Phim Ảnh

Mặc kệ Hari Won ghen, Khả Như vẫn kết đôi với Trấn Thành trong phim Tết 'Cua lại vợ bầu'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tác phẩm phim Tết “Cua Lại Vợ Bầu” đã chính thức hé lộ những cảnh quay đầu tiên với sự góp mặt của dàn cast nổi bật: Trấn Thành, Khả Như, Anh Tú NSƯT Hữu Châu, Trung Dân, Lê Giang, Mạc Văn Khoa, Tân Trề…

Mới đây, Trấn Thành công bố dự án phim Tết đầu tiên do nam diễn viên thủ vai chính mang tên Cua lại vợ bầu. Tác phẩm do chính Trấn Thành cùng Nhất Trung - cha đẻ của loạt phim nổi tiếng Nắng và 49 ngày - đồng biên kịch thực hiện. Đây cũng được xem là một phim Tết hiếm hoi theo hướng rom-com thuần tuý kết hợp với chủ đề gia đình nhằm tạo nên gia vị phong phú cho người xem.

Trấn Thành hóa anh chàng nhà bên với tạo hình mới trong Cua lại vợ bầu.

Cua lại vợ bầu xoay quanh câu chuyện tình hoàn hảo của Trọng Thoại và Nhã Linh. Đời không như mơ, bỗng một ngày người yêu cũ của Nhã Linh - Quý Khánh thình lình xuất hiện và gây nên hàng loạt xáo trộn trong trái tim cô. Vậy mối tình tay ba này sẽ đi về đâu? Trọng Thoại sẽ làm gì khi Nhã
Linh đột ngột tuyên bố có bầu và quyết định rời xa anh? Quý Khánh có vì tình xưa nghĩa cũ mà bất chấp mọi thứ để giành lấy Nhã Linh từ tay Trọng Thoại?

Từng nổi tiếng với loạt phim ăn khách về tình cảm gia đình, thế nhưng đây cũng là lần đầu tiên đạo diễn Nhất Trung tham gia một dự án phim Tết. Đạo diễn chia sẻ: “Tôi là người luôn có nhiều cảm hứng với các chủ đề về gia đình, tình thân. Mà Tết là thời gian luôn mang ý nghĩa mạnh mẽ về sự sum hợp của gia đình, ý nghĩa về tình cảm của những người thân. Vậy nên, tôi trộm nghĩ hẳn sẽ không có thời điểm nào thích hợp hơn là Tết để Cua lại vợ bầu ra mắt khán giả”.

Được biết, sau khi Bệnh viện ma ra mắt năm 2016, Trấn Thành và đạo diễn Nhất Trung luôn ấp ủ một dự án cho “đứa con chung” và mong muốn tác phẩm này sẽ gia nhập thị trường phim Tết 2019. Bên cạnh đó, dù Trấn Thành là một trong các nghệ sĩ có khả năng biến hoá khôn lường trên các thước phim điện ảnh nhưng với thị trường phim Tết thì anh vẫn còn bỡ ngỡ. Mặt khác, cái tên Trấn Thành góp mặt trong dòng phim Tết sẽ khiến anh dễ bị so sánh với nhiều anh chị đồng nghiệp.

Trấn Thành cho biết: “Với bộ phim lần này, bất luận khó khăn hay căng thẳng đến mấy Thành cũng sẽ làm việc hết sức mình, nỗ lực với khả năng mà mình có thể. Cua lại vợ bầu không chỉ là tâm huyết của anh Nhất Trung, của cả ê-kíp làm phim mà còn là tâm huyết của Thành nữa”.

Vừa tham gia diễn xuất, Trấn thành vừa chủ động hỗ trợ về mặt kịch bản, để câu thoại trong phim được mượt mà và “đời” hơn. Đạo diễn Nhất Trung bày tỏ: “Trấn Thành là một nghệ sĩ nghiêm túc khi làm nghề. Với Cua lại vợ bầu, Trấn Thành đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản, chủ động sắp xếp thời gian để có thể tham gia cùng tất cả mọi người tập thoại, cân chỉnh từng câu để nhân vật trở nên thật nhất”.


Trong khi đó, ekip quay phim cho biết Trấn Thành là người rất kỹ tính. Ở trường quay, anh luôn đến xem và lắng nghe chia sẻ về cách diễn của mình từ mọi người, đồng thời chủ động trao đổi với đạo diễn, diễn viên để có sự ăn ý. Đặc biệt, nam diễn viên còn nhiều lần xin được quay lại để đảm bảo chất lượng tác phẩm dù được nhận xét là cảnh đó đã ổn. Trong mắt cả ekip, Trấn Thành là người không sợ cực, cần mẫn và luôn cảm ơn mọi người sau khi hoàn thành mỗi cảnh quay.

Thông điệp mà Cua lại vợ bầu muốn gửi tới khán giả rất bình dị, chính là sự quý trọng những gì mà bản thân đang có, đừng để đến lúc mất rồi mới hối hả đi tìm. Ngoài ra, đạo diễn Nhất Trung còn lồng ghép đan xen chuyện tình yêu giữa những cặp trẻ và những cặp bạn già. Song song đó, mối quan hệ của những người thân trong gia đình cũng được kể bằng thủ pháp điện ảnh nhẹ nhàng nhưng chân thật và sâu sắc.

Góp mặt với vai trò nữ chính trong phim, Khả Như chia sẻ lý do nhận lời tham gia Cua lại vợ bầu :“Khi đọc kịch bản, Như thấy vai này hay và hợp với mình quá. Thông điệp phim cũng thực sự cho mình rất nhiều cảm xúc. Hơn nữa, đây còn là phim Tết, hợp tác với nhiều nghệ sĩ mà Như rất thích nên Như không muốn bỏ lỡ. Ở lần này, điều Như lo lắng chính là đóng cùng với các nghệ sĩ quá giỏi. Trong đó, việc “đụng độ” với manh Trấn Thành là điều khiến Như vừa mong chờ vừa hồi hộp. Như rất hy vọng hai anh em sẽ cùng tạo nên những tung hứng thú vị để làm khán giả hài lòng”.

Bên cạnh đó, dự án còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng được khán giả yêu thích như NSƯT Hữu Châu, Trung Dân, Lê Giang, Anh Tú, Mạc Văn Khoa,… Bên cạnh đó, tác phẩm còn khiến người xem tò mò bởi những nhân tố bí mật vẫn chưa được ekip hé hộ. Được biết các nhân tố X này sẽ là những cái tên góp phần không nhỏ trong việc đẩy sự cao trào cho tình tiết của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất