Phim Ảnh

Lỡ làm rơi điện thoại của fan, La Tấn - Đường Yên bị mất điểm trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được mưa lời khen

Âu Vì
Chia sẻ

Người nổi tiếng thì xung quanh luôn có đám đông fan hâm mộ xin được chụp ảnh. Thế nhưng nhiều trường hợp chen lấn, xô đẩy diễn ra khiến fan bị ngã hay điện thoại bị bảo vệ làm rơi xuống đất. Mỗi trường hợp là những phản ứng khác nhau của nghệ sỹ, vậy ai là người giải quyết hợp tình, hợp lý đây?

Vào sáng ngày 05/03, Đường Yên La Tấn cùng khoác tay xuất hiện tại sân bay Thượng Hải. Phóng viên và những người hâm mộ vây quanh cặp đôi Tấn - Đường tạo thành một đám đông chen lấn, xô đẩy khiến bảo vệ phải chật vật, vất vả để đảm bảo sự an toàn của cặp minh tinh nổi tiếng.

Sau đó, bất chợt có một fan hâm mộ lấy điện thoại áp sát vào phía trong muốn ghi hình lại khoảnh khắc gặp được thần tượng. Theo thói quen và nhiệm vụ của mình, bảo vệ lập tức can ngăn và vô tình đánh tay làm rơi chiếc điện thoại của người này. Vị fan nhanh chóng cúi xuống nhặt, chạy đến chất vấn bảo vệ: “Anh thật là xấu tính, cố tình phá hỏng điện thoại của tôi“.

Điều này khiến cặp minh tinh nổi tiếng chú ý, thế nhưng cả hai vẫn tiếp tục tiến về phía trước làm thủ tục lên máy bay. La Tấn có ngoảnh lại nhìn theo fan hâm mộ, trong khi đó Đường Yên lại khá lạnh lùng tiến bước. Được biết, nhân viên hậu trường của Đường Yên - La Tấn đã đền bù 5 ngàn NDT (tương đương 16 triệu đồng) cho người này.

Nhiều người bình luận đây rõ ràng là lỗi của fan khi cố tình chen lấn, áp sát vào minh tinh mới khiến bảo vệ phải hành động như vậy. Thế nhưng vài ý kiến cho rằng tâm lý kích động của fan hâm mộ khi được nhìn tận mắt thần tượng của mình cũng là điều hết sức bình thường. Với sự cố này, dân mạng còn chú ý đến thái độ phản ứng của cặp vợ chồng minh tinh mới cưới, họ đánh giá cả hai đã quá lạnh lùng, vô tâm với chính fan của mình. Trước đó, khi cả hai sánh bước trên thảm đỏ, vẻ mặt của Đường Yên và La Tấn khá nghiêm túc và hiếm khi nở nụ cười.

Cùng là sự cố làm rơi điện thoại của fan thế nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng. Vào năm ngoái, khi có mặt tại sân bay, gà cưng nhà Gia Hành cũng bị vây quanh bởi vô số fan hâm mộ. Cô nàng nhanh chóng bước khẩn trương vì sát giờ lên máy bay, vì vậy đã vô tình đụng phải và khiến điện thoại của vị fan rớt xuống đất.

Địch Lệ Nhiệt Ba lập tức dừng lại, ngồi xổm xuống nhặt điện thoại cho fan hâm mộ. Nàng tiểu hoa đưa tận tay, lại luôn miệng xin lỗi: “Đi nào, tôi cùng bạn đi sửa lại chiếc điện thoại này nhé“. Hành động và lời nói của Địch Lệ Nhiệt Ba đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt fan lẫn dư luận, cách cư xử của cô nàng mang lại cảm giác tử tế và ấm áp vô cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất