Phim Ảnh

Bấn loạn với loạt poster đặc biệt lãng mạn của Kim So Hyun và hai bạn diễn mỹ nam trong ‘Love Alarm’ - Liệu Netflix sẽ sản xuất tiếp mùa 2?

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Netflix đã phát hành những poster đặc biệt của Kim So Hyun, Song Kang và Jung Ga Ram trong bộ phim Love Alarm.

Mới đây, Netflix tiếp tục phát hành những poster đặc biệt của Kim So HyunSong Kang và Jung Ga Ram trong bộ phim Love Alarm. Những poster này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu thích từ các fan, bởi sự xuất hiện của dàn diễn viên chính ở những khung cảnh tuyệt đẹp và đầy thơ mộng đều đã xuất hiện trong bộ phim.

Kim So Hyun

Bên cạnh đó, loạt ảnh hậu trường của Kim So Hyun, Song Kang và Jung Ga Ram cũng mới được công ty quản lý của họ phát hành. Những hình ảnh này đều nhận được sự yêu thích của người xem.

Có sự tham gia của 3 diễn viên chính Kim So Hyun, Song Kang và Jung Ga Ram. Love Alarm là bộ phim được chuyển thể từ một trong những webtoon nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc của họa sĩ Chun Kye Young, nội dung xoay quanh những bạn trẻ muốn biết cảm giác của những người xung quanh trong xã hội hiện đại. Câu chuyện thú vị nhưng cũng không kém phần rắc rối bắt đầu khi xuất hiện một ứng dụng điện thoại có thể thông báo cho người dùng biết nếu ai đó gần đó có cảm tình với họ trong bán kính 10m.

Trong phim, Kim So Hyun vào Kim JoJo, một cô gái trong sáng và lạc quan, không bao giờ cảm thấy nản lòng, bất kể khó khăn gì. Bởi vì bố mẹ cô đã mất, cô phải sống với gia đình của dì, người quản lý một cửa hàng tiện lợi. Jo Jo làm việc bán thời gian tại cửa hàng để giúp chi trả chi phí sinh hoạt. Mặc dù phải nhận sự phân biệt đối xử và thờ ơ của dì nhưng Jo Jo vẫn sống một cuộc sống đầy tốt đẹp và tươi sáng.

Song Kang vào vai Hwang Seon Oh, một sinh viên giàu có, được nuôi dưỡng bởi một người mẹ vô tư và một người cha nghiêm khắc, bên ngoài cậu có vẻ khó gần và lạnh lùng nhưng bên trong lại là một chàng trai có trái tim ấm áp và yếu đuối. Vì vậy, Seon Oh từng bị tổn thương rất nhiều và thiếu kinh nghiệm trong tình yêu. Người mà Seon Oh tin tưởng nhất là cậu bạn thân Hae Young, người luôn ở bên Seon Oh khi cậu gặp khó khăn.

Jung Ga Ram vào vai Lee Hye Young, bạn thân nhất của Seon Oh và là một nhân vật tốt bụng, hiếu học. Mẹ cậu làm công việc quản gia trong nhà của Seon Oh, nơi cậu và mẹ cậu sống. Hae Young là một người mạnh mẽ, người sẵn sàng từ bỏ mọi thứ vì Seon Oh.

Sau khi có mặt trên Netflix với 8 tập phim vào ngày 22/08 vừa qua. Love Alarm đã và đang tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ của người xem. Mùa 2 của bộ phim cũng cực kỳ được nhiều người mong đợi mặc dù Netflix vẫn chưa xác nhận có thực hiện tiếp hay không.

Tuy nhiên, tại một họp báo trước đó đạo diễn của bộ phim là Lee Na Jeong cho biết: “Nếu mùa 1 được đón nhận, chúng tôi sẽ sản xuất tiếp mùa 2.”

Đạo diễn này còn chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi chỉ đạo kết thúc một mùa giải. Thông thường đối với phim truyền hình Hàn Quốc, một khi các tập phim đã lên sóng hết, các bạn sẽ biết được kết thúc nhưng đối với Sê-ri gốc này, chúng tôi phải kết thúc theo cách khiến khán giả muốn xem tiếp mùa tiếp theo. Vì vậy, mùa này sẽ kết thúc với câu hỏi về sự lựa chọn của Jojo.”

Qua những chia sẻ của đạo diễn Lee Na Jeong ở trên và sự ủng hộ từ phía khán giả ở thời điểm hiện tại, thì rất nhiều khả năng Netflix sẽ thực hiện mùa 2 cho bộ phim trong thời gian sắp tới.

“Love Alarm” OST

SAOstar sẽ cập nhật sớm nhất những thông tin liên quan đến bộ phim, các bạn hãy cùng đón đọc trong những bài viết sắp tới nhé!

Xem thêm: BXH diễn viên - phim Hàn cuối tháng 8: 'Hotel Del Luna' của IU và Yeo Jin Goo về nhất 7 tuần liên tiếp - Ji Jin Hee tăng liền 11 hạng

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất