Phim Ảnh

Mặc kệ gạch đá, 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn hạnh phúc selfie cùng cúp và bằng khen Hoa Đỉnh 2018

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Công bằng mà nói, việc trao giải thưởng là chuyện của Hoa Đỉnh 2018, còn nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn nhận được sự tin tưởng của ban tổ chức là một vinh hạnh lớn cho cô. Vì thế, bất chấp mọi tranh cãi, cô đã hạnh phúc chụp ảnh khoe giải thưởng lớn của mình.

Giải thưởng Hoa Đỉnh lần thứ 24 đã khép lại với kết quả dành cho nhiều gương mặt diễn viên nổi bật của Trung Quốc và Hong Kong. Một trong số những giải thưởng nhận được nhiều bàn tán nhất mùa giải năm nay chính là Ngô Cẩn Ngôn - người đạt giải Nữ diễn viên cổ trang xuất sắc nhất Hoa Đỉnh 2018. 

Ngô Cẩn Ngôn nhận giải tại Hoa Đỉnh 2018.

Lý do là bởi đối thủ của “Ngụy Anh Lạc” là những cái tên lớn, được nhiều người yêu mến cũng như công nhận khả năng diễn xuất: Nghê Ni trong Thiên thịnh trường ca, Dương Tử trong Hương mật tựa khói sương và Dương Mịch trong Phù Dao. Đặc biệt, sau khi “trắng tay” tại giải Kim Ưng 2018 vừa qua, Dương Tử được kỳ vọng sẽ “phục thù” tại Hoa Đỉnh. Ấy vậy mà, thần may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô.

Ngay sau khi Ngô Cẩn Ngôn nhận giải thưởng lớn, nhiều khán giả lẫn truyền thông Trung Quốc đã đặt dấu hỏi lớn cho thực lực của nữ chính Diên Hi công lược cùng với mức độ yêu mến của khán giả đủ để cô có được vinh dự này. Tuy nhiên, mặc kệ “bão táp” ngoài kia, Ngô Cẩn Ngôn vẫn hạnh phúc và vui sướng với kết quả sau những nỗ lực của mình.

Ngay trên Weibo, nữ diễn viên Hạo Lan truyện đã gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức Hoa Đỉnh 2018 vì đã trao tặng danh hiệu này cho mình. Kế đến, cô biết ơn lão sư Vu Chính vì những dạy bảo và trao cho cô cơ hội để đóng Diên Hi công lược. Ngụy Anh Lạc cảm tạ đạo diễn phim, dàn diễn viên đã sát cánh và cùng cô tạo nên thành công lớn cho tác phẩm. Cuối cùng, cô cảm ơn từng khán giả đã theo dõi phim và hành trình sự nghiệp của mình.

Sau Diên Hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn sắp trở lại màn ảnh với bộ phim Hạo Lan truyện lấy bối cảnh nhà Tần. Trong đó, cô tiếp tục đóng cùng với Nhiếp Viễn, Đàm Trác… và một số diễn viên cũ của Diên Hi công lược. Hy vọng rằng bộ phim sẽ tiếp tục tạo nên dấu ấn cho sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn.

Trailer phim Hạo Lan truyện.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất