tới sẽ là sự bùng nổ của những nàng ngọc nữ

Vân Ngọc
Chia sẻ

Mỗi nhân vật một tính cách, ưu điểm, nhưng họ đều được khán giả hết lòng yêu mến vì những nét tích cách đặc biệt của mình.

Những năm gần đây, khán giả đang chứng kiến một sự bứt phá ngoạn mục của phim Việt khi mà số lượng phim ra mắt tăng tỷ lệ thuận với chất lượng, sự đầu tư chăm chút của cả ê-kíp dành cho tác phẩm. Do đó, yêu cầu về nội dung, bối cảnh, hình ảnh, diễn xuất của diễn viên… cũng được tăng lên đáng kể.

picmonkey-collage

Với môi trường nghệ thuật có tính thanh lọc cao, cùng với việc xuất hiện ngày càng nhiều gương mặt mới khiến khán giả có thêm nhiều lựa chọn về dòng phim, cá tính nhân vật phù hợp với mình để thưởng thức. Dù vậy, vẫn có một số hình mẫu nhân vật nhất định mà dù thời gian có thay đổi thế nào thì họ vẫn chiếm được cảm tình sâu sắc của người xem. Cùng Saostar điểm lại những nhân vật nữ chính sẽ giành trọn vẹn tình cảm của khán giả từ giờ đến cuối năm.

Angela Phương Trinh mạnh mẽ, kiên cường (Sứ mệnh trái tim)

Xuất hiện khá nhiều trên màn ảnh châu Á nhưng dường như tuyến nhân vật nữ độc lập, kiên cường, mạnh mẽ chưa khi nào khiến khán giả thôi yêu mến. Sau thành công vang dội với vai diễn cô tài xê Bình Chi trong Taxi, em tên gì, Angela Phương Trinh tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình qua bộ phim Sứ mệnh trái tim.

dsc03961

Người đẹp 9X vào vai cô giáo trẻ trong Sứ mệnh trái tim.

Trong phim, người đẹp 9X vào vai Phong Linh - cô giáo nhỏ nhắn nhưng mạnh mẽ, kiên cường, bám bản bám rừng với mong muốn mang con chữ đến với các em nhỏ đồng bào dân tộc nơi núi rừng Tây Nguyên. Dù gặp muôn vàn khó khăn nhưng chưa khi nào Phong Linh nghĩ đến chuyện bỏ cuộc, cô luôn dành trọn tâm sức của mình khắc phục hoàn cảnh để sự học của thế hệ măng non nơi núi rừng được phát triển. Cũng ở mảnh đất hiểm trở này, cô giáo trẻ gặp được người bạn cũ - một anh chàng công tử nhà giàu đang trong quân ngũ. Những cảm xúc trong trẻo của chàng bộ đội trẻ với cô giáo vùng cao sẽ được khắc họa chân thực và cảm động trong bộ phim.

binh_trinh

Angela Phương Trinh dành rất nhiều tâm huyết cho dự án điện ảnh này.

dsc03954

Vốn đã được khán giả “định hình” với những vai tiểu thư sang chảnh nên vai diễn này sẽ giúp Angela Phương Trinh tự làm mới mình trong lòng khán giả. Cô đã mất một khoảng thời gian đi thực tế nhằm làm quen với môi trường, cuộc sống nơi đây. Những vất vả mà Phong Linh phải chịu trong phim cũng là những khó khăn mà Angela Phương Trinh phải vượt qua ngoài đời thực. Sự mạnh mẽ, kiên cường không chỉ nằm ở nhân vật mà còn “lây” sang cả diễn viên. Vậy nên khi khán giả dành tình cảm cho Phong Linh, cũng chính là cô diễn viên Angela Phương Trinh được khán giả truyền cho những sự yêu mến, động viên quý báu và cực kỳ giá trị.

vc6_kjac

Nhã Phương nữ tính, trưởng thành, lạc quan (Tuổi thanh xuân 2)

Tiếp nối thành công của phần 1, Nhã Phương sẽ tiếp tục “đốn tim” khán giả với vai diễn Linh trong Tuổi thanh xuân 2. Như hé lộ từ trước của nhà sản xuất, nhân vật Linh sau nhiều biến cố sẽ bớt đi nét nhí nhảnh, tinh nghịch, thay vào đó là sự nữ tính, chín chắn, trưởng thành hơn, nhưng sự lạc quan và đáng yêu của cô vẫn được giữ nguyên vẹn.

15_172425

Nhã Phương dịu dàng, nữ tính trong Tuổi thanh xuân 2.

Sự lạc quan, vui vẻ và tốt bụng của Linh không chỉ chinh phục được hai anh chàng đẹp trai trong phim là Khánh (Hồng Đăng) và Junsu (Kang Tae Oh), mà còn khiến nhiều khán giả cũng thầm cảm mến. Mỗi lần Linh nở nụ cười trong phim, cả khung hình dường như bừng sáng với sự vui vẻ, trẻ trung của cô gái mang nét đẹp thuần Việt. Và cũng chính nhờ tinh thần sống lạc quan, vui vẻ đã giúp Linh gánh vác hết mọi biến cố của gia đình, dám bỏ dở việc học, về nhà lo cho bố mẹ. Qua những thử thách, cô nàng tiểu thư được bố mẹ nâng niu ngày nào đã là trụ cột thật sự của cả nhà.

nha-phuong-2-660x946

Nhân vật Linh sẽ chín chắn, trưởng thành hơn ở phần 1.

1_128203-660x440-660x440

Mọi người mong cô sẽ có một “happy ending” với anh chàng Junsu (Kang Tae Oh).

Sự thay đổi tích cực của Linh ở phần 2 hứa hẹn sẽ khiến lượng fan của nhân vật này còn tăng chóng mặt hơn nữa. Nếu ở phần 1, nhiều phân đoạn cô bị khán giả chê vì khá “mít ướt”, “bánh bèo” thì sắp tới, sự chín chắn, chững chạc, trưởng thành của Linh có thể khiến tất cả khán giả “đổ gục”. Đến chính diễn viên đảm nhận vai này là Nhã Phương cũng phải thốt lên rằng, Linh chắc chắn sẽ khiến khán giả đồng cảm hơn với những đột phá trong phần mới. Từ ngoại hình, phục trang, các make-up đến diễn xuất của Nhã Phương cũng khiến khán giả trầm trồ từ nhiều tháng trước khi phim ra rạp.

8_337818

Hình ảnh Nhã Phương mặc áo cưới trong phim khiến fan Tuổi thanh xuân phải bấn loạn.

Midu ngọt ngào, dịu dàng, trong sáng (4 năm 2 chàng 1 tình yêu)

Vốn được mệnh danh là một trong những “ngọc nữ” được yêu mến nhất trên màn ảnh, Midu sẽ khiến khán giả không phải thất vọng khi đảm nhiệm vai nữ chính trong dự án điện ảnh 4 năm 2 chàng 1 tình yêu (gọi tắt là 421). Bộ phim được kỳ vọng sẽ tạo ra cơn sốt ngôn tình thanh xuân chuẩn Việt với sự tham gia của cặp đôi tiên đồng - ngọc nữ Harry Lu và Midu.

20160816154050-568aaf904506d0aa37a4fa7380381e84

Midu và Harry Lu trẻ trung, trong sáng trong bộ đồng phục học sinh.

2_220357

Hình tượng những cô nàng mong manh, ngọt ngào, thanh khiết chưa bao giờ khiến khán giả thôi yêu mến, lại cộng với diễn xuất tự nhiên và gương mặt đẹp không tì vết của Midu, khán giả đã phần nào đoán được thành công của vai diễn và bộ phim này. Trong phim Midu sẽ phải “trẻ hóa” đến cả chục tuổi để vào vai Quỳnh - cô nữ sinh cấp 3 dịu dàng, trong sáng, có mối tình thật đẹp dưới mái trường phổ thông. Tuy nhiên những biến cố lớn dồn dập xảy đến khiến bạn trai Quỳnh qua đời, rồi cô lại gặp anh 4 năm sau đó. Những câu chuyện cũ bất ngờ sống lại cùng với những bí mật tưởng chừng như sẽ được giấu kín đến suốt đời.

421-2

Dù đã 27 tuổi nhưng cô nàng vẫn toát lên vẻ nữ sinh trong sáng, đáng yêu.

Từng được khán giả yêu mến qua hình ảnh ngọc nữ thuần khiết ở nhiều dự án phim trước đó như Thiên mệnh anh hùng, Những thiên thần áo trắng… nên vai diễn lần này sẽ không làm khó được người đẹp sinh năm 1989. Ngay trong những hình ảnh hậu trường được hé lộ, cô đã khiến nhiều người ngẩn ngơ khi khoác lên mình tà áo dài đồng phục trắng. Sau thời gian dài rời xa showbiz để lo cho cuộc sống riêng, vai Quỳnh có thể sẽ là một bước ngoặt mới trong cuộc đời nghệ thuật của người đẹp này.

dcm_1490

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất