Phim Ảnh

Lộ diện nữ chính của 'Vườn sao băng' bản cổ trang sánh đôi cùng 4 soái ca cực phẩm

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

‘Flower Crew: Joseon Marriage Agency’ của jTBC, hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của khán giả sau khi công bố dàn diễn viên chính. Dự án này được xem như drama 'Vườn sao băng' phiên bản cổ trang, nơi hội tụ những chàng ‘soái ca’ cực phẩm.

Vào ngày 08/04, theo một số báo cáo nữ diễn viên Gong Seung Yeon đã nhận được lời mời vào vai nữ chính trong dự án phim truyền hình sắp tới của jTBC mang tên Flower Crew: Joseon Marriage Agency, đóng cặp cùng 4 chàng ‘soái ca’ cực phẩm đã xác nhận tham gia trước đó là Kim Min JaeSeo Ji Hoon, Byeon Woo Seok và Park Ji Hoon (Wanna One).

Gong Seung Yeon

Flower Crew: Joseon Marriage Agency dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên kể về Lee Soo (Seo Ji Hoon), một thợ rèn bình thường ở nông thôn. Cuộc sống của Lee Soo đột nhiên thay đổi ở tuổi 23 khi bất ngờ trở thành Vua của Joseon. Trong khi đó, mối tình đầu của Lee Soo là Gae Ddong. Anh yêu cô trước khi lên ngôi.

Seo Ji Hoon

Kim Min Jae

Vua Lee Soo muốn kết hôn với Gae Ddong, nhưng vì xuất thân khiêm tốn của cô, điều đó là gần như không thể. Để kết hôn với Gae Ddong, Lee Soo thuê nhóm mai mối Flower Crew. Nhóm này bao gồm 3 người đàn ông đẹp trai: Ma Hoon, Do Joon và Ko Young Soo và chỗ họ là nơi mai mối tốt nhất ở Joseon. Vua Lee Soo yêu cầu nhóm Flower Crew giúp Gae Ddong thành một người phụ nữ quý phái.

Park Ji Hoon

Byeon Woo Seok

Được biết, hiện tại Gong Seung Yeon đang tích cực xem xét lời mời, nếu nhận lời tham gia, cô sẽ vào vai Gae Ddong mối tình đầu của Lee Soo. Trong khi đó, Kim Min Jae, Byeon Woo Seok và Park Ji Hoon sẽ lần lượt vào vai 3 nhân vật đẹp trai của nhóm mai mối Flower Crew.

Về Gong Seung Yeon cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như Circle (2017), Six Flying Dragons (2015) và gần đây nhất là vai nữ chính trong bộ phim được đầu tư với kinh phí khủng của KBS Are You Human? (2018).

Theo dự kiến, Flower Crew: Joseon Matchmaking Maneuver Agency sẽ được lên sóng trên jTBC vào ngày 02/09/2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất