Phim Ảnh

Lưu Thi Thi bị trầm cảm sau khi sinh: Lấy nước mắt khóc để rửa mặt?

Thiên Bình
Chia sẻ

Lưu Thi Thi hạ sinh con trai đầu lòng cho Ngô Kỳ Long là một tin vui cho làng giải trí Hoa Ngữ, thế nhưng bất kỳ người phụ nữ nào sau khi sinh cũng dễ mắc phải chứng trầm cảm. Và những thông tin được lan truyền dưới đây khiến fan của nữ diễn viên vô cùng lo lắng!

Trên Wechat, một tài khoản tiết lộ rằng: Lưu Thi Thi mắc phải chứng trầm cảm sau khi sinh. Cảm xúc gần đây của nữ diễn viên không được tốt, mỗi ngày trên mặt đều không nở một nụ cười, không thích nói chuyện, nếu không phải thở dài thì cũng rơi nước mắt. Thậm chí, nàng tiểu hoa còn lấy nước mắt để rửa mặt, cũng rất ít trang điểm. Ngô Kỳ Long muốn bà xã nghỉ ngơi cho thật tốt, hoàn toàn hồi phục rồi mới tính đến chuyện quay trở lại công việc.

Lưu Thi Thi

Bài đăng tiết lộ tình trạng gần đây của Lưu Thi Thi

Nhiều người thắc mắc, cuộc sống hôn nhân giữa Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long tốt đến như thế, hà cớ vì nguyên nhân gì khiến nữ diễn viên lại uất ức mà mắc bệnh trầm cảm sau khi sinh. Có dân mạng bình luận rằng lý do dễ xảy ra nhất là mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Xem thêm: Đây là lý do vì sao Lưu Thi Thi ít có antifan: Đời tư kín tiếng, trong sạch, không hề dính một scandal nào

Mẹ chồng Lưu Thi Thi đến thăm con dâu và cháu nội tại bệnh viện

Từ khi Lưu Thi Thi gả cho Ngô Kỳ Long, nhiều năm sau cả hai vẫn chưa có con. Mẹ Ngô Kỳ Long đối với chuyện này trả lời phỏng vấn, tuyên bố vì Lưu Thi Thi không mang thai được, ngụ ý ám chỉ thân thể Lưu Thi Thi xảy ra vấn đề, không phải là do con trai của bà. Dù bị mẹ chồng vu oan, Lưu Thi Thi một mực cũng không lên tiếng đáp lại, hiện tại cô thuận lợi sinh con trai chính là câu trả lời, đáp trả tốt nhất.

Ngô Kỳ Long nổi tiếng là người con có hiếu, khi gia đình anh rơi vào tình trạng nợ nần, chính nam diễn viên là người đứng ra trả hết toàn bộ. Ngô Kỳ Long mua nhà cho anh em của mình, con của họ đều do Ngô Kỳ Long giúp đỡ tiền nuôi dưỡng, học phí. Với việc quá tay hào phóng giúp đỡ người nhà như thế này, liệu Lưu Thi Thi có cảm giác gì khi tài sản của hai vợ chồng bị ông xã mình dùng quá nhiều vào gia đình bên nội.

Nhiều người cho rằng, đối với tình trạng nhạy cảm sau khi sinh như thế này, những cảm xúc tiêu cực, uất ức năm xưa rất dễ được gợi nhớ khiến Lưu Thi Thi càng lâm vào trạng thái trầm cảm. Với những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội lẫn truyền thông khiến fan hâm mộ của cô nàng tỏ ra rất lo lắng, và đau lòng thay thần tượng. Mang thai sinh con không phải là chuyện dễ dàng gì, hy vọng gia đình bên phía Ngô Kỳ Long nếu thương yêu cháu trai mới chào đời cũng đừng quên chăm sóc, lo lắng cho nàng dâu Lưu Thi Thi.

Xem thêm: Sau cuộc chiến fandom, đến lượt đoàn đội hai nhà Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi đấu đá giành đại ngôn?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất