Phim Ảnh

Mã Quốc Minh tiếp tục đóng phim, bị lạc ở Thổ Qua Loan; Lưu Hạo Long bị hỏi về Huỳnh Tâm Dĩnh tại họp báo phim

Theo Oriental Daily News
Chia sẻ

Sau khi nhận phỏng vấn của truyền thông, Mã Quốc Minh lập tức lái xe đến phim trường. Đến nơi, có vẻ anh chàng không quen đường mà đi lạc. Còn về Lưu Hạo Long, anh chia sẻ đây là lần đầu tiên gặp Huỳnh Tâm Dĩnh trong bữa tiệc sinh nhật của bạn bè và không rõ ai là người đưa cô tới bữa tiệc này.

Sau khi nhận phỏng vấn của truyền thông Hong Kong, Mã Quốc Minh tự mình lái xe đến Thổ Qua Loan để tiếp tục bắt tay vào việc quay phim cho TVB Pháp sư diệt ma 2.0. Khi Mã Quốc Minh đến nơi, anh chàng có vẻ không quen đường xá nên đã không ngừng gọi điện thoại để liên lạc với tổ quay phim.

Mười phút sau, Mã Quốc Minh đi vào một tòa nhà tư nhân để quay hình. Người cùng làm phim Pháp sư diệt ma 2.0 với Mã Quốc Minh là Lưu Bội Nguyệt - vừa mới quay xong phim và chuẩn bị đi về. Cô nàng nói hôm nay không có quay hình chung với Mã Quốc Minh, còn nói “Bây giờ Mã Minh cần nhất đó chính là không gian, cũng không cần nói quá nhiều.” Trong lúc làm việc, Mã Quốc Minh còn cười nói với nhân viên trong đoàn làm phim, anh chàng không vì tình cảm cá nhân mà ảnh hưởng đến công việc.

Lưu Hạo Long là người cùng có mặt trong bữa ăn với Tâm An. Lưu Hạo Long đã xuất hiện trong buổi tuyên truyền cho phim mới, khi nhắc đến tiểu hoa TVB Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với người đã vợ Hứa Chí An; anh chàng nói vào bữa cơm của ngày 3/4 có sự xuất hiện của hai người đấy: “Ngày hôm đó là lễ sinh nhật của một người bạn. (Phóng viên: Có để ý đến hành động của 2 người họ không?) Ngày hôm đó họ rất vui vẻ. (PV: Uống nhiều rượu lắm phải không?) Cũng không uống quá nhiều, không uống đến nỗi quá say nhưng mà có uống.”

Khi được hỏi ai là người đã đưa cô nàng đến và tham gia vào buổi tiệc ngày đó, anh chàng trả lời ngập ngừng “Ngày hôm đó có rất nhiều người đến, tôi ngồi cùng với Đinh Tử Cao, Phương Lực Thân, do có rất nhiều bạn bè cho nên không rõ nữa, tôi là lần đầu tiên gặp mặt Huỳnh Tâm Dĩnh. (Họ cũng về hả?) Hôm đó cắt bánh sinh nhật xong là tôi về rồi vì ngày hôm sau có lịch trình.”

Khi hỏi rằng ai là người mang cô nàng đến buổi tiệc thì anh chàng Lưu Hạo Long chỉ nói “Không biết. (PV - Sau sự việc này, anh có nói chuyện với người nam ngồi chung xe ngày hôm đó không?) Tôi không hỏi quá nhiều về việc này. (PV - Vậy anh có kiếm Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An chưa?) Là bạn bè thì không nên làm phiền họ vào lúc này, nên cho họ nhiều không gian. (PV - Anh có lo lắng rằng bệnh trầm cảm của Trịnh Tú Văn lại tái phát hay không?) Tôi tin rằng ngoài 4 người họ ra thì người ngoài không nên nói quá nhiều về việc này, tôi chỉ có thể nói nhiêu đây thôi, cám ơn mọi người.”

Chia sẻ

Theo

Oriental Daily News

Tin mới nhất