Mới đây, cư dân mạng phát hiện, đoạn quảng cáo du lịch của Lưu Diệc Phi vừa được phát sóng ngay tại địa điểm tổ chức trận đấu trước mùa giải NBA (National Basketball Association - Giải bóng rổ Nhà nghề Bắc Mỹ) gần đây ở Abu Dhabi (thủ đô của Các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất).
Được biết, giá quảng cáo trên sân đấu NBA rất đắt. Theo một số thông tin, để có khoảng 30 giây quảng cáo tại địa điểm này, nhãn hàng sẽ phải chi trả lên tới 6 triệu đô la Mỹ.
Đoạn quảng cáo của Lưu Diệc Phi nằm trong chiến dịch quảng bá du lịch cho Abu Dhabi. Nữ diễn viên được Cục Văn hóa & Du lịch Abu Dhabi mời làm đại sứ trải nghiệm du lịch.
Không chỉ trên sân NBA mà hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ" còn xuất hiện ở khắp nơi trên toàn thế giới, nhiều hãng truyền thông quốc tế cũng đưa tin về sự kiện này.
Có thể thấy, tài nguyên này của Lưu Diệc Phi là độc nhất vô nhị, chưa một ngôi sao Cbiz nào từng đạt được trước đây.
Sau khi góp mặt trong những bộ phim Hollywood, đặc biệt là làm công chúa Disney, đóng chính trong phim điện ảnh Mulan thì độ nổi tiếng của Lưu Diệc Phi đã vươn tầm quốc tế chứ không chỉ gói gọn trong showbiz Hoa ngữ nữa.
Trước đó, trailer Mulan của cô cũng được trình chiếu tại Super Bowl - Chung kết Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ. Giải đấu này là một trong số những sự kiện thể thao được theo dõi nhiều nhất trên thế giới.
Ở Mỹ, thậm chí, trận tranh tài này còn được vinh dự nằm trong top 4 sự kiện liên quan đến thể thao lớn nhất xứ cờ hoa.
Xem thêm: Lễ phục thảm đỏ đẹp 'thoát vòng' của Cbiz: Dương Tử, Nhiệt Ba tranh nhau top 1
Tác giả Conan phản hồi về thời điểm Hattori tỏ tình với Kazuha
Dàn sao đổ bộ giải Kim Kê 2023: Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác được réo tên