Phim Ảnh

Mai Tài Phến có dấu hiệu giống gay, 'chị đại' Mỹ Tâm hóa trợ lý sang chảnh trong trailer phim điện ảnh đầu tay

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau thời gian dài chờ đội, cuối cùng thì fan cũng được thỏa lòng ngắm nhìn tạo hình "chị đẹp" Mỹ Tâm trong trailer chính thức của "Chị trợ lý của anh".

Nhớ lại đầu tháng 12, nữ ca sĩ Mỹ Tâm khiến khán giả xôn xao khi góp giọng trong trailer bộ phim điện ảnh mới toanh Chị trợ lý của anh. Trong lúc khán giả còn “nửa tin nửa ngờ” không biết “chị đẹp” có thực sự xuất hiện trong phim hay không thì teaser 2 phát hành ngày 8/12 đã hoàn toàn khẳng định được điều đó.

Mỹ Tâm lần đầu thủ vai chính trong phim điện ảnh.

Khán giả dựa vào giọng nói, vóc dáng nhân vật và hé lộ từ nhà sản xuất để khẳng định rằng Mỹ Tâm đã thực sự góp mặt với vai chính ở bộ phim điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy nhiên, từ đó đến nay, kể từ poster đến 2 teaser phát hành đều không có Mỹ Tâm lộ diện. Điều này khiến khán giả càng thêm tò mò, mong muốn được thấy mặt “chị đẹp” trong phim càng sớm càng tốt.

Teaser 2 “Chị trợ lý của anh”.

Mỹ Tâm quyết không lộ diện.

Và mới đây, không để người hâm mộ phải chờ lâu, Mỹ Tâm đã thực sự xuất hiện trong trailer chính thức của Chị trợ lý của anh. Chỉ với clip ngắn vỏn vẹn 2 phút cùng diện mạo “vừa lạ, vừa quen” của nữ ca sĩ trong thân phận mới, Mỹ Tâm càng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì thích thú.

Trailer Chị trợ lý của anh vừa được công bố.

Trailer mở đầu với một câu hỏi khá hóc búa từ ông nội của Phúc Nam (Mai Tài Phến): “Làm thế nào để biết một thằng con trai 3D hả?”. “Chị đẹp” trả lời: “Mỗi người mỗi kiểu: ăn mặc hoa hòe, trang điểm, tốn thời gian đi gym”. Và tất cả những điều đó giống với Lê Phúc Nam - người sau này sẽ trở thành sếp của Khả Doanh.

Mỹ Tâm xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm, trở thành một cô nàng khá thoải mái bất cần khi ở nhà.

Nam chính trong phim Chị trợ lý của anh không ai khác chính là anh chàng Mai Tài Phến, người từng kết hợp diễn xuất của Mỹ Tâm trong MV Đừng hỏi em. Không chỉ giúp đỡ trong công việc, dường như cô nàng trợ lý đa năng còn kiêm cả nhiệm vụ tư vấn tình yêu cho sếp. Trong khi, chính bản thân nhân vật này lại chưa hề có kinh nghiệm trong việc tiếp xúc và theo đuổi người mình yêu.

“Chị đẹp” lột xác khi đến công ty.

Không ngại bày tỏ quan điểm trước mặt sếp.

Một cô trợ lý đầy thực lực.

Bắn tiếng Nhật như người bản xứ.

Và kiêm luôn chức quân sư tình yêu.

“Người ta nói phải mất ít nhất 50 giờ để biến một người lạ thành người quen, 90 giờ để biến một người quen thành bạn và 200 giờ để trở thành bạn thân” - Chính Khả Doanh đã đưa ra nhận định. Vậy, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, liệu cô nàng trợ lý và anh chàng giám đốc điển trai suốt ngày bên nhau cả ở công ty lẫn bên ngoài sẽ phát sinh quan hệ gì? Liệu rằng mối tình chị em - trào lưu mới của màn ảnh 2018 sẽ xuất hiện trong bộ phim này? Cùng chờ xem nhé!

Nội dung chính của Chị trợ lý của anh xoay quanh câu chuyện giữa một cô gái thông minh giỏi việc Khả Doanh (do Mỹ Tâm thủ vai) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mài Tài Phến). Vì muốn cứu doanh nghiệp sữa của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Phúc Nam - giám đốc một công ty cà phê cùng với nhiệm vụ phải tìm cho anh ta một cô bạn gái. Đây là một trong những thỏa thuận ngầm giữa Khả Doanh và ông nội của Phúc Nam, người đang nắm giữ 20% cổ phần trong công ty của gia đình Khả Doanh.

Vốn là một “bà chằn” hét ra lửa tại công ty của mình, Doanh chứng tỏ bản lĩnh ngay từ những ngày khởi đầu công việc mới. Trong khi đó, Nam lại là một chàng trai độc thân, hết mình với công việc và có lối sống khá phóng khoáng. Chính cá tính của Doanh là nguyên nhân làm nảy sinh nhiều cuộc tranh cãi tưởng chừng không có hồi kết giữa cô và chàng giám đốc trẻ. Những tình huống hài hước nhẹ nhàng nhưng không kém phần xúc động sẽ lần lượt xuất hiện trong Chị trợ lý của anh.

Bên cạnh tiết tấu nhanh - mạnh, trailer Chị trợ lý của anh gây ấn tượng bởi Mỹ Tâm. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm đóng phim cũng như được khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất, thế nhưng giọng ca Họa mi tóc nâu lại khiến người xem cảm thấy dễ chịu và hợp vai trong đoạn clip vừa tung ra. Chất giọng đặc trưng của Mỹ Tâm kết hợp với thần thái sang chảnh, có chút bất cần và tinh nghịch đã tạo nên một cô trợ lý Khả Doanh mới mẻ, thú vị.

Ở trailer chính thức đầu tiên, Mai Tài Phến chưa thể hiện nhiều. Ở Em gái mưa, anh từng bị mất điểm với chất giọng đều đều đến buồn ngủ, thậm chí đôi mắt của anh chỉ chực chờ… sụp xuống để đi ngủ. Tuy nhiên, bước sang Chị trợ lý của tôi, có vẻ như Mai Tài Phến đã có nhiều nỗ lực để cải thiện diễn xuất của mình. Nhưng muốn đánh giá rõ hơn thì cần chờ xem thêm trailer tiếp theo hoặc khi bộ phim công chiếu.

Chị trợ lý của anh chính thức ra mắt hệ thống rạp toàn quốc từ ngày 4/1/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất