Phim Ảnh

Lộ nghi vấn Queenie theo phe hắc ám Grindelwald trong teaser mới ‘Fantastic Beasts 2’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Một đoạn teaser ngắn mới của ‘Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald’ vừa ra mắt, hé lộ vài tình tiết đáng chú ý.

The Crimes of Grindelwald (Tội Ác của Grindelwald) là tên gọi phần tiếp theo của Fantastic Beasts and Where to Find Them, series phim mới nói về thế giới phù thủy của Harry Potter. Nhân vật chính trong phim là Newt Scamander, một chàng trai trẻ lập dị yêu thích mãnh thú phép thuật, đang trong hành trình vòng quanh thế giới để tìm kiếm thêm nhiều loài quý hiếm mới. Trong chuyến đi này, anh bị cuốn vào cuộc chiến đầy cam go giữa một bên là trùm Hắc Ám nổi tiếng nhất đầu thế kỷ 20 - Gellerd Grindelwald, bên kia là cộng đồng pháp thuật thế giới, dẫn đầu bởi Albus Dumbledore - hiệu trưởng tương lai của học viện Hogwarts lừng danh.

Mới đây, một teaser dài 30 giây của Fantastic Beasts 2 đã được nhà sản xuất tung ra. Dù bao gồm chủ yếu là những hình ảnh cũ, nhưng teaser này cũng bật mí một số khoảnh khắc mới. Đáng chú ý nhất chính là cảnh Grindelwald (Johnny Depp) đứng đối mặt với Queenie Goldstein, một trong những nhân vật chính của phần trước. Dù Queenie đang giơ đũa phép rất cảnh giác và sẵn sàng tự vệ, nhưng phía Grindelwald vẫn mỉm cười đầy ngạo nghễ.

Teaser mới của phim.

Liệu Grindelwald tìm đến Queenie với mục đích gì? Các fan của Fantastic Beasts trên các diễn đàn đang đề ra một số giả thuyết khá hợp lý. Giả thuyết thứ nhất: Grindelwald đã phát hiện ra Newt Scamander đang nhận lệnh Dumbledore săn đuổi mình. Bởi thế, hắn tìm cách tiếp cận chị em Goldstein, hai cô gái đã giúp đỡ Newt ở phần một, nhằm khống chế họ, gây sức ép cho Newt.

Giả thuyết thứ hai còn đáng lo ngại hơn nữa. Như chúng ta đều biết, ở phần đầu Fantastic Beasts, Queenie đã làm quen và đem lòng cảm mến anh chàng No-Maj (người vô pháp thuật) Jacob Kowalski. Tuy nhiên, chuyện để một No-Maj biết về thế giới pháp thuật luôn là điều cấm kỵ đối với mọi phù thủy, và đến cuối phần trước, Queenie đã buộc phải xóa bỏ trí nhớ của Jacob về mình rồi chia tay anh dưới làn mưa tầm tã.

Sang tới phần 2, chắc chắn Queenie vẫn chưa thể quên được Jacob. Và theo một số fan bộ phim, Grindelwald có thể đang dùng chính điều này để mua chuộc cô nàng Queenie nhẹ dạ, nặng tình theo phe hắn. Mưu đồ của Grindelwald là công khai thế giới pháp thuật với người trần thế, và đưa giới phù thủy lên làm bá chủ thế giới. Khi đó, theo như lời của Grindelwald, Queenie sẽ không cần phải giấu giếm thân phận với Jacob nữa, và hai người lại có thể trở về bên nhau.

Những khán giả đã xem qua phần đầu Fantastic Beasts đều biết rõ, Grindelwald không phải kẻ thích phô trương thanh thế, đao to búa lớn như hậu bối Voldemort sau này. Ngược lại, gã thích rù quến, tiếp cận từ từ để mua chuộc người tốt về phe xấu. Trong phần trước, Grindelwald đã đội lốt tên pháp sư Percival Graves để dụ dỗ cậu bé Credence Barebone phục vụ mình. Sang phần mới này, liệu chuyện tương tự có diễn ra với Queenie hay không?

Trailer phim.

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald dự kiến sẽ ra mắt ngày 16/11 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất