Phim Ảnh

Lý Hiện tiết lộ về dự án đam mỹ đầu tay 'Xích Hồ Thư Sinh' và chia sẻ về những khoảnh khắc đáng nhớ của năm 2019

Thăng Long
Chia sẻ

Xuất hiện tại buổi phỏng vấn độc quyền với Sina với bộ vest đỏ chói trong rất 'xuân', Lý Hiện đã có những chia sẻ của mình về năm vừa qua và hy vọng khán giả sẽ ủng hộ bộ phim điện ảnh đam mỹ đầu tay sẽ được trình làng trong thời gian tới

Xuất hiện trong buổi phỏng vấn độc quyền với Sina tại Xuân Vãn năm nay, Lý Hiện đã rất háo hức nhưng cũng không kém phần hồi hộp khi lần đầu tiên được mời tham dự 1 sự kiện với quy mô hoành tráng như vậy.

Anh chàng đã có những chia sẻ về cảm nhận của bản thân khi lần đầu tiên tham dự Xuân Vãn: “Tôi chỉ cảm thấy vô cùng lo lắng và cũng rất phấn khích, vì tham dự Xuân Vãn là ước mơ từ bé của tôi, lúc đó tôi thường đứng trước màn hình tivi và tưởng tượng ra cảnh mình sẽ đứng trên sân khấu lớn như vậy. Lần này tôi thực sự có thể tham gia, điều này thật sự vô cùng may mắn đối với sự nghiệp diễn xuất của tôi. Cảm giác khi được tham gia Xuân Vãn lần này thật sự rất giống với cảm giác năm đó mà tôi hay tưởng tượng. Sau khi nhận được lời mời tham gia sự kiện, tôi đã chuẩn bị rất nhiều thứ và hy vọng sự kiện sẽ diễn ra thành công, tốt đẹp”.

Gần đây, bộ phim điện ảnh Xích hồ thư sinh do Trần Lập Nông,

đảm nhận vai chính đã chính thức tuyên bố công chiếu phim vào mùa hè 2020. Tại buổi phỏng vấn, Lý Hiện cũng tiết lộ thêm về Xích Hồ Thư Sinh sắp được trình làng: “Hiện tại thì bộ phim vẫn đang hoàn thiện những khâu cuối cùng và sẽ ra mắt khán giả trong mùa hè năm nay. Mặc dù bây giờ tôi không thể nào cho mọi người xem được một bộ phim hoàn chỉnh, nhưng tôi vẫn hy vọng rằng sau khi bộ phim được ra mắt, mọi người sẽ có thể trải nghiệm được những hiệu ứng vô cùng bắt mắt cũng như là cốt truyện vô cùng thú vị của Xích Hồ Thư Sinh. Bộ phim lần này là sự tâm huyết không chỉ của tôi mà còn là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả đoàn phim, từ khâu hình ảnh cho đến kịch bản đều không ngừng làm việc với mong muốn sẽ đem đến cho người một tác phẩm phim truyền hình đáng xem nhất mùa hè năm 2020 này”.

Anh chàng cũng chia sẻ thêm về những điều đã đạt được trong năm vừa rồi và những kỳ vọng cho năm mới: “Năm 2019 là cột mốc để đánh dấu sự nghiệp của tôi, bản thân tôi cảm thấy rất hài lòng về những điều mình đạt được trong năm vừa qua và vẫn sẽ tiếp tục cố gắng để duy trì những thành tích mình vừa đạt được. Năm 2020 là một năm đầy hứa hẹn khi những tác phẩm điện ảnh tôi tâm đắc sẽ được lên sóng trong thời gian gần nhất, hy vọng mọi người sẽ chiếu cố”.

Nổi lên nhờ thành công ngoài sức mong đợi của Cá Mực Hầm Mật, “Gun Thần” Lý Hiện vụt sáng trở thành hiện tượng gây sốt màn ảnh nhỏ Trung Quốc hè 2019. Nhiều người nói rằng Lý Hiện nổi tiếng được như hiện nay một phần là nhờ sức ảnh hưởng từ bạn diễn Dương Tử, nhưng cũng không thể phủ nhận khả năng diễn xuất của chàng trai người Hồ Bắc này. Trong năm nay, Lí Hiện sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với nhiều tác phẩm nổi bật, đơn cử như Xích hồ thư sinh đã gây được tiếng vang lớn mặc dù chưa ra mắt.

Hy vọng với sự nỗ lực và sự nghiêm túc trong công việc của mình. Lý Hiện sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và ngày càng được khán giả yêu mến nhiều hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất