Phim Ảnh

Những nguyên nhân cho thấy Lý Hiện không thể nào thay thế Ngô Diệc Phàm diễn 'Thanh trâm hành'

Thiên Bình
Chia sẻ

Với những lý do sau, chuyện Lý Hiện thay thế Ngô Diệc Phàm là không có khả năng!

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng Lý Hiện sẽ thay thế Ngô Diệc Phàm trở thành nam chính trong Thanh trâm hành. Nguyên nhân khiến tin đồn này bùng phát là do nam ca sỹ họ Ngô bất ngờ sang Mỹ dù lịch trình Thanh trâm hành đã tiến hành khởi quay.

Thế nhưng với những yếu tố sau đây thì không có khả năng Lý Hiện sẽ tham gia Thanh trâm hành!

Lý do thứ nhất: Lý Hiện vô cùng bận rộn, lịch trình công việc dày đặc

Từ sau khi nổi tiếng với tác phẩm Thân ái nhiệt ái kết đôi cùng với Dương Tử, tên tuổi Lý Hiện trở thành một trong những nam minh tinh sáng giá nhất. Trong hàng ngũ thế hệ lưu lượng hiện tại, không thể nào không nhắc đến nam diễn viên sinh năm 91. Trong vòng nửa năm nay, Lý Hiện liên tục chạy show, trở thành người đại diện của nhiều thương hiệu xa xỉ, tham gia quảng bá phim ảnh,… Lịch trình công việc của Lý Hiện khá kín, không còn thời gian nghỉ ngơi huống hồ nhận thêm dự án mới. Trong khi đó, Thanh trâm hành đã tiến hành khởi quay vào ngày hôm qua!

Lý do thứ hai: Dương Tử và Lý Hiện sẽ không thể tái hợp liên tiếp trên màn ảnh trong một thời gian ngắn

Tên tuổi Lý Hiện nổi tiếng như ngày hôm nay phần lớn là nhờ vào thành công của bộ phim Thân ái nhiệt ái nên duyên cùng với Dương Tử. Sự kết hợp của cả hai mang lại cảm giác “hóa học” vô cùng ngọt ngào trên màn ảnh, danh tiếng của họ tăng nhanh không ngừng.

Sau bộ phim này, Dương Tử hợp tác với Tiêu Chiến trong tác phẩm mới - Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn. Còn Lý Hiện đang quảng bá phim mới chuẩn bị lên sóng. Sự tái hợp giữa Dương Tử và Lý Hiện trong thời gian ngắn là điều không thể vì tránh bị xem là cố tình sao tác, “xào couple” (lợi dụng fan couple, danh tiếng lẫn nhau để càng thêm nổi tiếng).

Lý do thứ ba: Nếu bỏ diễn, chẳng khác nào Ngô Diệc Phàm khiến bản thân trở thành trò cười

Một nguyên nhân khác khá chắn chắn chính là Ngô Diệc Phàm sẽ không từ bỏ diễn Thanh trâm hành. Nhà sản xuất và hai diễn viên chính đều đã công bố, khác nào “khua chiêng múa trống” thông báo cho mọi người biết họ sẽ tham gia vào tác phẩm mới. Vài ngày sau nếu Ngô Diệc Phàm tuyên bố bỏ diễn, thế thì nam ca sỹ sẽ thành trò cười cho thiên hạ! Thế nên, Ngô Diệc Phàm sẽ không rút lui khỏi dự án này, đỡ gây khó xử và rắc rối cho các bên!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất