Phim Ảnh

Lưu Khải Uy mới rời đi, 'người tình' của Dương Mịch - Ngụy Đại Huân liền đầu quân cho Gia Hành?

Thiên Bình
Chia sẻ

Thậm chí, có thông tin cho rằng Gia Hành từng chuẩn bị một bộ phim truyền hình cho Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đóng chính.

Kể từ khi Dương Mịch quay trở về tình trạng độc thân, rất nhiều tin đồn tình cảm giữa cô và bạn diễn bị lan truyền trên khắp các trang mạng. Đặc biệt, chủ đề về “mối tình chị em” giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Mặc dù, Ngụy Đại Huân đã đứng ra phủ nhận tin đồn nhưng có quá nhiều bằng chứng thể hiện cả hai liên tục dùng đồ đôi khiến khán giả không thể không nghi ngờ.

Gần đây, một nguồn tin lan truyền trên mạng cho biết tình cảm giữa Ngụy Đại Huân và Dương Mịch vô cùng tốt. Dương Mịch còn dựa vào những mối quan hệ quen biết của mình kéo về cho Ngụy Đại Huân rất nhiều tài nguyên. Những người trong giới đều biết rõ và ngầm hiểu rằng cả hai là một đôi.

Từ khi tin đồn tình cảm xảy ra, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân dường như không quan tâm. Họ vẫn tiếp tục cùng nhau chơi game đến tận khuya, nam diễn viên còn lên Weibo bày tỏ giữa cả hai chỉ là chị em - bạn bè với nhau mà thôi.

Tuy nhiên, nhiều người đặt câu hỏi là đồng nghiệp, chị em với nhau tại sao chỉ có hai người cùng đi xem triển lãm mà không còn một ai khác hay có trợ lý, nhân viên đi cùng. Những bằng chứng đồ đôi giữa họ thì giải thích như thế nào, chẳng lẽ tất cả đều là sự trùng hợp!

Vài ngày trước, bên phía Gia Hành đã lên tiếng xác nhận chồng cũ của Dương Mịch là Lưu Khải Uy đã đến hạn hợp đồng, không ký tiếp và rời khỏi công ty. “Người cũ” vừa rời đi thì ngay lập tức xuất hiện tin tức “tình mới” của Dương Mịch - Ngụy Đại Huân sẽ đầu quân cho Gia Hành, cùng người yêu dưới một mái nhà quản lý.

Theo đó, bộ phim do Gia Hành sản xuất chuẩn bị khởi quay mang tên Hứa nhĩ noãn noãn đích thần quang cũng đã định nam chính là Ngụy Đại Huân. Đây là tác phẩm từng bị fan Dương Mịch phản đối, lên tiếng biểu tình yêu cầu Gia Hành không được giao những kiểu nhân vật Mary Sue cho thần tượng họ. Nếu không phải do fan, thì có lẽ Dương Mịch đã trở thành nữ chính của bộ phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất